Giải pháp bảo vệ vùng kín – Giữ lửa hạnh phúc gia đình

Biên tập viên

Sự kết hợp tuyệt vời giữa kim ngân hoa, thổ phục linh, xuyên tâm liên, nghệ, chè xanh, bạc hà, tinh dầu hoa hồng và lavender sẽ mang đến cho bạn một siêu phẩm đặc biệt, vừa có tác dụng làm sạch, bảo vệ vùng kín, vừa giúp giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa kim ngân hoa, thổ phục linh, xuyên tâm liên, nghệ, chè xanh, bạc hà, tinh dầu hoa hồng và lavender sẽ mang đến cho bạn một siêu phẩm đặc biệt, vừa có tác dụng làm sạch, bảo vệ vùng kín, vừa giúp giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Trong Đông y, kim ngân hoa được xem là thành phần chủ đạo trong các bài thuốc về da liễu, có tác dụng kháng khuẩn rất tốt trong việc chống sưng, chống viêm, ngứa, diệt vi trùng, chống loét và giang mai. 

Kim ngân hoa giúp chống viêm, diệt trùng, chữa giang mai.

Thổ phục linh là vị thuốc có tác dụng đào thải chất cặn bã và giải độc, thường sử dụng trong điều trị lở ngứa ngoài da, ung nhọt sưng đau, giải độc cho thủy ngân.

Xuyên tâm liên có vị đắng nhưng lại có tác dụng hiệu quả để thanh nhiệt, giải độc, tiêu thũng, làm thuốc bổ cho phụ nữ sau sinh và chữa viêm da, ngứa, rôm sảy.

Nghệ nổi tiếng là vị thuốc kháng khuẩn, làm trẻ hóa, mềm, trắng vùng thâm; giảm đau ở các vết thương, nhanh chóng kéo da non và lành hẳn. Đồng thời, khả năng kháng khuẩn của nghệ tiêu diệt các loại vi khuẩn, ngăn ngừa viêm loét hiệu quả. 

Lá chè xanh vừa là thức uống quen thuộc, vừa là vị thuốc kháng sinh tự nhiên.

Lá chè xanh là vị thuốc quen thuộc, trong chè xanh có chứa catechin , vitamin C và E rất tốt cho da, giúp kháng khuẩn, loại bỏ các chất bã nhờn và bụi bẩn bám vào da; giảm thâm , ngăn ngừa và điều trị viêm nhiễm vùng kín; giúp da trắng sáng, mềm mịn

Bạc hà có hương thơm dễ chịu, giúp the mát, sảng khoái và khử mùi hôi vùng kín. Còn tinh dầu hoa hồng và lavender giúp trị viêm, trị thâm, làm sáng, cân bằng độ pH vùng kín. Đồng thời mang lại hương thơm, cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Ngày 31/7/2019, Công ty TNHH Đông y An Khánh Tâm chính thức ra mắt sản phẩm Dung dịch vệ sinh thảo mộc An Khánh Tâm. Đây là dòng sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam có sự kết hợp hoàn hảo của các vị thuốc kể trên, giúp cho vùng kín sạch sẽ, kháng khuẩn, khử mùi, ngăn ngừa nấm ngứa; đồng thời khử thâm, làm hồng, cân bằng độ pH và đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. 

Đây cũng là sản phẩm dung dịch vệ sinh đầu tiên sử dụng được cả cho nam và nữ. Không chỉ giúp các cặp đôi tự tin khi lâm trận, bảo vệ vùng kín hiệu quả, Dung dịch vệ sinh An Khánh Tâm còn mang đến cảm giác “đồng điệu – sẻ chia” và cơ hội chăm sóc lẫn nhau của các cặp đôi, góp phần giữ gìn hạnh phúc, giữ lửa hôn nhân.

Dung dịch vệ sinh thảo mộc An Khánh Tâm là kết quả sau hơn một năm nghiên cứu của các giáo sư đầu ngành, là sản phẩm mang tính định hướng của Công ty TNHH Đông y An Khánh Tâm. Nhận thấy không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng cần vệ sinh và bảo vệ vùng kín; không chỉ công việc, quan điểm sống mà vấn đề vệ sinh thầm kín cũng cần các cặp đôi cùng nhau chia sẻ sẽ mang lại cảm giác hòa hợp, hạnh phúc, gắn bó tình cảm… Công ty đã dày công nghiên cứu, đầu tư sản xuất và cho ra mắt dòng sản phẩm tâm huyết nhất từ trước đến nay: Dung dịch vệ sinh thảo mộc An Khánh Tâm. Sản phẩm sẽ phát huy hết tác dụng của các vị thuốc gia truyền và giúp vợ chồng thêm gắn bó khăng khít.

Sản phẩm được sản xuất trong quy trình khép kín nghiêm ngặt, đảm bảo sự an toàn và dược tính, được cấp phép đầy đủ giấy tờ. Các lô sản xuất được kiểm tra kỹ càng. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt, trước khi ra mắt, Công ty đã dành tặng 5.000 sản phẩm dùng thử cho các khách hàng, đại lý, cá nhân… và nhận được những phản hồi tích cực. Chính vì vậy, sự kiện ra mắt sản phẩm Dung dịch vệ sinh thảo mộc An Khánh Tâm sẽ thu hút sự quan tâm, chú ý và ngóng đợi của nhiều khách hàng trên cả nước.

Dung dịch vệ sinh thảo mộc An Khánh Tâm  - Bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình