Mặt ngắn có nên tiêm filler độn cằm không?

Huy Hoàng

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu vẻ đẹp hài hòa thanh tú. Đa số chúng ta đều gặp phải các điểm tự ti trên gương mặt. Vậy nên tìm đến giải pháp nào để cải thiện vẻ ngoài, lấy lại tự tin? Nếu có một gương mặt ngắn thì co nên tiêm độn cằm filler để tạo nét đẹp hài hòa hơn hay không? Cách khắc phục nhược điểm của gương mặt ngắn như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé!

Mặt ngắn có nên tiêm filler độn cằm không? - Ảnh 1

Có gương mặt ngắn có nên đi tiêm cằm filler?

Cấu trúc gương mặt ngắn

Gương mặt ngắn có nhiều nguyên nhân cấu trúc chiều ngang to bè không cân xứng với chiều dài, trán ngắn, cằm ngắn,... Và tùy theo mỗi cấu trúc gương mặt ngắn thế nào mà có biện pháp thẩm mỹ khắc phục riêng.

Đối với gương mặt ngắn do chiếc cằm ngắn thì rất nên thực hiện thẩm mỹ độn cằm để khắc phục nhược điểm gương mặt..

Mặt ngắn có nên tiêm filler độn cằm?

Có thể nói độn cằm filler chính là cứu cánh phù hợp nhất cho chiếc cằm ngắn mang lại nét đẹp hào hòa, tạo cấu trúc tổng thể gương mặt cân đối. Dù bạn có chiếc cằm ngắn nhưng cấu trúc xương mặt nhỏ, thon gọn. Hay có chiếc cấu trúc xương hàm thô, góc cạnh đều có thể dễ dàng cải thiện bằng phương pháp độn cằm filler.

Lưu ý trước khi tiêm filler độn cằm

Mặt ngắn có nên tiêm filler độn cằm không? - Ảnh 2

Nên gặp bác sỹ chuyên môn để tư vấn trước khi thực hiện tiêm filler

Trước khi quyết định tiêm độn cằm filler bạn cần gặp trực tiếp bác sỹ chuyên môn để trải qua những kiểm tra căn bản, thăm khám về sức khỏe để đảm bảo điều kiện tốt nhất trước khi thực hiện thẩm mỹ. Việc kiểm tra để tránh tối đa những rủi ro có thể cho sức khỏe của bạn và giúp có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Tổng kết

Khi không được sinh ra với chiếc cằm thon gọn, mọi người không cần phải quá lo lắng nữa. Vì hiện tại viện thẩm mỹ Orchard có cung cấp dịch vụ tiêm độn cằm V line thời thời đem đến nét đẹp hiện đại, thanh tú. Đến ngay địa chỉ 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ hotline 08255555555 của viện thẩm mỹ Orchard để đặt lịch thăm khám ngay hôm nay nhé!

L. Hương