Lương y Hoàng Thị Lụa – Phù thủy quái kiệt trong trị bệnh nan y

Thảo Huyền

Nhóm phóng viên chúng tôi đã có dịp đến thăm nhà thuốc Đại Phát của lương y Bùi Thế Đại tình cờ gặp lại vị lương y mà nhóm phóng viên chúng tôi thường gọi là phù thuỷ quái kiệt trong trị bệnh nan y mà vị lương y đó đúng là Hoàng Thị Lụa, là vợ và cũng là chủ nhà của nhà thuốc gia truyền Đại Phát của lương y Bùi Thế Đại.

Vị lương y này ngồi rót nước mời chúng tôi uống rồi tâm sự, tôi sinh ra và lớn lên ở Yên Quang - Nho Quan - Ninh Bình cạnh rừng quốc phương gia đình tôi từ trước tới nay cũng có nghề làm thuốc nam gia truyền vợ chồng thật đúng là duyên số năm 1983 lúc bấy giờ dược liệu bào chế thuốc nó khó khăn chồng tôi bây giờ là lương y Bùi thế Đại được hội đông y huyện và xã cử đi tìm kiếm và sưu tầm một số dược liệu thuốc nam ở trong rừng quốc phương rồi anh ấy nghỉ nhờ tại gia đình tôi thế là cái duyên cái số con người nó gắn kết vào nhau chúng tôi quen nhau một thời gian và rồi tiến tới hôn nhân từ đó hai vợ chồng tôi gắn kết và nghiên cứu ra những bài thuốc quý hiếm của cả hai gia tộc họ Bùi và họ Hoàng đã có từ rất nhiều đời nay để điều trị những bệnh nan y rất hiệu quả mà giá thành phù hợp với người bệnh. Để chữa lành những chứng bệnh như sinh con theo ý muốn, cơ thể suy nhược, tửu sắc quá độ, mà gối mỏi, lưng còng, đau đớn ê trề, hạ nguyên hư tổn, gây ra mộng tinh, di tinh, dương vật không cương cứng được, hoặc như nữ nhân khí huyết yếu kém, làm lãnh tử cung, hoặc chứng xích đới bạch trọc, kinh nguyệt tháng có, tháng không, hay đau bụng trước khi hành kinh, người gầy, sắc mặt xanh sao, nhiều mụn trứng cá mọc trên mặt, rối loạn nội tiết, hoặc lâu ngày không có thai nghén, và những chứng bệnh về đau nhức xương khớp, viêm loét hang vị dạ dậy, sỏi thận, sỏi gan, mật ... Uống vào để giúp nguyên khí được bảo tồn, để phục hồi sức khoẻ và tuổi thanh xuân giúp người ta tận hưởng hết thú vui trần thế mà không lo tác hại về sau.

Lương y Hoàng Thị Lụa

Vô sinh – Không còn là nỗi lo

Vô sinh – một căn bệnh vô cùng phổ biến hiện nay. Nó đã cướp đi niềm vui, niềm hạnh phúc của biết bao gia đình khao khát tiếng khóc trẻ thơ. Hiểu được thiên chức của người làm mẹ, thấu được nỗi mong muốn của những bậc sinh thành. Sau nhiều năm nghiên cứu lương y Hoàng Thị Lụa đã bào chế ra bài thuốc hoạt dương, sinh tinh trên cơ sở những thảo dược quý hiếm. Tùy vào thể trạng, bệnh lí của từng người mà lương y có những phương pháp điều trị chuyên biệt, hiệu quả. Mỗi bệnh nhân đến thăm khám lương y đều dành thời gian nghiên cứu, thăm hỏi để có phác đồ chữa trị thích hợp. Và thật may mắn khi hầu hết những ai đến đây sau quá trình điều trị đã có được trái ngọt cho riêng mình. Những thiên thần nhỏ xinh chào đời trong vỡ òa hạnh phúc của những người những tưởng đã không thể nào làm bố làm mẹ.

Như chị Bùi Thị Kim Linh (số điện thoại 0387307018), theo lời kể của vợ chồng anh chị Linh, anh chị bị hiếm muộn, chạy chữa hơn nhiều năm trời, những tưởng chẳng còn hi vọng gì, thì tình cờ biết đến lương y Lụa, sau quá trình thăm khám, điều trị thì vợ chồng anh chị vỡ òa hạnh phúc khi chị có tin vui, thế là ước ao hàng chục năm đã trở thành hiện thực với anh chị.

Chị Linh và đứa con kháu khỉnh

Sinh con một bề - Nỗi trăn trở khôn nguôi

Có được may mắn làm bố, làm mẹ nhưng có những gia đình vẫn không thể đủ đầy hạnh phúc khi áp lực từ gia đình, xã hội khiến tâm lí của họ không thoải mái. Đấy chính là việc sinh con một bề. Ước ao gia đình đủ nếp, đủ tẻ vẫn luôn là hiện sinh trong mỗi chúng ta. Con cái vốn biết là lộc trời cho nhưng dẫu sao ta vẫn có những ao ước được sinh ra những đứa con mình mong muốn.

Bản thân là một người phụ nữ nên lương y Hoàng Thị Lụa thấu hiểu rõ nỗi lòng đó. Chính những kinh nghiệm quý của bản thân lương y Hoàng Thị Lụa đã đúc rút nên những phương thức quý giá để sinh con theo mong muốn, hữu hiệu 100%. Giờ đây sinh con một bề, sinh con không theo mong muốn không còn là nỗi lo. Hãy để lương y Hoàng Thị Lụa giúp cho những ai có ao ước sinh con như ý được thõa lòng. Bằng biện pháp canh chuẩn xác ngày rụng trứng và dùng những bài thuốc quý, kết hợp kích các huyệt hữu quan trên cơ thể sẽ giúp sinh con như ý đạt kết quả 100%.

Xuất tinh sớm, yếu sinh lí không còn là nỗi niềm khó nói

Các quý ông hiện nay với môi trường làm việc ngày càng độc hại, tác hại của thức ăn chứa độc tố, rượu bia đã khiến bản lĩnh quý ông suy giảm. Rất nhiều người chưa đến chợ đã hết tiền. Nhiều cặp vợ chồng tình cảm bị sứt mẻ cũng vì chuyện phòng the khó nói.

Bằng các bài thuốc quý từ đông trùng hạ thảo, ngài đực, nhung hươu cùng các loại thảo dược quý hiếm khác. Bằng bàn tay phù thủy của mình lương y Hoàng Thị Lụa đã tinh chế ra phương thuốc hữu hiệu giúp quý ông tráng kiện, hồi phục thanh xuân sung mãn. Giúp cho đời sống vợ chồng của các cặp đôi thăng hoa, hạnh phúc. Không lo 5 phút, 10 phút. Chỉ lo bình minh đến quá sớm khiến không đủ thời gian để kết thúc cuộc ái ân. Hãy để lương y Hoàng Thị Lụa biến giấc mơ huy hoàng của thời trai trẻ quay trở lại với bản lĩnh đàn ông nhanh, hiệu quả và đặc biệt không sợ hết tác dụng khi hết thuốc. Bởi đấy là phương thuốc trị dứt điểm chứ không phải là hữu hiệu nhất thời.

Thoái hóa khớp, viêm loét dạ dày tan biến ngay

Các bệnh về xương khớp, dạ dày luôn song hành cùng nhau. Bởi lẽ nếu chẳng may bị xương khớp nếu chữa trị bằng Tây y rất dễ ảnh hưởng đến dạ dày, hang vị.

 

Bằng các loại cây thuốc hữu hiệu, lương y Hoàng Thị Lụa cho ra đời bài thuốc trị xương khớp hữu hiệu, nặng đến mấy cũng khỏi. Đã có không biết bao nhiêu bệnh nhân đã chữa chạy hàng chục nơi, thậm chí là nước ngoài cũng không khỏi, cho đến khi lương y Hoàng Thị Lụa chữa trị đã hết hẳn và quay trở lại cuộc sống khỏe mạnh bình thường. Xương khớp khỏe mạnh, hệ tiêu hóa ổn định, cơ thể trở nên cơ thể tốt hơn song hàng năm nhà thuốc của lương y Hoàng Thị Lụa tham gia công tác xã hội và hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động quỹ từ thiện phong trào thi đua yêu nước, do Trung ương hội, tỉnh hội và huyện hội phát động phong trào làm từ thiện, cùng với hội đông y xã và đông y huyện, tham gia cấp thuốc và tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ. Trong những năm vừa qua nhà thuốc Gia truyền của lương y Hoàng Thị Lụa đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị và máy chuyên dùng bào chế dược liệu tiên tiến hiện nay, theo công nghệ mới để bào chế ra những dược liệu có chất lượng cao, mà giá thành phù hợp với người tiêu dùng. Nhà thuốc luôn luôn nhận được sự quan tâm của một số thầy lang y trong và ngoài tỉnh hàng năm đã về thăm và đặt mua dược liệu đã bào chế của lương y Hoàng thị Lụa. Sản phẩm thuốc của lương y Hoàng Thị Lụa đã được sở y tế và bộ y tế kiểm định, và cấp giấy xác nhận hợp quy an toàn vệ sinh. Mọi chi tiết sin liên hệ: Lương y Hoàng Thị Lụa hội đông y xã An Đổ huyện Bình Lục tỉnh Hà Nam. Số điện thoại: 0835446862. Để được chữa trị hiệu quả, lành bệnh và mang lại sức khỏe tráng kiện, như ý, đem đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho những mái ấm thêm rộn vang tiếng cười.

PV