Hà Nội: Khoảnh khắc hàng vạn CĐV đội mưa tiếp lửa U23 Việt Nam ở phố đi bộ Hồ Gươm

Ngọc Anh

Bất chấp trời mưa, nhiều người hâm mộ Hà Nội đổ về quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, nơi có màn hình lớn cổ cũ Việt Nam đấu Thái Lan ở trận chung kết SEA Games 31.

Dù trời Hà Nội đã đổ mưa nhưng ngay từ 17h, nhiều người không có điều kiện đến sân Mỹ Đình đã đổ để đến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bên Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, xem trận chung kết SEA Games 31 giữa ĐT Việt Nam - ĐT Thái Lan qua màn hình lớn.

ha noi khoanh khac hang van cdv doi mua tiep lua u23 viet nam o pho di bo ho guom 1

Từ sớm, các CĐV đã đổ để đến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bên Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, xem trận chung kết SEA Games 31 giữa ĐT Việt Nam - ĐT Thái Lan qua màn hình lớn.

ha noi khoanh khac hang van cdv doi mua tiep lua u23 viet nam o pho di bo ho guom 2

Các CĐV cùng màu cờ Tổ quốc “nhuộm đỏ” cả vùng trời

ha noi khoanh khac hang van cdv doi mua tiep lua u23 viet nam o pho di bo ho guom

Trước trận đấu, cơn mưa rào bất chợt đã đổ xuống, tuy nhiên không làm giảm đi tinh thần của các cổ động viên.

Sự hâm mộ tới môn thể thao "vua" bao năm nay vẫn luôn là vậy. Càng ý nghĩa hơn khi những tuyển thủ U23 đang thi đấu đại diện cho đất nước mang tầm cỡ khu vực.

Sự hâm mộ tới môn thể thao "vua" bao năm nay vẫn luôn là vậy. Càng ý nghĩa hơn khi những tuyển thủ U23 đang thi đấu đại diện cho đất nước mang tầm cỡ khu vực. Không khí cổ vũ của người hâm mộ dần sôi động, màu cờ Tổ quốc “nhuộm đỏ” cả vùng trời. Tất cả cùng hò reo cổ vũ cho các tuyển thủ U23 VIệt Nam.

ha noi khoanh khac hang van cdv doi mua tiep lua u23 viet nam o pho di bo ho guom7

Nhiều cổ động viên nước ngoài có mặt để cổ vũ cho đội chủ nhà.

Có mặt từ sớm, chị Nguyễn Hồng Nhung (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết:"Sau 19 năm, mới chúng tôi mới được đón xem trận đấu chung kết SEA Games tại chính nước mình. Thời tiết dù có khó khăn hơn nữa thì tôi vẫn ở đây cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam".

ha noi khoanh khac hang van cdv doi mua tiep lua u23 viet nam o pho di bo ho guom 4

CĐV đội mưa nhưng vẫn cổ vũ nhiệt tình cho U23 Việt Nam.

Cùng chung tinh thần quyết tâm chiến thắng thuộc về Viêt Nam, chị Ngô Phương Hoa (Đống Đa, Hà Nội) dự đoán:"Nhất định Việt Nam sẽ vượt qua Thái Lan với chiến thắng 2-0".

ha noi khoanh khac hang van cdv doi mua tiep lua u23 viet nam o pho di bo ho guom5

Các CĐV tràn ngập hi vọng U23 Việt Nam chiến thắng.

Tuy phải "đội mưa" nhưng tất cả các CĐV đều hy vọng các cầu thủ sẽ phát huy tinh thần và phong độ tốt nhất để lần đầu tiên đánh bại đối thủ Thái Lan trên sân nhà tại đấu trường SEA Games.