Nam dược dân tộc Mộc Uyển Thanh thăm hỏi và tặng quà bệnh nhân

Bùi Quỳnh

Mới đây, ban lãnh đạo công ty Nam dược dân tộc Mộc Uyển Thanh Group – Đơn vị hàng đầu chuyên phân phối các sản phẩm thuốc nam gia truyền dân tộc Dao ra thị trường đã có chuyến thăm hỏi và trao quà cho bệnh nhân tại 64 tỉnh thành trên cả nước.

Từ lâu Nam dược dân tộc Mộc Uyển Thanh đã là một thương hiệu đông y có vị thế riêng biệt và có dấu ấn riêng trên thị trường dược phẩm nói chung và y học cổ truyền nói riêng.


                                                             ( Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động)

   Mộc Uyển Thanh là  thương hiệu đông y hàng đầu việt nam về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên theo công thức cổ truyền của người dân tộc Dao. Công ty hoạt động y dược  từ năm 2015 tuy nhiên hoạt động dưới hình thức sản xuất phân phối nhỏ lẻ, thô sơ.

   Cuối năm 2019 - đầu năm 2020 mới “chuyển mình” lên sx & phân phối dưới hình thức công ty y dược chuyên nghiêp, và đã đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng : Top 100 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019, Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2019, “Sản phầm vàng vì sức khỏe cộng đồng” của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam năm 2020. Xuất khẩu ra nhiều nước như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Nga…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

   

 

 

  ( Nhà máy sản xuất thuốc nam của Mộc Uyển Thanh đạt tiêu chuẩn GMP)

    Mới đây, ban lãnh đạo công ty Nam dược dân tộc Mộc Uyển Thanh Group đã có chuyến thăm hỏi và trao quà cho bệnh nhân tại 64 tỉnh thành trên cả nước. Được biết khách hàng của Mộc Uyển Thanh là bệnh nhân ở nhiều lứa tuổi từ trẻ tới già, mọi tầng lớp trong xã hội từ công nhân , nông dân tới tầng lớp trí thức.

  Một số hình ảnh trong chương trình tri ân người bệnh của công ty: 

(Bệnh nhân ở Quảng Ngãi) 

 

   

                                                                   (Bệnh nhân ở Hcm )

                                                                ( Cặp vợ chồng bệnh nhân tại Thanh Trì - Hà Nội)

                                                                (Bệnh nhân ở Đồng Nai)

                                                                                 (Bệnh nhân ở Đà Nẵng)

 

   Đại diện ban lãnh đạo công ty Nam dược dân tộc Mộc Uyển Thanh ở khu vực Hcm , anh Công Nguyễn cho biết : “Mỗi năm không dưới 10.000 người tìm đến với Mộc Uyển Thanh, mỗi một bệnh nhân chúng tôi đều coi như chính người cha,người chú, cô dì của mình vậy. Nên công ty quyết định, ngoài việc nghiên cứu ra cho ra đời những sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân thì hàng năm sẽ tổ chức, cử nhân viên xuống động viên, thăm hỏi và tặng quà cho khách hàng, nhất là những trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó ăn, éo le”.

Tất cả các sản phẩm của Mộc Uyển Thanh hầu hết là những bài thuốc nam gia truyền của người dân tộc Dao tại Làng nghề thuốc nam Yên Sơn, Ba Vì, Hà Nội. Với đội ngũ lương y nổi tiếng cả nước chịu trách nhiệm chuyên môn về sản phẩm: Lương Y Triệu Thị Bình, lương y Lý Thị Bích Phượng, lương y Lý Sinh Vượng, lương y Triệu Thị Chính, lương y Lăng Văn Doanh – những người con của mảnh đất Ba Vì với truyền thống nhiều đời làm nghề thuốc gia truyền.

 ( Đội ngũ lương y đi hái thảo dược của Nam dược dân tộc Mộc Uyển Thanh)

                                                  (Sản phẩm của công ty rất đa dạng)

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu Đông y trên thị trường, nhưng để có thể sát sao, thăm hỏi từng bệnh nhân và quan tâm đến hoàn cảnh của từng người bệnh để lắng nghe, tặng quà và động viên họ trong cuộc sống thì có lẽ Nam dược dân tộc Mộc Uyển Thanh là đơn vị duy nhất. Thương hiệu có tâm, ắt sẽ có tầm!

 

Website: mocuyenthanh.com

Hotline: 0988 800 060