Nâng ngực bao lâu ổn định và sinh hoạt bình thường?

Huy Hoàng

Nhiều người cho rằng họ cảm thấy tự tin và hạnh phúc hơn sau khi lựa chọn phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, trước khi phẫu thuật, tìm hiểu các vấn đề hậu phẫu hoặc thời gian hồi phục có thể giúp bệnh nhân chuẩn bị tốt hơn cho cuộc sống mới. Vậy nâng ngực sau bao lâu thì đi làm được và liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không? Mời bạn đọc tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

Nâng ngực thẩm mỹ, sự lựa chọn của phụ nữ hiện đại

Phẫu thuật nâng ngực được hiểu là quá trình đưa bộ phận y tế giả vào bên trong khoang ngực nhằm mục đích tăng kích thước, cải thiện hoặc tạo hình vú. Phẫu thuật nâng ngực có thể giúp bạn cải thiện các tình trạng về hình dạng ngực, điều chỉnh kích thước của bầu ngực, hoặc tái tạo ngực sau cắt bỏ do ung thư.

Phục hồi sau phẫu thuật vô cùng quan trọng (Nguồn: Internet)

Nâng ngực sau bao lâu thì đi làm được?

Phẫu thuật nâng ngực bản chất là một cuộc phẫu thuật, bất kỳ cuộc phẫu thuật nào cũng đều là quyết định trọng đại. Nâng ngực sau bao lâu thì ổn định tùy thuộc phần lớn vào kỹ thuật, phương pháp thực hiện, điều kiện sức khỏe, cơ địa của mỗi người. Quá trình chăm sóc sau nâng ngực là vô cùng quan trọng, đây là lúc cơ thể cần được nghỉ ngơi để hồi phục vết thương và thích ứng với sự thay đổi mới. Thông thường khách hàng 2-3 ngày nghỉ ngơi hoàn toàn và tránh vận động những ngày tiếp theo. Những ngày đầu sau phẫu thuật bạn có thể gặp một số vấn đề như:

-          Cảm thấy sưng và bầm tím nhẹ

-          Mất cảm giác vùng ngực và nhũ hoa vài ngày

-          Cơ thể cảm thấy mệt mỏi và đau nhức

-          Bạn có thể được yêu cầu mặc các loại áo ngực mềm, đặc thù giúp hỗ trợ quá trình hồi phục. Một số trường hợp bác sĩ có thể chỉ định không mặc áo ngực.

Những vấn đề trên là biểu hiện thường gặp sau một cuộc phẫu thuật ngực. Tuy nhiên, nâng ngực sau bao lâu thì ổn định phụ thuộc nhiều ở cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người. Thông thường, sau 1-3 tháng, bệnh nhân nâng ngực có thể sinh hoạt bình thường và đi làm trở lại.

Sau hồi phục khách hàng sở hữu vòng 1 hoàn thiện và căng tròn

Những điều chị em cần lưu ý sau khi thực hiện nâng ngực thẩm mỹ

Chăm sóc ngực đúng cách sau phẫu thuật giúp vết mổ mau chóng phục hồi, tránh những biến chứng không mong muốn, từ đó quyết định nâng ngực sau bao lâu thì đi làm được. Những nguyên tắc cơ bản nhất cần biết sau phẫu thuật nâng ngực Bác Sĩ Việt là:

Không gãi, va chạm mạnh vào khu vực mới phẫu thuật

Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ

Thời gian 1 tuần sau phẫu thuật nên ăn các thực phẩm mềm như cháo, súp, thực phẩm xay nhuyễn…

Thay băng trong vòng 24h sau phẫu thuật và nghỉ ngơi hoàn toàn 2-3 ngày

Không tập thể dục, vận động mạnh trong vòng 3 tháng

Mặc áo ngực phù hợp và đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ

Tránh tuyệt đối các thực phẩm như thịt bò, hải sản, đồ nếp, trứng, thịt gà...và các chất kích thích, đồ uống có cồn như rượu, bia, cà phê, thuốc lá...

Tuân thủ nghiêm ngặt chăm sóc hậu phẫu mang lại kết quả vòng 1 như ý

Tuân thủ nghiêm ngặt các bước chăm sóc hậu phẫu thuật là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình ổn định ngực và quyết định vấn đề nâng ngực sau bao lâu thì ổn định. Chính vì vậy, Kalian vẫn luôn đồng hành cùng khách hàng của mình trong suốt quá trình hậu phẫu nghiêm ngặt này nhằm mang đến quý khách hàng kết quả hài lòng nhất. Nếu chị em còn thắc mắc về chế độ chăm sóc hậu nâng ngực, chị em vui lòng để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng 033 994 8686 để Kalian tư vấn và hỗ trợ.

Bác sĩ Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn trung tâm thẩm mỹ Kalian là một trong những bác sĩ phẫu thuật sáng giá tại Việt Nam. Với chữ tâm cùng kiến thức, kinh nghiệm phẫu thuật nhiều năm trong nghề, Kalian hứa hẹn là điểm đến thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu chi tiết các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng truy cập website https://bacsiviet.com.vn/. Để được tư vấn trực tiếp, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0339 948686 hoặc ghé địa chỉ Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại số 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Kalian cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

trung tâm thẩm mỹ Kalian