Hút mỡ bụng nam giới

Huy Hoàng

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp không chỉ ở nữ giới mà đấng mày râu cũng đặt nhiều quan tâm vào vấn đề này. Một trong những dịch vụ được phái mạnh quan tâm là hút mỡ bụng nam giới. Đây là giải pháp hữu hiệu giải quyết những chiếc bụng bia do hậu quả bia rượu quá đà gây ra.

Hút mỡ bụng nam giới có gì khác so với nữ giới?

Đầu tiên, béo bụng ở nam giới có thể do một trong hai yếu tố: mỡ nội tạng và mỡ thừa dưới da. Đối với mỡ nội tạng, đây là mỡ tích tụ trong trong khoang bụng, nằm gần các cơ quan nội tạng như gan, dạ dày và ruột. Loại mỡ này có thể gây nguy hại đến sức khỏe, chỉ giải quyết được bằng cách luyện tập thể dục. Ngược lại, mỡ thừa dưới da ở đàn ông tương tự như ở nữ giới, lượng mỡ thừa này nằm ngoài thành bụng, có thể sử dụng phương pháp hút mỡ để loại bỏ.

Hút mỡ thừa giải quyết tình trạng béo bụng ở nam giới

Đối tượng nào thích hợp để thực hiện hút mỡ bụng?

Không phải bất kỳ ai có nhu cầu đều có thể thực hiện hút mỡ bụng. Dưới đây là một số đối tượng nam giới phù hợp và không phù hợp thực hiện hút mỡ.

Những đối tượng nên hút mỡ bụng ở nam giới:

-       Nam giới từ 18 tuổi trở lên

-       Xuất hiện nhiều tình trạng mỡ thừa tại vùng bụng

-       Đã áp dụng nhiều phương pháp nhưng không mang lại hiệu quả thật sự

-       Khao khát có được vùng bụng săn chắc, nam tính

-       Nhân viên văn phòng, phải ngồi nhiều ít thời gian vận động

-       Thường xuyên tiếp xúc với bia rượu

Bụng bia là nguyên nhân hàng đầu khiến nam giới lựa chọn hút mỡ

Bên cạnh đó, còn có những đối tượng không phù hợp để hút mỡ bụng nam giới như:

-       Người mắc chứng bệnh béo phì

-       Có những triệu chứng trầm uất với vấn đề ăn uống

-       Nam giới có dấu hiệu biến dạng da

-       Bệnh nhân mắc phải một số chứng bệnh nguy hiểm: ung thư, thiếu máu, nhồi máu cơ tim, bệnh lý về gan, thận, nhiễm trùng…

Qua những thông tin trên, mong rằng cánh mày râu sẽ có những cân nhắc cụ thể cho bản thân khi có nhu cầu hút mỡ bụng. Tốt nhất nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn để phù hợp với thể trạng của từng người.

Lợi ích của việc hút mỡ bụng đối với nam giới

Hiệu quả của hút mỡ bụng nam giới thì dễ thấy là làm giảm đáng kể độ dày lớp mỡ thành bụng do đó làm cải thiện vóc dáng. Hút mỡ bụng là phương pháp ít xâm lấn, hạn chế đau đớn và ít tốn thời gian nghỉ dưỡng. Những nghiên cứu gần đây cho thấy, khi giảm lượng mỡ dư thừa ở bụng cũng làm giảm các nguy cơ tăng mỡ trong máu hoặc giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Đặc biệt là giúp các anh giảm số đo vòng 2 một cách đáng kể, ngoài ra còn tạo cơ bụng săn chắc lấy lại nét phong độ nam tính ngày nào. Chắc hẳn đây là sẽ là niềm vui tuyệt vời cho các anh chàng của chúng ta.

Hút mỡ bụng lấy lại vóc dáng, tôn lên nét phong độ nam tính

Không chỉ là bí quyết thẩm mỹ giúp loại bỏ mỡ thừa dưới da, giúp khách hàng có được vóc dáng hoàn hảo, hút mỡ bụng nam giới còn đem đến nhiều lợi ích về sức khỏe. Cùng khám phá các lợi ích của việc hút mỡ bụng ngay dưới đây.

Lấy lại vòng 2 thon gọn săn chắc

Không còn nghi ngờ gì nữa, lợi ích đầu tiên của việc hút mỡ bụng chính là đem đến vòng eo thanh mảnh gọn hơn. Phương pháp hút mỡ bụng đã tiêu hủy hầu hết mỡ thừa, mang lại sự tự tin hình thể cho phái mạnh.

Hút mỡ bụng sẽ mang đến hiệu quả tức thời

Bí quyết hút mỡ sẽ giúp giảm béo ngay lập tức mà không cần phải ăn uống kiêng khem kham khổ. Việc giảm béo ngay tức thì là kết quả tích cực của việc loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Hút mỡ bụng còn tác động tích cực đến tâm lý, giúp bạn háo hức chờ đón một cơ thể mới hoàn hảo hơn.

Hút mỡ bụng cải thiện sức khỏe tích cực

Các chuyên gia cho biết việc đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể giúp cân bằng lượng mỡ, giúp cải thiện lượng chất béo trung tính và nâng cao lượng tế bào máu trắng. Giảm béo bằng bất kì bí quyết nào từ tập thể dục, ăn kiêng hay hút mỡ đều tác động tốt đến sức khỏe. Phương pháp hút mỡ bụng đồng thời cân bằng mỡ và giảm nguy cơ mắc các bệnh như tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường... Bên cạnh đó, loại mỡ thừa giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn, giảm những vấn đề về đau cơ, đau khớp… Phối hợp hút mỡ bụng với việc ăn uống và rèn luyện đúng cách là điều cần thiết để duy trì vóc dáng khỏe đẹp như mong muốn.

Hút mỡ bụng giúp sống lành mạnh hơn

Sau lúc đã thực hiện biện pháp hút mỡ bụng, bạn sẽ càng có động lực hơn để duy trì hình thể bắt mắt này. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi ngắm nhìn vóc dáng của chính mình trong gương. Một vòng 2 săn chắc sẽ khiến cho bạn có tinh thần gìn giữ và tập nếp sống, thói quen lành mạnh.

Hút mỡ bụng nam giới giúp đấng mày râu sống lành mạnh hơn

Tình trạng tích tụ mỡ thừa ngày càng nhiều làm cho quý ông mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Quan trọng hơn, tình trạng này kéo dài còn dẫn đến nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe như: tiểu đường, tim mạch, tai biến,…Vì vậy, cải thiện bụng bia giúp vòng 2 của các quý ông trở nên thon gọn, săn chắc là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, chúng ta nên nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn chính xác cơ sở làm đẹp an toàn, uy tín và chất lượng. Đặc biệt là lựa chọn đúng bác sĩ giỏi về chuyên môn cũng như tay nghề cao, lâu năm trong ngành để thực hiện hút mỡ bụng nam giới Bác Sĩ Việt.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - Bác sĩ CKI Tạo hình thẩm mỹ Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu các dịch vụ thẩm mỹ do BSCKI - bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 0339948686 - 0866000818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

Trung tâm thẩm mỹ Kalian