Nâng mũi phong thủy theo góc nhìn từ Ths. Bác sỹ Trần Quang Long

Nâng mũi phong thuỷ - 1 trong những xu hướng hiện nay được rất nhiều phụ nữ, kể cả đàn ông lựa chọn. Nhiều người lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi chỉ với 1 mục đích giúp thay đổi phong thuỷ, tin rằng có thể giúp thay tài đổi vận, có thêm nhiều may mắn. Điều này có thực sự đúng không, hãy cùng tìm hiểu về nâng mũi phong thuỷ qua góc nhìn chuyên gia từ Ths. Bác sỹ Trần Quang Long nhé.

Theo bác sỹ (Ths. Bác sỹ Trần Quang Long), vì sao nâng mũi phong thuỷ hiện nay lại được nhiều người lựa chọn đến như vậy? 

Theo quan niệm nhân tướng học, đặc biệt là đối với người châu Á nói chung và của người Việt Nam nói riêng, tướng số ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp và cuộc sống mỗi người. Hiện nay, có rất nhiều người không chỉ riêng phụ nữ mà cả cánh mày râu cũng quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu tướng mạo “phát tài - phát lộc”. 

Trong số đó, thẩm mỹ mũi là dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn bởi đây là giải pháp nhanh chóng nhất để sở hữu 1 khuôn mặt hài hoà. Bên cạnh đó dáng mũi hợp phong thuỷ còn mang đến rất nhiều may mắn đến cho khách hàng. Có rất nhiều khách hàng chỉ trước và sau sửa mũi đã có sự thay đổi khác biệt vô cùng lớn. Từ đó, họ gặp nhiều thuận lợi hơn trong công việc, tình cảm, kinh doanh chẳng hạn,... 

Vậy nên khách hàng giờ đây, đến với thẩm mỹ nâng mũi giờ đây không đơn thuần chỉ để khắc phục tình trạng khuyết điểm mũi cũ xấu mà còn có mục đích khá duy tâm đó là thay đổi tài lộc. Nhiều người tìm đến thẩm mỹ nâng mũi với mong muốn thay tài - đổi vận giúp việc kinh doanh tốt hơn, gặp nhiều may mắn hơn trong chuyện tình cảm hoặc mong muốn công việc được thuận lợi hơn. 

Chưa xét về yếu tố phong thuỷ, riêng việc thẩm mỹ mũi giúp bạn sở hữu 1 chiếc mũi đẹp hơn, thay đổi đường nét trên gương mặt của bạn, từ đó khiến bạn cảm thấy hài lòng với gương mặt mình, tạo ra tâm lý tự tin, thoải mái trong cuộc sống, công việc và các mối quan hệ xã hội. Vậy đã là thành công rồi phải không nào? Cũng chính vì tất cả lý do đó mà theo tôi, nâng mũi phong thuỷ trở thành 1 trong những xu hướng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. 

Nâng mũi phong thuỷ khiến bạn xinh đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống và từ đó đem đến nhiều may mắn, cơ hội hơn. 

Vậy bác sỹ có thể định nghĩa về nâng mũi phong thuỷ 1 cách chính xác và dễ hiểu nhất cho độc giả biết được không thưa bác sỹ?

Nâng mũi phong thuỷ là việc can thiệp thẩm mỹ, chỉnh sửa phần mũi để không chỉ cải thiện, giúp cho bạn sở hữu 1 dáng mũi đẹp hơn mà còn giúp bạn thay đổi tướng số và vận mệnh, gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. 

Theo bác sỹ, chiếc mũi quan trọng như thế nào trong nhân tướng học? 

Theo tôi, mũi nằm ở vùng trung tâm và là điểm nhìn đầu tiên trên gương mặt. Chính vì vậy, hình dáng của chiếc mũi luôn mang đến những ý nghĩa nhất định về tướng số. 

Trong nhân tướng học, mũi được chia ra thành 3 phần chính tương ứng với những ý nghĩa khác nhau. 

- Phần sống mũi: Đây là khu vực thể hiện cho trí lực và sự thông minh. Những người có sống mũi cao, thẳng sẽ có sự nghiệp suôn sẻ, ổn định và thành công. 

- Phần chóp mũi: Đây là phần thể hiện danh vọng và tiền tài cho chủ nhân. 

- Phần lỗ mũi thể hiện cho việc tình cảm và tiền bạc chủ nhân. 

Bác sỹ có thể làm rõ thêm những yếu tố nào đánh giá được đây là chiếc mũi nâng đẹp chuẩn phong thuỷ không thưa bác sỹ? 

Điều này cần phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố đấy các bạn. Sau khi nâng mũi xong, sống mũi của bạn cần thẳng và cao hợp lý. Với những ai có phần sống mũi gồ, thì trong quá trình phẫu thuật, bác sỹ sẽ can thiệp xử lý phần gồ để đảm bảo khắc phục triệt để tình trạng này sau khi nâng xong. Sống mũi thẳng, không nghiêng, không vẹo, không gồ sẽ có được “đường đời” thuận lợi, may mắn, suôn sẻ. 

Tiếp đến, đầu mũi phong thuỷ là đầu mũi tròn. Vì đầu mũi tròn sẽ giúp chủ nhân làm mọi việc được trọn vẹn. Đầu mũi tròn cũng giúp khuôn mặt của bạn trông phúc hậu, tự nhiên hơn. Thay vì lựa chọn nâng mũi với tạo hình đầu mũi nhọn, thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn những địa điểm thẩm mỹ tạo hình mũi nâng với đầu mũi tròn. Chỉ phương pháp nâng mũi cấu trúc bọc sụn tai mới giúp bạn có được đầu mũi tròn, đầy đặn. Nếu bạn sử dụng vật liệu nhân tạo để bọc đầu mũi sẽ khiến đầu mũi nhọn, dễ gây tình trạng bóng đỏ, thậm chí “thủng” đầu mũi. 

Ngoài ra, những người có cánh mũi đầy đặn, tương xứng sẽ có tiền tài sung túc, mọi mối quan hệ và vấn đề trong cuộc sống sẽ được cân bằng.

Dáng mũi phong thuỷ giúp khách hàng thay đổi toàn diện mọi góc nhìn nhưng vô cùng tự nhiên, hài hoà 

Đồng thời, theo quan niệm nhân tướng học, lỗ mũi càng hở càng khiến “tiền ra”. Lỗ mũi càng kín sẽ càng giúp chủ nhân giữ được tiền tài. Vì vậy, với những ai đang bị phần đầu mũi hớt hếch, dễ nhìn thấy lỗ mũi thì nhất định nên sửa mũi để có thể thay đổi phong thuỷ. 

Bên cạnh đó, một chiếc mũi đẹp chuẩn phong thuỷ còn phải đảm bảo yếu tố bền vững, chắc chắn, có độ đàn hồi như mũi thật. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào trình độ bác sỹ bởi với những ai có kinh nghiệm dạn dày mới có thể giúp bạn tạo dựng được chiếc mũi nâng chắc chắn, chuẩn xác. 

Đặc biệt, tôi khuyên bạn không nên cắt cánh nếu cánh mũi không thực sự quá to bởi theo quan niệm phong thuỷ, cắt cánh mũi sẽ làm “cắt lẹm” tiền tài. 

Cám ơn những chia sẻ vô cùng đáng quý của Ths. Bác sỹ Trần Quang Long. Hi vọng thông qua bài viết này, những khách hàng có nhu cầu muốn nâng mũi phong thuỷ sẽ có thêm nhiều kiến thức để lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp. 

Tham khảo địa điểm nâng mũi phong thuỷ uy tín tại Sài Gòn: 

https://www.facebook.com/thammydrlong/

Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Dr Long cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

H. Lan