Hãy bảo vệ lá gan của chúng ta

Biên tập viên

Gan là một trong những cơ quan nội tạng lớn và chiếm vị trí quan trọng trong cơ thể chúng ta. Thực hiện các chức năng để duy trì hoạt động sống như: làm sạch máu, loại bỏ các độc tố gây hại cho cơ thể...

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo vệ lá gan của mình khỏe mạnh và điều đó đã dẫn đến một số bệnh liên quan đến gan khá nguy hiểm.

Một số bệnh liên quan đến gan

Ung thư gan

Là một căn bệnh thầm lặng lấy đi mạng sống của rất nhiều người. Do thói quen sinh hoạt hàng ngày, ăn uống không hợp vệ sinh, sử dụng quá nhiều các chất kích thích ,...

Xơ gan

Là sự hình thành tổ chức xơ trong gan thay thế cho nhu mô gan bị chết. Nguyên nhân gây chết các tế bào gan có thể kể như viêm gan virus ngộ độc rượu hoặc một số hóa chất độc hại với gan khác.

Gan nhiễm mỡ

Là tình trạng mỡ tích tụ trong gan vượt quá 5% trọng lượng của gan. Nguyên nhân do lối sống thiếu khoa học, lười vận động thể thao, ăn uống không hợp lý,.. Người mắc bệnh này thường hay có triệu chứng đau đầu, mất ngủ, căng thẳng, đau nửa đầu,...

Vậy làm thế nào để bảo vệ lá gan khỏe mạnh

- Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý: hạn chế sử dụng bia, rượu, chất kích thích,..

- Thói quen sinh hoạt lành mạnh 

- Điều trị bệnh tiểu đường sớm: bệnh tiểu đường là nguyên nhân làm tăng nguy cơ bệnh gan lên 50%

- Sử dụng các loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc rõ ràng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chức năng với các mục đích, công dụng khác nhau và được bán ở nhiều nơi. Điều đó khiến cho nhiều người cảm thấy hoang mang khi không biết sử dụng sản phẩm nào là an toàn và hiệu quả.

Để giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc một sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn khi sử dụng.

Viên uống bổ gan milk thistle Extract 1000mg tăng cường chức năng cho gan, hỗ trợ giải độc gan, giúp gan hoạt động hiệu quả hơn. Đây là sản phẩm bổ gan, giải độc gan an toàn nhất và được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Đối tượng sử dụng

- Người uống nhiều bia rượu, thuốc lá

- Người bị viêm gan

- Người bị nóng trong người, nổi mụn nhọt, mề đay

- Người có lá gan bị nhiễm một số độc tố

Có nhiều nơi để có thể mua viên uống Milk Thistle Extract 1000mg. Tuy nhiên, chọn được địa chỉ uy tín rất khó, bạn có thể mua ở hiệu thuốc hoặc trang mạng điện tử thuocplus.com . Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc và cần sự tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn!!

Thuocplus.com

Địa chỉ:  HH2B Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Phone: 0932 268 396

Email: lienhe@thuocplus.com

Website: https://thuocplus.com

L. Hương

 

L. Hương