Lương y đa khoa Nguyễn Văn Giáp chữa hiệu quả bệnh: xương khớp, vô sinh hiếm muộn bằng bài thuốc gia truyền

Thảo Huyền

Tâm lý chung của mọi người là khi có bệnh thường tìm ngay đến Tây y để điều trị với những khoản chi phí bỏ ra không hề nhỏ. Tuy nhiên, nhiều biện pháp Tây y là cần thiết nhưng không phải là tất cả.

Đã bao nhiêu năm nay, tại  khu phố Bình Phước A, phường Bình Chuẩn thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương những bài thuốc chữa các căn bệnh xương khớp, vô sinh, hiếm muộn, yếu sinh lý ở nam và nữ của lương y Nguyễn Văn Giáp vẫn không ngừng được bàn tán xôn xao bởi hiệu quả trị bệnh và chi phí không hề tốn kém.

                                     Lương y Nguyễn Văn Giáp

Vốn được kế thừa bài thuốc truyền thống của gia đình, lương y luôn không ngừng học hỏi và phát huy những thành quả của gia đình, tích cực bốc thuốc, chữa bệnh. Ngay từ nhỏ, lương y đã học cách chế biến các bài thuốc nổi tiếng của gia đình mình.

Lương y Giáp hiểu rõ từng vị thuốc, tác dụng chữa trị của chúng đối với từng loại bệnh. Hiệu quả chữa trị rõ ràng qua việc nhiều người tưởng như không chữa khỏi, sau khi dùng thuốc của lương y đã khỏi bệnh hoàn toàn.

Chữa bệnh bằng bài thuốc gia truyền là phương pháp chữa bệnh an toàn và chi phí không hề tốn kém, là biện pháp tối ưu cho nhiều người, đặc biệt là những bệnh nhân hạn hẹp tài chính. Tuy nhiên, phải có cơ may mới gặp đúng thầy đúng thuốc thì căn bệnh mới trị mau.

                 Lương y Nguyễn Văn Giáp đang khám bệnh cho bệnh nhân

Lương y chữa bệnh cứu người bằng cái tâm của người thầy thuốc. Những vị thuốc đều do đích thân lương y chọn lựa kĩ càng. Ngoài việc kết hợp những tinh hoa dân gian trong điều trị căn bệnh, bài thuốc của lương y còn được bổ sung những thành phần thảo dược và các loại cây thuốc quý mang lại một phương pháp điều trị bệnh với những kết quả vượt trội so với phương pháp Tây y. Không chứa chất bảo quản, độc tố, hóa chất, kim loại nặng. Bài thuốc chữa bệnh cũng không gây tác dụng phụ.

Niềm hạnh phúc trong đời của lương y

Trong cuộc sống hiện đại, căn bệnh xương khớp dần trở nên phổ biến với đa dạng hình thái như thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, gút, … Với bệnh nhân mới mắc bệnh có thể được lương y điều trị trong vòng 1 tháng, còn đối với những bệnh nhân lâu năm thì thời gian điều trị có thể kéo dài tới 3 tháng.

Nói đến căn bệnh này phải kể đến bệnh nhân Lê Văn Quyết (60 tuổi, Đồng Nai) bị viêm xương khớp lâu năm, đi chữa nhiều nơi không khỏi. Dù đã chạy chữa nhiều nơi vô cùng tốn kém những căn bệnh chỉ khỏi được thời gian lại tái phát. Tình cờ biết đến lương y, gia đình đã tìm đến phương pháp điều trị Đông y. Thật bất ngờ vì căn bệnh giảm rõ rệt chỉ sau thời gian ngắn và sau vài tháng điều trị thì khỏi bệnh hoàn toàn. Thỉnh thoảng, gia đình ông vẫn dẫn bạn bè, người quen đến bốc thuốc khám bệnh chỗ lương y.

Hay như anh Trần Thanh Huy (Đà Lạt) có bà ngoại bị sưng phù các khớp chân không đi lại được, chỉ uống thuốc và xoa bóp sau một tháng đã hết bệnh và đi lại bình thường.

Lương y chữa hiệu quả bệnh vô sinh, hiếm muộn, yếu sinh lý ở nam và nữ

Ngoài căn bệnh xương khớp được nhiều người biết đến, lương y còn nổi tiếng bởi đã chữa khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân  bị vô sinh, hiếm muộn trên khắp mọi miền đất nước. Thỏa niềm mong ước được làm cha, làm mẹ của nhiều cặp vợ chồng.

Thời nay, hiện đại văn minh, cuộc sống ấm no hơn nhiều, nhưng tỉ lệ vô sinh hiếm muộn lại tăng cao. Thậm chí, nhiều cặp vợ chồng đôi mươi, sức khỏe, sức trẻ tràn trề nhưng lại…hiếm muộn không con.

Theo lương y Giáp, sở dĩ bệnh vô sinh hiếm muộn xuất hiện ngày càng nhiều là do: môi trường ô nhiễm, thức ăn chứa nhiều chất độc hại, thực phẩm đột biến gen bày bán tràn lan trên thị trường… Đó là nguyên nhân khách quan. Về chủ quan, do lối sống sinh hoạt không lành mạnh như: lạm dụng rượu bia, thuốc lá, lo lắng căng thẳng trong công việc, buồn phiền, xung đột trong quan hệ vợ chồng, thừa cân hoặc quá thiếu cân, vệ sinh hằng ngày không sạch, sinh hoạt tình dục quá độ khiến cho nam dễ bị mắc các bệnh lý đường sinh dục, giãn tĩnh mạch thừng tinh, suy tinh hoàn, chấn thương tinh hoàn... nữ bị viêm nhiễm phụ khoa, u nang buồn trứng, rối loạn kinh nguyệt… ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản.

Chứng kiến nỗi tuyệt vọng của các vợ chồng không may mắc vô sinh, hiếm muộn, lại muốn phát huy bài thuốc quý của gia đình, lương y không ngừng học hỏi để mang niềm vui sống khỏe, sống hạnh phúc hơn nữa cho mọi người.

Điều đáng quý, không dừng lại ở kiến thức “cha truyền con nối”, lương y đọc sách y học, nghiên cứu, trau dồi nâng cao trình độ của bản thân. Vì lương y cho rằng: lương y càng biết nhiều thì người bệnh càng có cơ hội cứu chữa. Nhờ vậy, bài thuốc gia truyền không chỉ được lưu giữ mà còn phát triển mạnh mẽ hơn.

Lương y Nguyễn Văn Giáp không ngừng học hỏi, tìm tòi để phát huy hơn nữa bài thuốc gia truyền.

Hé lộ về bài thuốc trị vô sinh, lương y cho biết: đây là bài thuốc bí truyền từ thời cha ông, có nguồn gốc 100% từ các loại thảo dược quý. Bài thuốc gồm những vị thuốc qúy: Đông trùng Hạ Thảo -lục thung dung-Dâm Dương Hoắc ..Bá kích -ngài tằm Đực-bạch Tật Lê-thục địa-sâm cát Lâm.. Tùy vào mức độ, tình trạng của bệnh nhân, lương y sẽ gia giảm các vị thuốc cho phù hợp, tiêu trừ tận gốc nguyên nhân sinh bệnh. Bài thuốc áp dụng cho cả nam và nữ. Nam chủ tinh, nữ chủ huyết. Bài thuốc sẽ giúp dưỡng tinh cường dương tăng cường sinh lực với nam; điều hòa kinh nguyệt, tuyệt diệt nguyên nhân gây viêm nhiễm phụ khoa… với nữ.

       Những thang thuốc quý được gói cẩn thận để gửi đến bệnh nhân

Vợ chồng anh Hòa chị Sương cưới nhau đã được 9 năm mà mãi vẫn chưa có một mụn con . Gia đình anh mong ngóng có một đứa con cho ấm cửa nhà nhưng thật khó. Vợ chồng anh đi khám thì phát hiện chị Sương bị u nang buồng trứng phải mổ, còn anh thì hơi… “yếu”.

“Vợ chồng tôi cũng chạy khắp nơi theo thầy trong nam, ngoài bắc tốn mấy chục triệu đồng mà không hiệu quả. Nghĩ mình có tuổi nên khó có con nên có lúc tôi cũng nản lòng. May có người chỉ đến lương y ở ...là “ông mụ” rất mát tay giúp các cặp vợ chồng hiếm muộn có con tự nhiên, nên vợ chồng tôi tới. Lương y cho thuốc vợ chồng tôi, sau khi dùng được một tháng rưỡi thì vợ tôi có bầu. Không có lời nào để tả được niềm hạnh phúc của hai vợ chồng tôi và gia đình.

Chị Toàn kể: “vợ chồng tôi cưới nhau đã 15 năm mà không có con. Do vợ chồng cũng không khá giả nên không đi bệnh viện điều trị. Tưởng chừng nguyện ước có con bồng con bế, sẽ chẳng bao giờ trở thành hiện thực. Nhưng may mắn biết đến tài năng của lương y. Sau một liệu trình điều trị, may mắn đã mỉm cười với vọ chồng tôi. Chúng tôi, giờ đã có một bé trai kháu khỉnh.

Nhìn những nụ cười của bệnh nhân khi được chữa khỏi bệnh là niềm mong mỏi, hạnh phúc trong cuộc đời của lương y“Làm nghề thuốc quan trọng nhất là cái tâm chữa bệnh. Giúp mọi người hết được bệnh tật là giúp chính mình hạnh phúc và cũng là một cách để gìn giữ những phương thuốc quý của cha ông, của gia đình mình.” – lương y chia sẻ.

Chính bằng cái tài và cái tâm của người thầy thuốc mà tiếng tăm của lương y không chỉ bó hẹp tại quê hương mà lan đến các tỉnh, thành khác xa xôi như Cao Bằng, Bắc Cạn, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Đồng Nai, Cà Mau… Nhiều bệnh nhân ở xa không có điều kiện đến lấy thuốc trực tiếp, có thể gửi phiếu khám bệnh, xét nghiệm để lương y cắt thuốc và gửi theo đường bưu điện. Lương y cho rằng, chữa bệnh phải có tâm, sức khỏe của người bệnh bao giờ cũng phải được đặt lên hàng đầu. Nhờ tâm niệm ấy mà người bệnh tìm đến lương y ngày càng đông và luôn trở về với nụ cười hạnh phúc thoát khỏi bệnh tật.

Những bệnh nhân có nhu cầu tìm đến lương y khám chữa các căn bệnh xương khớp, vô sinh, hiếm muộn…xin vui lòng liên hệ:

Lương y: Nguyễn Văn Giáp

Địa chỉ: Số nhà 101/23 khu phố Bình Phước A, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương

Số điện thoại sau 0977215888 zalo 0916638885

Hạ Chí