Miko quyết định đổi mới bản thân sau tuổi 30

Huy Hoàng

Mới đây, trên trang cá nhân, Miko Lan Trinh cập nhật trên giường bệnh cùng với dòng trạng thái về những “nỗi sợ” và chia sẻ đã vượt qua, khán giả phần nào “bán tín bán nghi” về việc cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ. Cùng xem thử nỗi lo sợ giọng ca Chiếc ô ngăn đôi đã trải qua là gì nhé!

Miko úp mở về việc “vượt qua nỗi sợ” để đi đến quyết định

 “Sợ nào cũng không bằng sợ xấu” - Miko thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Miko luôn ý thức rõ bản thân là người của công chúng, chính vì vậy việc chăm sóc bản thân là điều được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, bước qua ngưỡng cửa 30, việc giữ vóc dáng thon gọn là điều vô cùng khó khăn, không chỉ riêng đối với Miko mà là vấn đề đau đầu chung của hầu hết chị em phụ nữ. Đứng trước những khó khăn và sức ép đó, Miko cho hay cô quyết định “chơi lớn” lần này không chỉ để vượt qua “nỗi đau bản thân” mà còn gỡ bỏ sự tự ti “sợ bản thân xấu”

Thần thái luôn đánh bật tuổi tác của Miko

Dù 30 nhưng Miko vẫn luôn xinh đẹp, tươi tắn

Quyết định này không quá bất ngờ đối với khán giả theo dõi cô nàng, bởi trong những chia sẻ trước đây, Miko đã không ngại ngần xin các bí quyết giảm béo, sở hữu vòng eo thon gọn của mọi người. Một số bạn bè của cô để lại comment ẩn ý về việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và cô cũng ngầm có động thái thừa nhận.

Miko bị fan “bắt bài” phẫu thuật thẩm mỹ

 Chào hè nóng bỏng cùng Miko

Chia sẻ cụ thể về quyết định lớn này, Miko thể hiện mong muốn đổi mới bản thân theo chiều hướng tích cực, sở hữu vóc dáng tự tin và hoàn thiện hơn. “Ai cũng nói Miko đâu có mập! Đúng, nhưng khi mình tự soi lại hình ảnh của mình vẫn thấy thiếu một nét quyến rũ nào đó”, cô bộc bạch. Cụ thể, sau khi tiếp nhận cũng như nhận tư vấn và thăm khám, Miko sẽ thực hiện phương pháp hút mỡ nội soi, một phương pháp tối ưu và hiệu quả mà không cần can thiệp phẫu thuật.

Miko với những dự định lớn ở ngưỡng 30

Bên cạnh thông báo chính thức về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, Miko cũng không ngần ngại chia sẻ địa chỉ làm đẹp cùng hội chị em. Cô cho biết bản thân đã tìm hiểu kỹ càng, tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè và được giới thiệu đến với Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt. Đến với Kalian của bác sĩ Việt, Miko tin tưởng gửi gắm mong muốn làm đẹp của mình hoàn toàn vào “bàn tay vàng” hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành này.

Những hình ảnh sau phẫu thuật vẫn còn là một ẩn số. Hãy cùng nhau chờ đón hình ảnh tái xuất của cô nàng nhé!

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được sự dẫn dắt của Thạc sĩ Ngoại tổng quát - Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian hứa hẹn là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 0339948686 - 0866000818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

Trung tâm thẩm mỹ Kalian