Kem ủ tiêu mỡ Gia Hân, hot nhất mùa thu - đông 2019

Biên tập viên

Với cách sử dụng đơn giản, tác dụng tiêu mỡ hiệu quả, an toàn, lành tính… kem ủ tiêu mỡ Gia Hân của Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Gia Hân được dự đoán là dòng sản phẩm sẽ được các chị em săn lùng ráo riết những tháng cuối năm 2019.

 

Kem ủ tiêu mỡ Gia Hân là dòng sản phẩm mũi nhọn của Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Gia Hân do giám đốc Đinh Thị Thu Ba đứng đầu. Sản phẩm đã được trao các chứng nhận danh hiệu như: Sản phẩm tốt nhất vì người tiêu dùng, thương hiệu chăm sóc sức khỏe Việt Nam, sản phẩm hàng đầu Việt Nam, Tâm hoa tỏa sáng. Hơn thế, sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận của Bộ Y tế thuộc Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh, tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ.

Giảm ngay 15cm trong vòng 1 tháng

Sở hữu thân hình thon gọn là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Song làm sao để giảm mỡ sau sinh, làm sao để giảm được bắp tay, đùi to, giảm được vòng 2 ngấn mỡ… là nỗi băn khoăn, lo lắng của nhiều người. Nhiều chị em đã tìm đến những loại trà giảm cân, thuốc giảm cân hoặc tập thể dục nhưng lại gặp phải những hệ lụy: mệt mỏi vì nhịn ăn, đau dạ dày vì uống thuốc giảm cân không chất lượng, quá sức, ăn nhiều hơn vì tập thể dục hoặc không có thời gian duy trì thói quen tập… Vậy bạn phải làm gì để xua tan những ngấn mỡ đáng ghét kia?

 

Câu trả lời nằm trong sản phẩm kem ủ tiêu mỡ Gia Hân của Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Gia Hân. Thoa kem kết hợp với massage nhẹ nhàng có thể giúp bạn giảm lượng mỡ thừa một cách hiệu quả, giảm ngay 15cm trong vòng 1 tháng.

Bí quyết nằm ở các thành phần của loại kem ủ giảm cân thần thánh này. Kem ủ tiêu mỡ Gia Hân có chiết xuất từ rượu sâm thảo dược xay gừng kết hợp với bí đao, trà xanh, ớt, bạc hà… Không chứa hóa chất, chất bảo quản nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Vì có thành phần rượu và gừng nên khi thoa kem lên da bạn sẽ có cảm giác nóng nhưng không bỏng rát, sức nóng này sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể và giúp da bạn tăng tính đàn hồi, trở nên săn chắc.

Đối với phụ nữ sau sinh, vùng bụng sẽ không còn thon gọn như thời con gái, do đó chỉ cần kiên trì thoa kem ủ tiêu mỡ Gia Hân sẽ có tác dụng thu gọn vùng bụng sồ sề, phá tan khối mỡ thừa, làm săn chắc da.

Đối với những bạn có vùng cổ tay, cánh tay, mông đùi “quá khổ” vì tập trung nhiều mỡ, không cân đối với cơ thể, có thể sử dụng kem ủ tiêu mỡ Gia Hân để làm săn chắc hiệu quả. Lưu ý, không bôi kem ủ tiêu mỡ Gia Hân lên mắt, các vùng da mỏng và vết thương hở.

Phản hồi tích cực từ khách hàng

Gần đây trên các hội nhóm, diễn đàn về tăng giảm cân, các chị em chia sẻ những hình ảnh giảm cân hiệu quả và mách nhau sử dụng kem ủ tiêu mỡ Gia Hân.

 

Cô nàng DJ Minh Ngọc Tú Anh vì đặc trưng công việc và đam mê làm đẹp đã tin tưởng sử dụng Kem ủ tiêu mỡ Gia Hân. Kết quả, cô mới dùng được nửa hộp kem đã giảm được 6cm. Trong quá trình sử dụng không có cảm giác đau rát, khó chịu hay biến chứng gì xảy ra. Tú Anh rất hài lòng, đánh giá cao chất lượng sản phẩm và giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp cùng sử dụng.

 

 

Hàng trăm bà mẹ bỉm sữa cũng tin tưởng sử dụng kem ủ tiêu mỡ Gia Hân để giảm bớt mỡ thừa, tìm lại vóc dáng thanh xuân.

 

Vì được chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên nên các mẹ sau sinh, cho con bú đều có thể sử dụng. Những hình ảnh trên đã minh chứng cho tính hiệu quả của sản phẩm kem ủ tiêu mỡ Gia Hân. Vì vậy, nếu chị em nào có nhu cầu giảm cân, cải thiện vóc dáng sau sinh, sử dụng nhiều biện pháp giảm cân nhưng không hiệu quả… có thể dùng kem ủ tiêu mỡ Gia Hân. Bạn sẽ bị thuyết phục ngay từ tuần đầu sử dụng.

 

Bên cạnh các chị em, nhiều đấng mày râu cũng tin tưởng và sử dụng kem ủ tiêu mỡ Gia Hân để tìm lại vẻ đẹp soái ca của mình. Đây là điều không phải dòng kem tan mỡ nào cũng đạt được.Cách sử dụng dễ dàngĐể đạt tính hiệu quả, bạn cần kiên trì và chịu khó sử dụng kem ủ tiêu mỡ Gia Hân 2-3 lần/ngày; 10-15 phút/lần.

Đối với vùng hông và bụng: Dùng nữa đầu ngón tay lấy một ít kem (vừa đủ dùng) massage chỗ cần xử béo từ 5 – 10 phút, dùng hai bàn tay đánh ngang…. xoay tròn chỗ bụng sau đó vuốt từ dưới lên trên đánh mạnh tay (cần thực hiện nhanh) nhằm giúp kem tan mỡ thấm sâu hơn và nóng hơn giúp quá trình tan mỡ diễn ra tốt hơn.

Trong trường hợp mỡ dày và chưa đủ sức nóng, bạn có thể sử dụng bao nilon (loại dùng để bọc thực phẩm) cuốn từ hông lên đến gần ngực khoản 3 đến 4 vòng đồng thời hóp chặt bụng vào nhé, việc này sẽ giúp hơi nóng không bị thoát ra ngoài và định hình cơ thể cực kỳ hiệu quả. 

Đối với vùng đùi: Khi bụng đói bạn hãy sử dụng kem vào phần đùi, vì khi đói các nhóm cơ trong cơ thể sử dụng mỡ để sản sinh ra năng lượng (xả bớt mỡ).

Đối với vùng cổ tay và cánh tay: Sau khi thoa kem từ 2 đến 3 phút, bạn bắt đầu massxa đều, lúc này cơ thể bạn sẽ cảm nhận được sức nóng từ kem. Tùy vào từng cơ địa mà lượng kem tan mỡ và cách sử dụng khác nhau.

Thời gian thực hiện cho hiệu quả “tối ưu” nhất là sau khi tắm vì lúc này, lỗ chân lông trên tay và chân nở to,việc này giúp các hoạt chất dễ dàng thấm sau và da giúp phát huy tác dụng nhanh hơn. 

T. Tâm

 

T. Tâm