HIUP - Bí mật từ giải pháp tăng chiều cao vượt trội

Biên tập viên

Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP ra mắt phiên bản nâng cấp với công thức cải tiến mới tăng chiều cao vượt trội. Hãy cùng khám phá những điểm đặc biệt có trong phiên bản cải tiến này!

1. Bất ngờ với những điều kỳ diệu từ công thức cải tiến mới của HIUP

Công thức cải tiến mới của sữa HIUP được nhiều ba mẹ tin tưởng lựa chọn bởi những tác dụng đầy bất ngờ cho sự phát triển chiều cao ở trẻ. Với những nghiên cứu đột phá và thành phần ưu việt, HIUP phiên bản mới không chỉ hỗ trợ tăng chiều cao một cách vượt trội mà còn cải thiện sức khỏe toàn diện. Hãy cùng tìm hiểu những điều kỳ diệu mà công thức cải tiến mới của HIUP mang lại, để thấy được lý do vì sao sản phẩm này trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh.

1.1. Nuôi xương dài và chắc khỏe

“Canxi kép thế hệ mới” là sự kết hợp đột phá trong bảng thành phần cải tiến của HIUP, hỗ trợ phát triển xương dài và chắc khỏe, giúp tối đa hóa sự phát triển chiều cao một cách hiệu quả và an toàn. HIUP phiên bản mới bổ sung canxi kép với 2 nguồn canxi từ Aquamin F - chiết xuất từ tảo biển đỏ và Hydroxyapatite - canxi từ xương cá tuyết.

Canxi từ Aquamin F

Canxi tự nhiên từ tảo biển đỏ, được nuôi trồng tại vùng biển sạch nhất phía Tây Bắc Iceland. Trong Aquamin F có tới 30% hàm lượng là canxi tự nhiên. Điểm nổi bật là loại canxi này không gây táo bón hay lắng cặn, tốt cho hệ tiêu hóa và giúp cơ thể hấp thụ nhanh chóng, mang lại kết quả rõ rệt chỉ sau 3 đến 6 tháng sử dụng.

Hydroxyapatite (canxi từ xương cá tuyết) có trong HIUP được nhập khẩu từ New Zealand, có cấu trúc tương tự xương và răng người, mang lại tính tương thích sinh học cao với các tế bào mô. Hydroxyapatite có tính dẫn xương tốt, tạo liên kết trực tiếp với xương non, giúp xương tái sinh nhanh chóng mà không bị cơ thể đào thải.

Sự kết hợp của hai loại canxi này không chỉ giúp xương dài ra mà còn chắc khỏe hơn, đảm bảo quá trình phát triển chiều cao đạt mức tối ưu nhất, giúp gia tăng khả năng hấp thụ nhanh vào cơ thể, thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao.

1.2. Tối ưu quá trình phát triển chiều cao

Bộ ba cao lớn CaD3K2 chính là bí quyết tối ưu hóa quá trình phát triển chiều cao vượt trội cho trẻ. 

Vitamin D3 đóng vai trò “nòng cốt”, hỗ trợ hấp thụ canxi từ ruột vào máu. Tuy nhiên, việc canxi từ máu được vận chuyển và gắn kết chính xác vào xương lại phụ thuộc vào vitamin K2, “công tắc kích hoạt” quan trọng giúp vitamin D3 phát huy tối đa công dụng của mình. Sự thiếu hụt bất kỳ thành phần nào trong hai yếu tố này sẽ khiến canxi không thể đến được xương, làm cho quá trình bổ sung canxi trở nên lãng phí và không hiệu quả.

Công thức chuyên biệt phát triển chiều cao cho trẻ

1.3. Tăng sức đề kháng

Sữa non có trong HIUP nhập khẩu từ tập đoàn Bio Group, nhà cung cấp sữa non hàng đầu Hoa Kỳ, là "bảo bối" giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ trẻ em khỏi các vi khuẩn gây hại. Giống như một loại "kháng sinh tự nhiên", sữa non xây dựng hệ miễn dịch vững chắc, mang lại cho trẻ một ngày dài tràn đầy năng lượng, tự do vui chơi, khám phá và học tập mà không lo ngại về sức khỏe.

Sữa non không chỉ thúc đẩy hệ thống miễn dịch của trẻ phát triển mạnh mẽ mà còn cải thiện sức khỏe đường ruột, nâng cao khả năng hấp thụ dinh dưỡng, giúp trẻ lớn lên khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

1.4. Tăng hệ miễn dịch đường ruột

2'FL HMO, được mệnh danh là "đại dưỡng chất" phổ biến nhất trong sữa mẹ, đóng vai trò như một lớp màng chắn, bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn có hại. Nhờ khả năng này, 2'FL HMO giúp xây dựng một hệ miễn dịch đường ruột mạnh mẽ, đảm bảo trẻ luôn khỏe mạnh và ít mắc bệnh.

2’FL HMO - Đại dưỡng chất có trong sữa mẹ 

Hạt sachi, chứa hàm lượng dinh dưỡng phong phú, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể trẻ. Hạt sachi không chỉ giúp trẻ có giấc ngủ ngon và sâu hơn, mà còn hỗ trợ tối đa sự phát triển chiều cao vào ban đêm, khi cơ thể trẻ tiết ra hormone tăng trưởng nhiều nhất.

2'FL HMO và hạt sachi tạo ra một nền tảng vững chắc cho hệ miễn dịch đường ruột của trẻ, giúp bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ sự phát triển toàn diện.

Ngoài ra, trong HIUP phiên bản cải tiến còn có các dưỡng chất khác như:

  • DHA giúp cải thiện não bộ, cho trẻ thông minh hơn
  • Chất xơ hòa tan FOS giúp cải thiện đường tiêu hóa, giải quyết chứng táo bón, đi ngoài thường gặp của trẻ, kích thích ăn ngon và hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng
  • 27 loại vitamin, khoáng chất, và các dưỡng chất thiết yếu giúp phát triển tốt về chiều cao cho trẻ, chống còi xương, kích thích sự phát triển toàn diện về thể chất và trí não.

2. Mua sữa HIUP chính hãng ở đâu? 

Để mua sản phẩm sữa non HIUP chính hãng, cha mẹ có thể đặt hàng qua website và các kênh thương mại điện tử chính thức của HIUP. 

Cha mẹ hãy ghé ngay website và để lại thông tin để nhận được tư vấn miễn phí hoặc liên hệ qua số điện thoại 1900 8013 để được giải đáp mọi thắc mắc. 

Thông tin liên hệ

Phân phối độc quyền: Công ty TNHH Kinh doanh và công nghệ ALAMA Việt Nam

Hotline: 1900 8013

Website: hiup.com.vn

Thông tin chi tiết về sản phẩm: congthuccaitien.hiup.com.vn  

Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao  

Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.