Liệu trình xóa nhăn chống lão hóa da công nghệ cao tại TMV BENA USA

Huy Hoàng

Việc khắc phục, cải thiện trình trạng lão hoá da là mong muốn của rất nhiều người, đây là vấn đề không chỉ riêng nữ giới mà còn là nam giới. Ở riêng TMV BENA, đội ngũ chuyên gia kết hợp phương pháp tự nhiên, dược phẩm hoa kỳ Olivia Medical USA để tạo nên liệu trình xoá nhăn công nghệ cao.

Việc khắc phục, cải thiện trình trạng lão hoá da là mong muốn của rất nhiều người, đây là vấn đề không chỉ riêng nữ giới mà còn là nam giới. Nhưng đa phần họ thường lo sợ tốn kém thời gian, công sức. Việc can thiệp bằng phẫu thuật đó là phương thức truyền thống nên đôi khi khiến các khách hàng lo sợ về tính an toàn.

Vì thế ở riêng thẩm mỹ viện BENA USA, đội ngũ chuyên gia cùng các chuyên viên kỹ thuật đã nghiên cứu và sáng chế ra liệu trình xoá nhăn chống lão hoá 5 bước. Đây là liệu pháp kết hợp các thành phần tự nhiên, dược phẩm Hoa Kỳ OLIVIA MEDICAL USA và máy xoá nhăn công nghệ cao nhập khẩu từ Đức.

Chắc chắn sau khi điều trị, khách hàng sẽ có làn da tươi trẻ, đầy sức sống, loại bỏ các nép nhăn li ti và chảy xệ. Hơn 100.000 khách hàng đã đến với thẩm mỹ viện BENA và được tái tạo làn da căng mịn trắng hồng và tươi sáng.

Zalo

Hình ảnh thực tế khách hàng

Quy trình thực hiện dịch vụ xoá nhăn chống lão da công nghệ cao:

Bước 1: Tẩy trang, rửa mặt - Tẩy tế bào chết - Xông hơi - hút mụn (10 - 15 phút)

Bước 2: Massage mặt bằng tay (10 phút) kết hợp đi điện di nóng, sau đó lau sạch mặt

Bước 3: Đắp mặt nạ dưỡng trắng 15 phút, đồng thời kết hợp massage vai, cổ, gáy và nằm gối thảo dược.

Bước 4: Phun oxy bằng nước hoa hồng serum

Bước 5: Chạy máy xoá nhăn công nghệ Đức với công thức serum xoá nhăn Olivia Medical, mỹ phẩm dưỡng trắng căng mịn và chiếu ánh sáng xanh 15 phút.

Zalo

Liệu trình xoá nhăn chống lão hoá da công nghệ cao

Bên cạnh việc thực hiện liệu trình phù hợp cho khách hàng, TMV BENA USA còn kết hợp tư vấn sử dụng các loại mỹ phẩm từ OLIVIA MEDICAL USA để đảm bảo khách hàng tiết kiệm được thời gian và đúng hiệu quả cam kết ban đầu.

Zalo

Dược phẩm xoá nhăn

Zalo

Dược phẩm bổ sung vitamin C

Zalo

Serum căng mịn da trắng sáng

LÍ DO ĐƯA BẠN ĐẾN VỚI THẨM MỸ VIỆN BENA USA, MÀ KHÔNG PHẢI NƠI KHÁC

1. TMV BENA USA sở hữu, nhận chuyển giao và ứng dụng công nghệ làm đẹp độc quyền từ thương hiệu mỹ phẩm Hoa Kỳ nổi tiếng OLIVIA MEDICAL và đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ đến từ các nước tiên tiến Mỹ, Hàn Quốc, Đức, Nhật Bản

2. Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và luôn được chú trọng đào tạo định kỳ, đưa ra từng liệu trình cụ thể cho từng khách hàng riêng biệt.

3. Cơ sở vật chất khang trang, máy móc thiết bị hiện đại tối tân, đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế

4. Nội thất sang trọng, phòng Spa – Làm đẹp thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế mang đến cho quý khách hàng những giây phút thư thái tuyệt vời.

5. Dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp, luôn đi kèm sự cam kết chất lượng và độ an toàn tuyệt đối.

Zalo

Cơ sở vật chất TMV BENA USA

Trung Hoàng