Kem chống nắng Ric Skin Face Day Anti UV ++ tế bào gốc thế hệ mới có chỉ số chống nắng lên đến 98%.

Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da trước tác hại của cả tia UVA, UVB, ánh sáng xanh… ngăn ngừa nám sạm, lão hóa và ung thư da mà không gây kích ứng, mẩn đỏ. Một sản phẩm được tin dùng hiện nay chính là Ric Skin Face Day Anti UV ++, đến từ thương hiệu nổi tiếng Kohinoor Star có chỉ số chống nắng cao hiệu quả lên đến 98% khỏi các Tia UV trong thời gian 5-6 tiếng/lần thoa kem.

Sử dụng kem chống nắng đã trở thành thói quen không thể thiếu hàng ngày của hầu hết chị em phụ nữ, đặc biệt những ngày hè nắng gắt. Không chỉ giúp bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm mà trong một số sản phẩm còn chứa dưỡng chất, cung cấp độ ẩm, chống lão hóa, làm da trở nên trắng sáng hơn. Vì vậy, kem chống nắng đã trở thành vật bất ly thân đối với nhiều người.     

Hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng với những đặc tính và thương hiệu khác nhau, đôi khi khách hàng cũng hoang mang không biết lựa chọn loại nào. Để giải đáp thắc mắc trên, Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star đã cho ra mắt sản phẩm Ric Skin Face Day Anti UV ++, với các thành phần trong Ric Skin Sunscreen được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược và các hoạt chất lành tính cho làn da, bào chế bằng kỹ thuật tiên tiến nên không hề gây kích ứng, tạo sự an toàn cao cho làn da. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất, cũng là điểm đặc biệt thu hút người tiêu dùng sử dụng dòng sản phẩm này.

i4-1716777688.jpg
Kem chống nắng “tế bào gốc” đến từ thương hiệu Kohinoor Star

Điểm đặc biệt nữa được chuyên gia đánh giá cao chính là Ric Skin Face Day Anti UV ++ chống nắng từ tế bào gốc. Đây là kem chống nắng thuộc dạng nano, hạt kem siêu nhỏ thẩm thấu vào da rất nhanh nhưng không khô do có chứa tế bào gốc đắt đỏ, nuôi dưỡng từ cấp độ tế bào, vitamin B5 siêu khoá ẩm, phục hồi da. Thành phần trong kem chống nắng cũng rất đa dạng, phải kể đến Niacinamide, còn được gọi là Vitamin B3 hay Vitamin PP.  Niacinamide là một loại vitamin tan trong nước có tác dụng giúp làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa trên da, bao gồm nếp nhăn, vết thâm và sắc tố. Khi được sử dụng trong kem chống nắng, niacinamide có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Nó có khả năng giúp cải thiện độ đàn hồi của da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, niacinamide còn có tác dụng làm giảm sự sản xuất melanin trên da, ngăn ngừa và làm giảm sắc tố da, giúp làm sáng và đều màu da, giúp cải thiện tình trạng da mụn và giảm việc sản xuất dầu trên da, giúp kiểm soát dầu và giảm sự xuất hiện của mụn trên da.

i5-1716777710.jpg
Kem chống nắng Ric Skin Face Day Anti UV ++

Ric Skin Face Day Anti UV ++ mang tinh chất lô hội giúp phục hồi da và dưỡng da. Một số sản phẩm chống nắng sử dụng các thành phần vật lý hoặc hóa học để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Nữ giám đốc công ty Kohinoor Star Bùi Thùy Linh chia sẻ, sản phẩm sử dụng công thức Aloe Barbadensis Leaf Juice để giúp làn da được dưỡng ẩm và khỏe mạnh hơn, giảm thiểu tình trạng da khô và kích ứng do tác động của ánh nắng mặt trời. Cùng với đó, tinh chất lô hội có khả năng dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại và mịn màng. Nó cũng giúp làm dịu các vết mẩn đỏ và kích ứng da, từ đó tạo ra một sản phẩm chống nắng sinh học.

Sản phẩm cung cấp Vitamin E acetate giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và đốm nâu trên da. Vitamin E có khả năng kích thích sản xuất collagen trong da, một chất quan trọng giúp da giữ được độ đàn hồi và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Ngoài ra, Vitamin E cũng có tác dụng làm giảm sản xuất melanin, giúp giảm sự xuất hiện của đốm nâu trên da.

i6-1716777710.jpg
Diễn viên Trần Vân cùng Tổng Giám đốc Bùi Thùy Linh review sản phẩm

Là một người đã từng đến nơi sản xuất và sử dụng sản phẩm Ric Skin Face Day Anti UV ++, diễn viên Trần Vân chia sẻ: “Với các loại kem chống nắng thông thường rất dễ trôi khi bôi lên da. Nhưng với kem chống nắng thuộc tập đoàn Kohinoor Star, kem sẽ không bị trôi đi đâu cả mà vẫn ở trên làn da của mọi người. Sản phẩm vừa có thể làm kem lót, nâng tông cho những chị em ngại makeup trên gương mặt của mình. Ric Skin còn làm nám sạm tàn nhang và thiết kế rất nhỏ gọn nên mang đi đâu cũng rất tiện lợi. Chỉ cần sử dụng sau 2 tuần, làn da của quý vị sẽ được trắng sáng hoàn toàn và khỏe mạnh, căng mịn tươi trẻ hơn”.

Một số khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm cho biết, họ rất hài lòng khi có Ric Skin ở bên mình. Chị Thủy chia sẻ trên livestream rằng mình thích đi du lịch và ưu tiên những sản phẩm chống nắng trong khoảng từ 2-3h. Nhưng từ khi sử dụng Ric Skin Face Day Anti UV ++ thì hiệu quả kéo dài đến 6h mà vẫn cảm thấy kem ở trên da và cảm nhận rõ sự trắng tự nhiên khi sử dụng.

i7-1716777710.jpg
Khách hàng hài lòng với chất lượng sản phẩm

Đối với người tiêu dùng sở hữu những làn da mỏng, bị lộ gân máu, dễ tổn thương, Ric Skin Face Day Anti UV ++ là một lựa chọn rất phù hợp và an toàn lại rất dễ sử dụng. Chị Hằng sử dụng sản phẩm thường xuyên thì cho rằng kem chống nắng Ric Skin có độ kháng nước và độ kiềm dầu tốt, kết cấu chất kem siêu mỏng dễ thẩm thấu nâng tông nhẹ nhàng, tinh tế, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da vượt trội. Trong những ngày hè nóng nực, ngoài những vật dụng quen thuộc như khẩu trang, mũ rộng vành, áo dài tay, kính râm… kem chống nắng Ric Skin Face Day Anti UV ++ sẽ là một người bạn đồng hành bảo vệ cho làn da trước những tia UV của ánh nắng mặt trời.