Lục Nam - Bắc Giang: Cháy nhà, một người chết, thi thể biến dạng

Ngọc Anh

Rạng sáng ngày 21/2, tại thôn Tân Sơn (Bảo Sơn, Lục Nam, Bắc Giang) đã xảy ra một vụ cháy nhà. Hỏa hoạn đã khiến một người chết, thi thể biến dạng nên chưa xác định được danh tính.

Khoảng 01 giờ, ngày 21 tháng 2 năm 2021, tại xã Bảo Sơn (huyện Lục Nam, Bắc Giang) xảy ra vụ cháy nhà kinh hoàng khiến một người tử vong.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường

Vụ cháy xảy ra tại nhà anh Trần Đức Lượng (SN 1972) và chị Hoàng Thị Lan (SN 1973) ở thôn Tân Sơn, xã Bảo Sơn. Nhận tin báo, công an xã Bảo Sơn đã tiếp cận hiện trường cùng với người dân làm công tác dập lửa bằng nguồn nước tại chỗ. Sau ít phút, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Giang) và Công an huyện Lục Nam đã điều hai xe chữa cháy tới dập lửa và tìm kiếm người bị nạn. Sau khoảng 30 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng và người dân phát hiện một thi thể chưa rõ danh tính do bị biến dạng.

Có mặt tại hiện trường từ sớm, ông Lê Quang Thạo - Phó trưởng Công an xã Bảo Sơn cho biết, gia đình anh Lượng, chị Lan trước đây có bán hàng ăn sáng phục vụ người dân trong khu vực. Thời gian gần đây, hai vợ chồng anh Lượng và chị Lan đang sống ly thân. Đêm xảy ra vụ cháy, chị Lan ngủ ở nhà em gái cách hiện trường khoảng 50m.

Sau khi làm các thủ tục cần thiết phục vụ cho công tác điều tra nguyên nhân cháy, thi thể nạn nhân đã được bàn giao, tổ chức mai táng theo phong tục địa phương chiều cùng ngày.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an huyện Lục Nam tiếp tục điều tra làm rõ.

Quang Huy