Lương y Nguyễn Xuân Thịnh – Cao nhân trong trị xương khớp, điều hòa kinh nguyệt và vô sinh hiếm muộn bằng Đông y

Thảo Huyền

Với mong muốn mang lại kết quả cao trong việc chấm dứt bệnh khớp, vô sinh hiếm muộn Lương y Nguyễn Xuân Thịnh đã dành cả cuộc đời để nghiên cứu và cống hiến cho nền y học Việt, đặc biệt là y học cổ truyền.

Lương y Nguyễn Xuân Thịnh luôn dày công tìm tòi, nghiên cứu và đưa ra cách chữa trị phù hợp, hiệu quả nhất với từng người bệnh. Từ ngàn đời xưa, Y học Phương Đông đã ca tụng bài thuốc từ Đông y có tác dụng ích bổ can thận, bổ khí huyết, khu phong tán hàn, trừ thấp, thông kinh hoạt lạc, giảm sưng đau các khớp và nhức mỏi khắp cơ thể.

Kế thừa những tinh hoa của y học dân tộc với những loại thảo dược quý hiếm. Cùng với phương thức bí truyền từ nhiều đời được kế truyền trong gia tộc. Cùng với quá trình nghiên cứu, tìm tòi Lương y Nguyễn Xuân Thịnh đã bào chế được bài thuốc Đông Y hiệu quả giúp chữa trị các bệnh về xương khớp, điều hòa kinh nguyệt và vô sinh hiếm muộn.

Lương y Nguyễn Xuân Thịnh đang chữa bệnh cho bệnh nhân

Khắc tinh trị xương khớp

Các bệnh lí về xương khớp ngày càng phổ biến trong đời sống hiện đại. Nó ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, cuộc sống, sinh hoạt của người bệnh. Khi tìm hiểu về phương pháp điều trị bằng Đông Y của Lương y Nguyễn Xuân Thịnh chúng tôi nhận thấy cách chữa trị bằng Đông Y không gây ra tác dụng phụ và vô cùng hiệu quả. Trong số bệnh nhân mà Lương y Nguyễn Xuân Thịnh đã điều trị khỏi, chúng tôi biết đến một số trường hợp như: Chị Nguyễn Thị Loan ở Sơn Tây, Hà Nội, chị cho biết: “Chồng tôi bị bệnh gút, mẹ chồng bị bệnh khớp, bản thân cũng bị chứng viêm khớp hành hạ. Cứ tái phát đi tái phát lại nhiều lần không khỏi. Sau quá trình điều trị hàng năm trời tại các bệnh viện nhưng không khỏi, tình cờ được biết đến Lương y, sau quá trình điều trị cho đến nay, gia đình tôi có 4 người đều thấy rất hiệu quả. Chúng tôi không còn bị chứng đau khớp hành hạ nữa, không còn phải lo lắng những cơn đau khớp mỗi khi trái gió, trở trời nữa”

Còn rất nhiều người bệnh khác đã được chữa trị thành công các bệnh về xương khớp sau quá trình điều trị, uống thuốc theo sự kê đơn của lương y đã khỏi bệnh, trở lại cuộc sống khỏe mạnh, bình thường.

Lương y giúp hàng trăm cặp vợ chồng hiếm muộn, sinh con khỏe mạnh

Với những kinh nghiệm chữa bệnh hiếm muộn vô sinh khoa học, nhiều năm qua,  Lương y đã mang lại cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn niềm vui con cái trong tiếng cười hạnh phúc gia đình.

Trong những ngày này, tại tư gia Lương y Nguyễn Xuân Thịnh luôn tấp nập những cặp vợ chồng hiếm muộn vô sinh đã có niềm vui con cái từ khắp mọi miền đất nước tìm đến để chúc mừng, gửi lời cảm ơn nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Mỗi ngày trôi qua là con số bệnh nhân hiếm muộn vô sinh lưu trong quyển nhật ký của lương y lại tăng dần lên. Tính đến nay, sau nhiều năm chẩn đoán, bốc thuốc, hàng trăm cặp vợ chồng hiếm muộn vô sinh đã có niềm vui con cái.

Lương y cho biết, gần đây nhất là trường hợp của vợ chồng anh Vũ Văn S. (SN 1971) và chị Bùi Thị T. (SN 1979, ở Bắc Giang) đã có 2 con trai kháu khỉnh sau 15 năm vô sinh. Trước đó, anh S. được chẩn đoán tinh trùng yếu, còn chị T. nội mạc tử cung mỏng,...

Tương tự, do chồng tinh trùng ít, yếu, dị dạng, vợ đa nang buồng trứng, anh Lê Võ Tiến Phước (SN 1992) và chị Ngô Thị Ngọc Hiền (SN 1995, ở Nam Định) đã đi nhiều bệnh viện phụ sản chữa trị trong suốt 3 năm nhưng không có hiệu quả. Sau khi tìm đến lương y Nguyễn Xuân Thịnh chữa trị, 2 vợ chồng đã hạ sinh một cháu bé bụ bẫm vào cuối tháng 11/2018.

Đó chỉ là 2 trong vô số các cặp đôi được lương y chữa trị thành công, thỏa lòng mong ước được làm cha làm mẹ.

Trường Hợp bệnh nhân ở Buôn Ma Thuật may mắn được lương y Nguyễn Xuân Thịnh chữa khỏi, vừa mới sinh bé trai kháu khỉnh.

Được biết, để chữa trị vô sinh hiếm muộn hiệu quả, lương y Nguyễn Xuân Thịnh thường yêu cầu các cặp vợ chồng đến các bệnh viện lớn xét nghiệm Tây y để biết chính xác nguyên nhân bệnh thì lương y Nguyễn Xuân Thịnh mới bốc thuốc, còn ngược lại thì từ chối hẳn.

Lý giải về vấn đề này, lương y Nguyễn Xuân Thịnh bộc bạch: “Những trường hợp mà tôi từ chối là bệnh nặng, vô phương cứu chữa. Tôi từ chối vì không muốn lợi dụng bệnh nhân. Muốn nghề mình luôn xứng với câu mà Bác Hồ đã dạy “Lương y như từ mẫu”.

Lương y Nguyễn Xuân Thịnh cho biết: Vô sinh ở nam giới chủ yếu là do thận hư, mà thận chủ về sinh tinh, sinh tủy, chủ về phát dục nắm giữ quyền sinh sản, cho nên tiên thiên ở đàn ông chính là ở thận, thận hư thì sức sinh sản sẽ kém. Còn nữ giới chủ về âm huyết, dưỡng huyết cho nên can chính là tiên thiên của nữ chủ về sinh sản, dưỡng huyết, phụ nữ mà can huyết kém, khí huyết không điều hòa hư suy, thì rất khó có con.

Vì thế, bài thuốc chữa bệnh vô sinh hiếm muộn của ông sẽ tập trung tới việc bổ thận, tráng dương tăng cường sinh lực nam giới. Còn nữ chủ yếu là bổ dưỡng và điều hòa khí huyết, đặc biệt là can huyết, ôn ấm bào cung trừ hàn thấp, thì việc sinh sản mới được thuận lợi.

Tiếng lành đồn xa, những gia đình hiếm muộn đến với Lương y Nguyễn Xuân Thịnh từ khắp mọi miền cả nước ngày một đông, ai nấy cũng đều tìm thấy được hạnh phúc của mình. Ngoài ra những chị em bị đau bụng, kinh nguyệt không đều, lương y Nguyễn Xuân Thịnh chữa rất hiệu quả và chỉ trong thời gian ngắn là khỏi.

Trường hợp khác ở Hải Hậu – Nam Định, chữa trị nhiều nơi may mắn gặp được thầy Thịnh, hạnh phúc đã mỉm cười với anh chị và gia đình.

Qua cuộc trò truyện, chúng tôi âm thầm khâm phục, càng thêm tin tưởng Lương y Nguyễn Xuân Thịnh sẽ tiếp tục giúp được nhiều bệnh nhân, gia đình hơn nữa, mong muốn sẽ có càng nhiều người biết đến vị Lương y Nguyễn Xuân Thịnh tài đức này.

Mọi thắc mắc liên hệ:

Lương y: Nguyễn Xuân Thịnh Xã An  Đổ - Huyện Bình Lục - Tỉnh Hà Nam

Hotline : 0973522467 - 0862325265

PV