Hương Mi spa: Nơi nâng tầm nhan sắc phái đẹp

Biên tập viên

Đến Hương Mi spa (địa chỉ số 6, ngõ 110, đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), sở hữu nhiều dịch vụ làm đẹp hot hiện nay. Đặc biệt chất lượng dịch vụ là điều quyết định làm nên thương hiệu của Hương Mi

Phun môi nữ hoàng tại Hương Mi spa

Trong những năm gần đây, “phun môi nữ hoàng” đã trở thành một cụm từ quen thuộc trong thẩm mỹ, phun môi làm đẹp giúp các chị em tự tin toả sáng hơn trong cuộc sống. Phun môi nữ hoàng tạo nên một làn môi bóng hồng, gợi cảm, đẹp tự nhiên, trẻ trung mà không kém phần sang trọng, quyến rũ.

Với bất cứ độ tuổi nào thì sắc đẹp của phụ nữ vẫn luôn được tôn vinh. Đặc biệt, với thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, các chị em có thể dễ dàng giúp mình tươi mới và cuốn hút hơn nhờ vào các công nghệ làm đẹp hiện đại. Để có được một bờ môi đẹp tự nhiên, công nghệ xăm môi Hàn Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp.

Thay vì lựa chọn những kĩ thuật phun môi quá đậm, sắc nét, đỏ chói, các chị em đều yêu thích chọn lựa làn môi hồng nhẹ, hồng cam, đỏ hồng,… một cách tự nhiên nhất, chính vì vậy mà công nghệ phun môi nữ hoàng ngày càng được các chị em ưa chuộng. Phun môi nữ hoàng giúp các chị em có được làn môi đẹp tự nhiên, căng mọng, trẻ trung, năng động và gợi cảm, cuốn hút.

Phun môi nữ hoàng tại Hương spa là địa chỉ phun xăm môi đẹp, an toàn chất lượng đầu tiên mà các chị em lựa chọn.

Đến với Hương Mi spa, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ phun môi, bởi các bác sĩ, chuyên gia làm đẹp tại đây có tay nghề cao, khéo léo cùng kỹ thuật tốt và tận tâm với nghề sẽ giúp khách hàng có một bờ môi như ý.

Hương Mi spa có hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ tốt, đón đầu các xu thế của thị trường, làm đẹp một cách an toàn nhất cho các chị em.

Đặc biệt, với chi phí dịch vụ phun môi nữ hoàng phù hợp túi tiền của các chị em phụ nữ, chỉ từ 1,5 đến 3,5 triệu đồng là bạn đã có được làn môi tự nhiên, mịn màng, ngập tràn sức sống.

Thẩm mỹ viện Hương Mi spa với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến bạn một đôi môi đẹp, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất!

Phủ bột lông mày 6D – đột phá trong công nghệ làm đẹp tại Hương Mi Spa

Bạn muốn có đôi lông mày hiện đại, nhưng có vẻ như bạn không rành khoản kẻ mày và bạn cũng không có nhiều thời gian chăm chút cho chân mày. Hương Mi spa sẽ giúp bạn có đôi chân mày như ý, mỗi sáng bạn không cần mất nhiều thời gian để trang điểm nhưng vẫn có thể tự tin ra ngoài. Đó là phương pháp phun mày tán bột 6D – công nghệ tiên tiến hiện nay.

Nhắc tới phương pháp làm đẹp phủ bột lông mày 6D, không chỉ các chuyên gia mà các chị em cũng đánh giá đây là phương pháp vượt trội với ưu điểm: đường nét chân mày nhìn tự nhiên, không quá sắc hay tách biệt với lông mày, không gây đau ngứa, sưng tấy, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng và kiêng cữ ăn uống.

Phủ bột lông mày 6D tạo khuôn chân mày bằng công nghệ tiên tiến hiện nay, tạo đường kim di chuyển từ đầu đến cuối chân mày với những đường kim siêu nhỏ. Phương pháp này kết hợp tán bột màu tự nhiên để lên hình dạng và màu sắc mong muốn, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của đường chân mày kém duyên, tạo dáng chân mày đẹp hoàn hảo. Phủ bột lông mày 6D tạo đôi chân mày đẹp từ đầu đến đuôi mà không hề lộ dấu vết của thẩm mỹ, giữ màu lông mày đẹp tự nhiên, bền mãi với thời gian.

Với phủ bột lông mày 6D phái đẹp không cần mất nhiều công sức trang điểm mà vẫn có thể tự tin, duyên dáng làm những gì mình thích, không phải lo lắng màu lông mày sẽ phai mờ khi đi tắm biển.

Hương Mi Spa

Địa chỉ: Số 6, ngõ 110, đường Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 092 505 3333

Website: http://huongspa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tmvhuongmihn/ 

PV