Mẹ bỉm sữa thay đổi ngoạn mục nhờ mỹ phẩm Gia Hân

Biên tập viên

Em là Trần Thanh Nhàn sinh ra trong gia đình nghèo. Gánh trên vai thiên chức là người vợ, người mẹ của 2 đứa con. Sau khi sinh xong đứa thứ 2 thì cơ thể tăng kg đột ngột

Em là Trần Thanh Nhàn sinh ra trong gia đình nghèo. Gánh trên vai thiên chức là người vợ, người mẹ của 2 đứa con. Sau khi sinh xong đứa thứ 2 thì cơ thể tăng kg đột ngột. Hình như không còn nhận ra là em nữa, ngại với thân hình xồ xề, em đã tìm trên mạng thì biết được kem ủ tiêu mỡ Gia Hân được rất nhiều chị em tin dùng.

Em đã trãi nghiệm sau 2 tuần giảm tuyệt vời. Sau khi sử dụng kem ủ tiêu mỡ Gia Hân thì em đã có lòng tin với sản phẩm hơn và suy nghĩ chỉ có kinh doanh online mới có nhiều thời gian dành cho gia đình, con cái vì con em còn rất nhỏ. Em tìm đến công ty và xin được kinh doanh sản phẩm với số vốn khởi đầu là 850k. Mới bắt đầu cũng khó khăn nhiều với một người mẹ bỉm chưa hiểu ý nghĩa "comment, like" là như thế nào. Nhưng khi tham gia hệ thống được chỉ dẫn nhiệt tình của các chi em và em có tự tin hơn.

May mắn thay khi thấy được sự thay đổi về vóc dáng của em thì em được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Từ 5 hộp sau 9 tháng em đã lên cấp nhà phân phối là 1000 hộp không chỉ kem ủ tiêu mỡ Gia Hân, mà hiện tại em phân phối cả dòng sản phẩm kem body Collagen Gia Hân. Sau thời gian gắn bó với nghề kinh doanh online thì hiện tại em giúp đỡ rất nhiều chi em lấy lại vóc dáng trở nên xinh đẹp và tự chủ kinh tế.

Ngày 21/04 vừa qua là ngày trọng đại của công ty, em được vinh danh là Nhà phân phối suất sắc của Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2019. Cùng sánh bước với Gia Hân trong buổi lễ phát trực tiếp trên Đài Truyền hình HTV1.

Khi kinh doanh  sản phẩm Gia Hân em được vinh dự biết đến boss Đinh Thị Thu Ba xinh đẹp, thân thiện và tài năng, em được học hỏi rất nhiều từ chị. Và những lời động viên của tuyến trên Lê Thị Bích Ngọc mà em luôn có cố gắng đến ngày hôm nay. Cám ơn các chị em trong team đã đồng hành cùng em trong suốt thời gian qua. Cám ơn những gói hàng mà anh chồng đã giúp em gói mỗi khi đi làm về mệt mỏi. Không quên cám ơn người mẹ iu thương đã giúp con có số vốn khởi nghiệp để con có ngày hôm nay. Cám ơn người chị duy nhất đã giúp em giữ 2 cục quậy trong những lúc em đi gửi hàng và những ngày em tập tành với kinh doanh online.