Nâng mông nội soi bằng túi độn: Ưu điểm, quy trình và chi phí

Huy Hoàng

Một vòng mông căng tròn, quyến rũ là điểm nhấn nổi bật thu hút ánh nhìn của người đối diện, giúp chị em tự tin phô diễn đường nét cơ thể với những bộ cánh gợi cảm. Tuy nhiên, cấu trúc xương, sức khỏe và cơ địa của mỗi người đều khác nhau, vì vậy không phải ai cũng sở hữu được kích thước vòng 3 như mong muốn.

Nhằm cải thiện vóc dáng, làm đầy đặn vòng 3 một cách nhanh chóng, hiệu quả tức thì, nhiều chị em phụ nữ không ngần ngại lựa chọn phương pháp thẩm mỹ nâng mông bằng túi độn. Với sự phát triển rầm rộ của ngành thẩm mỹ những năm gần đây, phẫu thuật nâng mông bằng túi độn bằng phương pháp nâng mông nội soi không còn là điều mới mẻ. Tuy vậy, không phải ai cũng hiểu rõ và có kiến thức đúng về phương pháp thẩm mỹ này để sở hữu vòng mông đẹp mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nâng mông nội soi là gì?

Nâng mông nội soi được hiểu là phương pháp làm tăng kích thước, nâng mông bằng cách đặt túi độn vào bên trong và cố định dưới sự hỗ trợ của thiết bị chuyên dụng. Thông qua đường phẫu thuật giữa khe mông, thiết bị nội soi với kích thước siêu nhỏ sẽ được đưa vào bên trong, tiến hành bóc tách và tạo khoang để đưa túi độn vào bên trong.

Nâng mông nội soi có an toàn không?

Hiện nay, nâng mông nội soi là một trong hai phương pháp được ưa chuộng hàng đầu với nhiều ưu điểm nổi bật. Hệ thống thiết bị nội soi được dùng trong phẫu thuật nâng mông bằng túi độn giúp phóng to hình ảnh, hỗ trợ bác sĩ phẫu thuật hạn chế những xâm lấn để lại trên cơ thể. Đây được xem là ưu điểm hàng đầu của phương pháp này bởi sự hiệu quả và tính an toàn. Đồng thời, vết mổ của phẫu thuật nội soi nhỏ nên sẹo để lại cũng không đáng kể. Đặc biệt, dáng mông sau nâng mông bằng túi độn giữ được trong thời gian dài, mang đến cảm giác căng tròn, tự nhiên cho các chị em.

Nâng mông nội soi Bác Sĩ Việt là phương pháp phù hợp với hầu hết đại đa số phụ nữ và nam giới có nhu cầu cải thiện kích thước vòng 3. Đặc biệt các đối tượng chị em phụ nữ có bờ mông không đều, chảy xệ, đáp ứng được điều kiện sức khỏe tốt.

Nâng mông nội soi đặt túi độn tại Kalian - sự lựa chọn hoàn hảo của chị em

Nâng mông nội soi đặt túi độn tại Kalian được chị em tin tưởng chọn lựa bởi quy trình thực hiện bài bản và khép kín. Bước đầu, khách hàng được thăm khám trực tiếp với Ths BSCKI Hồ Quốc Việt để được chẩn đoán chính xác và tư vấn cụ thể. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ yêu cầu khách hàng thực hiện các kiểm tra tổng quát, xét nghiệm máu, X-quang, siêu âm, đo điện tim...để đảm bảo sức khỏe khách hàng đủ có thể thực hiện nâng mông đặt túi độn. Tùy thuộc vào tình trạng khách hàng mà bác sĩ có thể chỉ định uống hoặc dừng một số loại thuốc.

Khách hàng được tư vấn trực tiếp bởi Ths BSCKI Hồ Quốc Việt

Quy trình phẫu thuật được thực hiện với các bước gây mê, rạch đường mổ, tiến hành đặt túi độn và kết thúc bằng việc đóng vết mổ. Sau quy trình, bác sĩ hoặc điều dưỡng tại Kalian sẽ theo dõi sát sao và quyết định thời gian khách hàng được phép về nhà. [1] [2] Toàn bộ quy trình được thực hiện khép kín, nghiêm ngặt và chuyên nghiệp. Trong suốt những năm qua, với thái độ làm việc nghiêm túc, Kalian không ngừng khẳng định vị thế của mình trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Chính điều đó tạo nên tên tuổi cho thẩm mỹ viện, đồng thời tạo niềm tin cho quý khách hàng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc, nhu cầu thực hiện dịch vụ, quý bạn đọc có thể liên lạc theo thông tin bên dưới. Đừng ngần ngại đến với Kalian để cho bản thân cơ hội sở hữu một vòng 3 căng tròn, quyến rũ.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 0339948686 - 0866000818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Kalian cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian