Kênh mua sắm tại nhà Quê Hương shop- Mua sắm dễ dàng, vô vàn tiện ích, miễn phí vận chuyển toàn quốc

Huy Hoàng

Công ty TNHH Liên Hiệp Tuổi Trẻ Di Động - Quê Hương Shop – Kênh truyền hình mua sắm tại nhà được phát sóng 24 giờ mỗi ngày trên kênh truyền hình BTV6 (Đài truyền hình Bình Thuận) và hệ thống truyền hình cáp HTVC (vị trí kênh số 34). VTV Cab (Kênh 97, Analog) FPT (Kênh 21); Viettel (Kênh 17); Mytv Kênh 63; VTC Kênh 27; STV Play; TH Số Mặt Đất KV Tp.HCM Hạ tầng VTVcab.

Đây là Kênh Truyền hình mua sắm tại nhà với nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm phong phú, đa dạng. Dễ dàng mua sắm. Giao hàng nhanh, không mất tiền cước vận chuyển. Quê Hương Shop chú trọng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chí thân thiện, nhanh chóng và tiện lợi. Chế độ bảo hành sản phẩm chu đáo nên Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm cũng như trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Khác với hình thức bán lẽ truyền thống, Quê Hương Shop hướng đến khán giả với các sản phẩm thiết thực, mới lạ, độc đáo, trong đó nhiều sản phẩm độc quyền chỉ được phân phối trên kênh. Các sản phẩm bao gồm: Điện thoại, Máy tính bảng; Điện Gia dụng; Thời trang-phụ kiện; Nhà cửa-nội trợ; Thực phẩm; Sức Khỏe; Làm đẹp, Thực phẩm chức năng.

 Khán giả/Khách hàng có thể đặt hàng qua:

 Tổng đài : 1900636634

Website: www.quehuongshop.vn

 BẠN CÓ BIẾT?

Hiện tại các sản phẩm thực phẩm chức năng đang được bán đa dạng trên thị trường Việt Nam qua các kênh facebook, các kênh thương mại điện tử và các kênh truyền hình Home shopping… Đặc biệt đối với kênh truyền hình thì các sản phẩm đòi hỏi phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ đầy đủ hợp lệ như Giấy Công Bố sản phẩm của Bộ Y Tế - Cục an toàn thực phẩm; Tờ khai nhập khẩu; Giấy phép quảng cáo  sự kiểm duyệt rất chặc chẽ từ các kênh truyền hình…Như vậy mỗi sản phẩm bán trên kênh truyền hình Quê Hương Shop như một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ. Để Quý khách hàng yên tâm hơn Quê Hương Shop còn cam kết hoàn tiền 500% nếu phát hiện sản phẩm sai nguồn gốc, sản phẩm là hàng giả, hàng nhái… Ngoài ra, Sản phẩm của chúng tôi có thời hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất, có bao bì đẹp, an toàn, thân thiện với môi trường, dễ bảo quản và mang theo để sử dụng mọi lúc mọi nơi. Là người tiêu dùng thông minh hãy đến với Quê Hương Shop để có sự lựa chọn thông minh cho những sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

Đặc biệt, đến với Khung Giờ vàng : Khỏe đẹp mỗi ngày cùng Quê Hương Shop. Thời gian phát sóng vào lúc: 12h- 14h và 18h-20h mỗi ngày. Quý khách có thể xem, lựa chọn và mua sắm các loại Mỹ Phẩm, Thực Phẩm chức năng được nhập khẩu chính hãng từ Úc. Trong đó, đặc biệt là các thương hiệu nổi tiếng như Vitatree, Augoldhealth, Biosis,Well Being Nutrition….

Trong hoàn cảnh thị trường Thực phẩm Chức năng phong phú và đa dạng như hiện nay, làm sao để chúng ta có thể lựa chọn mua được những Sản Phẩm Thực phẩm Chức Năng Chính hãng, đúng nguồn gốc xuất xứ, tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả hàng nhái… Hiểu được nhu cầu thị trường và những trăn trở lo âu của người tiêu dùng. Công ty Liên Hiệp Tuổi trẻ Di Động- Kênh truyền hình mua sắm tại nhà Quê Hương Shop, là nhà cung cấp độc quyền các Sản Phẩm Thực Phẩm Chức Năng nhập khẩu từ Úc, đưa các sản phẩm đến Người tiêu dùng với những cam kết khắc khe nhất:

Hàng Nhập khẩu Chính hãng.

Đúng Nguồn gốc Xuất xứ.

Hoàn tiền 500% nếu Sai nguồn gốc.

Sau đây là các Sản phẩm đặc trưng như :

1. Viên Uống Dầu Cá - Omega 3 Fish Oil 1000mg Augloldhealth

Viên Uống Dầu Cá - Omega 3 Fish Oil 1000mg Augloldhealth có công dụng cực kỳ tốt cho mắt, giúp sáng mắt, làm giảm mõi mắt cũng như mắt bị khô do quá trình tập trung làm việc nhiều với máy tính hoặc môi trường khói bụi. Ngoài ra, Viên Uống Dầu Cá - Omega 3 Fish Oil 1000mg rất cần cho sự cho sự phát triển trí não và tăng cường thị lực ở trẻ em, và còn là yếu tố quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe tim mạch người lớn, giảm nguy cơ đột quỵ, cải thiển tuần hoàn máu, chống lão hóa da.

Minh họa: Viên uống Dầu cá Omega-3 Fish oil 1000mg

2.  Viên uống thải độc gan Liver Detox 36000mg – Augoldhealth

Viên uống thải độc gan Liver Detox 36000mg – Augoldhealth sản phẩm được khuyên dùng đối với các bệnh nhân có chứng xơ gan, gan nhiễm mỡ, hay bị mẫn ngứa, nổi mề đay. Người hay mệt mõi, ăn uống khó tiêu, cảm giác không ngon miệng. Ngoài ra, Viên uống thải độc gan Liver Detox 36000mg còn có tác dụng giúp đào thải độc tố trong gan, hỗ trợ điều trị hạ men gan, giúp giảm lượng mỡ trong gan. Thảo dược này giúp tăng cường chức năng thải độc gan, bảo vệ tế bào gan dưới tác động của các yếu tố gây hại.

  

Minh họa: Viên uống thải độc gan Liver Detox 36000mg

3. Viên Uống Sụn Cá Mập - Shark Cartilage 750mg-Augoldhealth

Những cơn đau nhức âm ĩ thật không khiến cho chúng ta dễ chịu chút nào. Không chỉ ở những người lớn tuổi, hiện nay, giới trẻ cũng hay mắc chứng bệnh này,nhất là giới làm việc văn phòng, đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và công việc hàng ngày nhất là những ngày thời tiết thay đổi. Viên Uống Sụn Cá Mập - Shark Cartilage 750mg-Augoldhealth, đúng như tên gọi của nó, sụn cá mập là sản phẩm được chiết xuất từ thành phần xương của cá mập hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho khớp, giúp cho khớp vận động dễ dàng. Uống đều đặn mỗi giúp ngày giảm đau trong trường hợp sưng và cứng khớp.

Minh họa: Viên Uống Sụn Cá Mập - Shark Cartilage 750mg

4.  Viên uống Nhau Thai Cừu Úc - Sheep Placenta Essence 50000mg - AuGoldHealth

Viên uống Nhau Thai Cừu Úc - Sheep Placenta Essence 50000mg bổ sung thêm các dưỡng chất quý giá giúp da trắng hồng, mịn màng hơn. Làm giảm hắc tố Melanin, giúp xóa mờ vết nám, đốm nâu và tàn nhang. Tái tạo độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn, cho bạn làn da căng mịn không tỳ vết. Viên uống Nhau Thai Cừu Úc - Sheep Placenta Essence 50000mg giúp điều tiết chất nhờn, làm se khít lỗ chân lông. Tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình phục hồi tự nhiên cho cơ thể. Điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh và làm giảm bớt các triệu chứng mãn kinh.

Minh họa: Viên uống Nhau Thai Cừu Úc - Sheep Placenta Essence 50000mg

Ngoài các sản phẩm trên, Quê Hương Shop còn có các Sản phẩm dùng hàng ngày rất tốt cho sức khỏe như: Viên Uống Tăng Tuần Hoàn Não Ginkgo Plus 6000 With Q10 50MgViên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới Essence Of Kangaroo 40000 MaxViên Uống Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Điều Hòa Nội Tiết Tố - Evening Primrose Oil 1000Mg

Trên đây là những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ xuất hiện trong khung giờ khoẻ đẹp mỗi ngày trên kênh truyền hình Quê Hương Shop.

Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Liên Hiệp Tuổi Trẻ Di Động- Kênh truyền hình mua sắm tại nhà Quê Hương Shop.

Địa chỉ: 400 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú

Hotline: 1900636634

Hoặc truy cập TẠI ĐÂY

H. Lan