Mang lại hy vọng cho bệnh nhân ung thư - Ung thư không phải vô phương cứu chữa

Thảo Huyền

Ung thư là căn bệnh vô cùng nguy hiểm và đáng sợ, đặc trưng bởi khả năng xâm lấn, lây lan đến các bộ phận của cơ thể. Ung thư nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, người bệnh sẽ tử vong nhanh chóng. Theo số liệu thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), số ca mắc mới ung thư tại Việt Nam không ngừng tăng qua các năm, con số năm sau thường cao hơn năm trước. Trung bình mỗi năm Việt Nam có khoảng 165.000 ca mắc mới ung thư

Mặc dù hiện nay, với sự tiến bộ của y học thì nhiều trường hợp ung thư đã được phát hiện ở giai đoạn sớm hơn, và nhiều phác đồ điều trị ung thư được ứng dụng trong điều trị cũng đã có hiệu quả điều trị cao. Tuy nhiên theo thống kê, mỗi năm nước ta vẫn có khoảng 115.000 ca bị tử vong vì các loại ung thư ung thư khác nhau như: ung thư phổi, ung thư gan, ung thư dạ dày, ung thư đại tràng, ung thư vú,... Điều đó càng chứng tỏ căn bệnh UNG THƯ vẫn luôn là bản án tử hình treo trên đầu người bệnh.

Theo Lương y Nguyễn Đình Mạnh (1 người có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng trong việc điều trị ung thư bằng phương pháp YHCT) chia sẻ: Qua nhiều năm tìm tòi, nghiên cứu về các bệnh ung thư, cũng như những phương pháp điều trị ung thư hiện nay tôi thấy: Cho tới hiện nay vẫn chưa có phương pháp điều trị ung thư nào được cho là toàn diện. Trên thế giới, xu hướng điều trị ung thư mới nhất hiện nay chính là ĐIỀU TRỊ UNG THƯ ĐA MÔ THỨC tức là phối kết hợp nhiều phương pháp điều trị cùng một lúc như: phẫu thuật, hóa trị, xạ trị, liệu pháp nhắm trúng đích, liệu pháp miễn dịch tự thân, liệu pháp ỴHCT... Theo đó thì việc phục hồi thể trạng, nâng cao sức khỏe cho người bệnh, giảm một cách tối đa tác dụng phụ của các loại thuốc điều trị ung thư là yếu tố cực kỳ quan trọng. Nó là một trong những nhân tố đóng vai trò then chốt, quyết định để giúp người bệnh có thể có khả năng đáp ứng với các phương pháp điều trị khác như: hóa trị, xạ trị, phẫu thuật,...

C:\Users\8570\Desktop\166795568_315455499911502_4439680705286888170_n.jpg

Lương Y: Nguyễn Đình Mạnh 

Hơn 20 năm qua, tôi đã gặp và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân bị ung thư khác nhau. Rất nhiều câu hỏi có nội dung tương tự như: Uống thuốc nam y có khỏi được ung thư hay không? Dùng thuốc nam y có ngăn chặn được sự phát triển của tế bào ung thư không? Thuốc nam y có giúp giảm nguy cơ tái phát bệnh hay không?

Thực tế cho thấy đã có rất nhiều trường hợp bệnh nhân ung thư dùng nam y đã khỏi bệnh, nhiều bệnh nhân ung thư khối u đã giảm kích thước, nhiều bệnh nhân ung thư khối u giữ nguyên kích thước nhưng triệu chứng gần như không còn, tuy nhiên cũng có một số trường hợp không đáp ứng thuốc nên không có hiệu quả. 

Lương Y Nguyễn Đình Mạnh kể về mẹ đẻ của mình là bà Nguyễn Thị Kim Tiến 70 tuổi – Địa chỉ: No17. LK594  khu giếng sen, la khê, hà đông, hà nội. Trước đây thì bà Tiến ở tại tổ 22a, Phố Mai Sơn 1, phường Tiên cát, tp việt trì, phú thọ. Năm 1990  bà điều trị ung thư vòm họng bằng phương pháp xạ trị tại viện K và sau đó được chuyển về bệnh viện điều dưỡng của bộ công nghiệp nhẹ. Sau khi hết quá trình xạ trị sức khỏe của bà Tiến không còn khả năng đáp ứng nên bệnh viện trả về,  Ngày đó Lương Y Nguyễn Đình Mạnh còn nhỏ nhưng rất ham học hỏi, mẹ thì nằm bẹp giường không đi lại được, tế bào khối u hoại tử nên mùi rất hôi thối, lúc này bà Tiến được những người bạn đến chơi và đưa lên chùa gần nhà để lễ chỉ mong cầu sức khỏe nhưng tại đây bà Tiến gặp được thầy sư trụ trì người gốc hoa lại là người ngày xưa là bạn của bố mình ở Tam Đảo Vĩnh Phúc, nhà bà Tiến thì đời các cụ trước đây lại có nghề y nhưng con cháu không ai theo nên sổ sách ngày đó bố bà Tiến đã giao cho thầy sư, do năm tháng chiến tranh nên cụ sư đi đâu không ai biết. Sau khi gặp lại thầy sư và qua lại nhiều lần thì Thầy đã truyền lại bài thuốc đặc hiệu chữa khối u và rất nhiều các loại bệnh nan y khác cùng sổ sách gia truyền ngày xưa bố bà đưa cho thầy. Sau khi được truyền lại thì hàng ngày Lương Y Nguyễn Đình Mạnh cùng anh của mình đi hái thuốc về đun cho mẹ uống, các vị thuốc thì hầu như bà Tiến đều biết mặt thuốc do ngày nhỏ cũng đi hái thuốc cùng thầy sư ở quê nên bà đều nhớ vì vậy bà hướng dẫn lương y Nguyễn đình Mạnh lấy các vị thuốc về và bà chỉ tên thuốc, rồi bà uống thuốc tới đâu thì bệnh tình của bà thuyên giảm tới đó, năm tháng trôi qua sức khỏe của bà đã bình phục và khỏi hoàn toàn, còn cái nghề thuốc cũng ngấm vào người Lương Y Nguyễn Đình Mạnh từ đó nên đi bất cứ đâu hễ nghe có thầy nào giỏi về nam y là tìm mọi cách theo học. kể từ ngày bà Tiến khỏi bệnh ung thư thì nhiều người cũng kéo đến nhờ cắt thuốc để chữa và qua nhiều năm đến nay lượng người bệnh đến cắt thuốc rất nhiều và rất nhiều người đã khỏi. Nhiều năm tiếp xúc lâm sàng với người bệnh cũng như sự tìm tòi nghiên cứu về bệnh ung thư Lương Y Nguyễn Đình Mạnh hiện đã có rất nhiều ca thành công ngoài sự tưởng tượng.

Vậy bệnh nhân ung thư nên sử dụng thuốc nam y trong những trường hợp nào để phát huy hiệu quả cao nhất? Với kinh nghiệm điều trị ung thư mấy chục năm qua tôi thấy những trường hợp sau đây sử dụng thuốc nam y có hiệu quả tốt.

Trường hợp 1: Những bệnh nhân ung thư phát hiện ở giai đoạn đầu, giai đoạn sớm, khi kích thước khối u còn nhỏ, khối u còn đang khu trú, tế bào ung thư chưa lan tỏa ra những bộ phận khác của cơ thể (chưa di căn), vị trí khối u không phải ở những vị trí đặc biệt.

Vì giai đoạn bệnh này kích thước khối u còn nhỏ, các triệu chứng chưa rõ rệt, bệnh nhân nên lựa chọn điều trị Nam y mà đừng vội can thiệp bằng Tây Y. Thuốc Nam y có rất nhiều vị thuốc (đã được chứng minh) có tác dụng tiêu u, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư. Sau thời gian điều trị liên tục 6, 8 tháng bệnh nhân đi chụp chiếu lại. Thực tế có rất nhiều bệnh nhân sau thời gian điều trị, kích thước khối u nhỏ đi thậm chí có thể khỏi hoàn toàn, nhưng để điều trị triệt để căn bệnh thì dù đã khỏi cũng cần phải duy trì thuốc tối thiểu ở mức 5 đến 7 năm để cắt gốc bệnh.

C:\Users\8570\Desktop\167427852_779048222716658_5515518469636174384_n.jpg

Lương Y: Nguyễn Đình Mạnh giới thiệu về mặt thuốc tại kho

Ví dụ như trường hợp Anh Chu Văn Nhiễu, 47 tuổi ở thanh liệt, thanh trì, hà nội. Anh Nhiễu phát hiện khối ung thư trực tràng, khối u nằm ở vị trí nguy hiểm đã viêm loét, và đã cắt mổ tại bệnh viện K Tân Triều sau đó kết hợp xạ trị. Bệnh nhân đau  nhiều. sau đó ra  Phòng khám của Lương Y Nguyễn Đình Mạnh để khám và lấy thuốc. Sau khi uống thuốc tại phòng khám anh Nhiễu thấy người khỏe hẳn ra, các triệu chứng đau giảm dần, và hết hẳn. Anh Nhiễu uống liên tục thuốc từ đó đến nay khoảng hơn 1 năm thì đi khám lại không còn khối u, từ đó tới giờ sức khỏe của anh ổn định nhưng anh vẫn uống thuốc đều.

Trường hợp thứ 2: Bệnh nhân ung thư đã và đang điều trị hóa trị liệu, xạ trị liệu.

Đối với bệnh nhân đã và đang thực hiện hóa trị liệu, xạ trị liệu thì việc phối hợp các bài thuốc của YHCT có tác dụng làm giảm tác hại của hóa xạ trị, tăng cường thể trạng, tăng cường miễn dịch, khống chế tế bào ung thư di căn gần, hạn chế di căn xa, kiểm soát khối u rất tốt. Sau khi điều trị hóa trị, xạ trị, bệnh nhân ung thư có thể tìm đến YHCT để điều trị củng cố sức khỏe, phối hợp với y học hiện đại để giúp người bệnh chữa bệnh một cách tốt nhất. Vậy tại sao khi phối hợp Nam y và tây y điều trị ung thư lại đạt hiệu quả điều trị cao hơn?

Khi sử dụng tia xạ, tia nhiệt để đốt cháy khối u, tiêu diệt tế bào ung thư sẽ làm tổn thương đến toàn bộ cơ thể như: huyết hư (đau đầu, chóng mặt, rụng tóc, tiểu cầu, hồng cầu, bạch cầu giảm), âm hư (miệng khô háo, đau lưng mỏi gối), tâm tỳ hư, khí hư (ăn uống kém, không ngon miệng, ăn vào nôn ra)… Tất cả những phần trên một khi đã bị tổn thương nếu không sớm điều trị, phục hồi, sẽ khiến cơ thể suy kiệt, sức đề kháng không còn, tế bào ung thư sẽ có cơ hội trỗi dậy mạnh mẽ, phát triển nhanh hơn, mạnh hơn. Nếu bệnh nhân vẫn tiếp tục hóa trị liệu, xạ trị liệu tiếp tục diễn ra có thể khiến cơ thể không thể chịu nổi. Nhưng nếu biết kết hợp với liệu pháp YHCT để điều trị thì sẽ có hiệu quả tốt hơn bởi mục tiêu hàng đầu của YHCT là sự sống của người bệnh, kiểm soát bệnh toàn diện, hạn chế di căn gần, di căn xa. Dùng thuốc xả độc khí huyết phủ tạng (giảm tác dụng phụ của hóa trị liệu, xạ trị liệu), tăng cường miễn dịch cho người bệnh, phát huy tác dụng bằng cách kích hoạt và hỗ trợ hệ miễn dịch tìm kiếm, phát hiện và tiêu diệt các tế bào lạ còn sót lại này. Hơn nữa rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh tác dụng của các loại thảo dược tự nhiên trong việc tiêu diệt tế bào ung thư, ngăn chặn và phòng ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư. Và thực tế đã có nhiều trường hợp bệnh nhân mắc bệnh ung thư đã đẩy lùi được căn bệnh quái ác này nhờ vào các loại thảo dược tự nhiên. Như vậy việc kết hợp cả đông y và tây y trong điều trị ung thư sẽ giúp tăng hiệu quả điều trị, giúp tiêu diệt tận gốc tế bào ung thư, ngăn ngừa khối u mới hình thành và phát triển. 

Như trường hợp bệnh nhân Trần thị Phương 37 tuổi – Địa chỉ: Nam sơn, sóc sơn, Hà Nội là một ví dụ cho thấy hiệu quả tuyệt vời của nam y trong việc tiêu trừ những tác dụng phụ của hóa trị liệu, xạ trị liệu khi điều trị ung thư. Theo lời kể của chị Phương: tháng 4 năm 2017 bệnh nhân đi kiểm tra sức khỏe định kỳ phát hiện ung thư dạ dày, đã phẫu thuật cắt bỏ ¾ dạ dày. Tuy nhiên sau khi phẫu thuật bác sĩ phát hiện ung thư di căn xuống ruột non và yêu cầu truyền hóa chất điều trị. Cứ sau mỗi đợt truyền hóa chất vào thì khắp mình mẩy đau nhức, đặc biệt là các khớp ngón chân, ngón tay, cứ như có kiến bò bên trong, người nóng bừng lên,ngứa khắp người, bứt rứt khó chịu vô cùng, không ăn, không ngủ được, sụt cân nhiều hơn sau mỗi lần truyền hóa chất. Cứ ăn vào lại nôn ra. Chị Phương được người quen giới thiệu cắt thuốc nam y hỗ trợ giảm bớt những tác dụng phụ của hóa chất. Sau khi uống 1 liệu trình 40 ngày thuốc của Lương y Nguyễn Nguyễn Đình Mạnh kê đơn, chị Phương thấy người dễ chịu hẳn, khỏe ra, ngủ ngon giấc, ăn ngon miệng hơn. Trước khi truyền đợt hóa chất tiếp theo bác sĩ cho kiểm tra sức khỏe của chị thì các chỉ số đều rất tốt, khác hẳn với những lần trước khi chị chưa dùng kết hợp nam y. Sau khi kết thúc trị liệu chị Phương tiếp tục dùng thuốc nam y để ngăn chặn tế bào ung thư phát triển. Gần 4 năm từ ngày phát hiện ung thư dạ dày, hiện tại sức khỏe của chị Phương vẫn tốt và chị không phải vào viện điều trị bằng Tây y mà chỉ ở nhà dùng thuốc nam y của Lương y Nguyễn Đình Mạnh .

Trường hợp thứ 3 mà bệnh nhân ung thư cần sử dụng thuốc YHCT đó là: Những trường hợp bệnh nhân ung thư mà khối u phát triển to, khối u xâm lấn nhiều, khối u nằm ở những vị trí đặc biệt không thể can thiệp giải phẫu, hoặc nếu có thể giải phẫu thì cũng sẽ để lại nhiều di chứng cho cơ thể, người bệnh thường không muốn mổ, thì khi đó việc lựa chọn điều trị bằng phương pháp YHCT là hoàn toàn phù hợp. Đã có rất nhiều bệnh nhân u não, khối u nằm sâu trong não, không thể phẫu thuật được, sau khi uống thuốc của Lương y Nguyễn Đình Mạnh khối u đã hết hoàn toàn.

Điển hình như trường hợp của bệnh nhân Võ hoài Nam 74 tuổi – Địa chỉ: phổ yên, Thái nguyên. Đầu năm 2011 ông Nam có biểu hiện người yếu dần 1 bên,  thường xuyên có hiện tượng co giật nửa mặt bên phải, mắt bên phải bị giật nhiều, hầu như nủa người bên phải không có cảm giác, liệt nửa bên phải ko đi lại được, đau đầu, chóng mặt, hoa mắt. Đi khám phát hiện có khối u trong não, ví trị khối u đặc biệt không thể phẫu thuật được. Sau thời gian kiên trì uống thuốc của Lương Y Nguyễn Đình Mạnh khối u đã giảm bớt kích thước, sức khỏe tốt lên từng ngày, hết liệt nửa người, đã đi lại được bình thường. 10 năm qua sức khỏe của ông Nam vẫn ổn định.

Trường hợp thứ 4: bệnh nhân ung thư tuổi đã cao, hoặc ung thư phát hiện ở giai đoạn muộn, các thầy thuốc tây y không có phương pháp can thiệp phù hợp, hoặc nếu có can thiệp thì cũng không thể làm tăng thêm cơ hội điều trị, cơ hội sống sót cho người bệnh thì khi đó đương nhiên việc lựa chọn giải pháp điều trị bằng nam y là hoàn toàn hợp lý. Đã có rất nhiều trường hợp bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối, bệnh viện trả về, tìm tới lương y Nguyễn Đình Mạnh để xin điều trị và đã có hiệu quả: bệnh nhân sống khỏe mạnh thêm nhiều năm nữa.

Ví dụ như trường hợp của bệnh nhân Cao Văn Tấn 62 tuổi, địa chỉ: Đô Lương, bắc sơn, sóc sơn, hà nội ( điện thoại 0367453989). Gia đình ông Tấn cho biết: trước giờ ông Tấn rất khỏe, ít khi ốm đau. Nhưng thời gian khoảng tháng 5 năm 2020 tự dưng ông Tấn ho nhiều, khó thở, đã uống thuốc mà không đỡ. Con cháu ông Tấn đưa ông ra Viện K74 để khám. Kết quả ông Tấn bị ung thư phổi giai đoạn cuối và yêu cầu nằm viện để điều trị, chỉ thời gian rất ngắn khoảng vài tuần sức khỏe ông Tấn Giảm sút, không ăn uống được mấy, không đi lại được, bệnh tình thêm nặng và đau đớn phải tiêm moocphin để giảm đau. Gia đình ông Tấn sau khi được người quen gần nhà giới thiệu lên chỗ lương y Nguyễn Đình Mạnh lấy thuốc vì trước đây người này bị ung thư Gan giai đoạn cuối cũng uống thuốc và khỏi mấy năm nay. 2 con trai của ông Tấn liền gọi điện và đặt lịch xuống lấy thuốc, sau khi được lương Y Nguyễn Đình Mạnh vấn chẩn bệnh thì gia đình quyết định xin xuất viện cho ông Tấn tự về nhà điều trị bằng thuốc Nam.   Sau khoảng 18 ngày uống thuốc ông Tấn đỡ ho, đỡ khó thở hơn, ngủ ngon, ăn tốt hơn và lại đi lại được. Thấy ông có tiến triển tốt gia đình liền gọi điện cho lương Y Nguyễn Đình Mạnh để đặt lịch khám trực tiếp. Sau 9 tháng uống thuốc liên tục, ông Tấn đã khỏe ra, tăng cân, đi lại sinh hoạt bình thường và còn đạp xe đạp được quanh làng. Gia đình vui mừng tiếp tục lấy thuốc cho ông điều trị.

Ngoài những trường hợp đã kể trên thì những bệnh nhân ung thư đã can thiệp điều trị hết liệu trình tây y có thể sử dụng thuốc nam y để ngăn chặn khối u phát triển, tạo môi trường lành mạnh để các tế bào khỏe mạnh phát triển, tế bào ung thư không có cơ hội sinh sôi, nhân bản. Bên cạnh đó những bệnh nhân ung thư có di căn mãn tính đã giải phẫu hoặc chưa giải phẫu (điều trị tây y không triệt để) nhưng khi điều trị nam y đã có những hiệu quả bất ngờ. Điều trị ung thư bằng phương pháp YHCT ngoài việc dùng thuốc uống để ngăn chặn khối u phát triển, tăng miễn dịch còn có thể kết hợp châm cứu, đưa năng lượng nội sinh đến vùng bệnh giống tương tự như liệu pháp điều trị nhắm đích của tây y đưa thuốc đến vùng cần chữa trị.

 Lương y Nguyễn Đình Mạnh nhấn mạnh: Bệnh nhân ung thư chưa phải là chấm hết, nếu có niềm tin và cứu chữa, đúng lúc, đúng thời điểm, lựa chọn được những cơ sở YHCT uy tín để điều trị căn bệnh nguy hiểm này thì hiệu quả điều trị bệnh sẽ rất khả quan.

 

Địa chỉ Lương y -Nguyễn Đình Mạnh: Khu LK, tổ 7, Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 0988 308 581

Minh Hằng