Nâng ngực chảy xệ có thực hiện tại nhà được không?

Là một giải pháp có ích trong việc cải thiện hình dạng của ngực vì vậy phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu? Có duy trì lâu dài hay không?

Quyết định nâng ngực là quyết định cá nhân thường dựa trên nhiều động lực vì cái đẹp của chị em phụ nữ. Phụ nữ chọn nâng ngực vì nhiều lý do: để phục hồi và định hình lại khuôn ngực, tăng hoặc giảm kích thước và hình dạng của ngực và để cải thiện và tăng cường sức khỏe cơ thể.

Đôi nét về thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ

Một khảo sát của HealthyWomen cho thấy những phụ nữ có động lực cải thiện ngoại hình, gần một nửa (45%) cho biết họ sẽ cân nhắc phẫu thuật thẩm mỹ để làm điều đó. Hơn một nửa số phụ nữ (53%) cho biết họ chấp nhận phẫu thuật nâng ngực hơn trước đây và 91% phụ nữ cho rằng họ muốn định hình lại bộ ngực của mình sau một thay đổi lớn về thể chất, như giảm cân hoặc sinh con, như lý do chính để xem xét phẫu thuật thẩm mỹ ngực.

Các phương pháp nâng ngực chảy xệ tại nhà

Đây là cách nâng ngực chảy xệ tại nhà thích hợp cho những trường hợp ngực xệ nhẹ

Cho con bú đúng cách

Đây là cách nâng ngực chảy xệ tại nhà thích hợp cho những trường hợp ngực xệ nhẹ, chủ yếu là hạn chế ngực bị xệ nhiều hơn. Cho con bú đúng cách nhất là mẹ bỉm nên ngồi trên ghế hoặc nằm trên giường với tư thế thoải mái, sau đó đặt bé nằm nghiêng bên cạnh, hướng mặt bé về phía bầu vú. Nên cho bé ti cả 2 bên ngực để tránh tình trạng ngực to nhỏ không đều.

Bổ sung dinh dưỡng hợp lý, dùng nhiều loại thức ăn nâng ngực

Cấu tạo bộ ngực có đến 60% là mỡ, chính vì thế, thông thường những người nào quá gầy yếu thì bầu ngực cũng kém phát triển hơn. Nếu chị em ăn uống quá nghèo nàn các chất dinh dưỡng thì vòng 1 cũng theo đó bị sụt giảm nhanh chóng.

Sau sinh, hẳn chị em nào cũng muốn giảm cân nhanh để cơ thể trở về vóc dáng ban đầu. Tuy nhiên, thực đơn giảm cân cần hợp lý để tránh ảnh hưởng đến vòng 1. Hãy bổ sung nhiều loại thức ăn nâng ngực tốt như đạm, hoa quả và rau xanh để các mô ngực được săn chắc mà vẫn đảm bảo không dư thừa chất dinh dưỡng, cho da xinh, dáng đẹp.

Đồng thời, một bí kíp giúp ngực to hơn đến từ những phụ nữ Nhật đó là hãy uống 3 tách trà xanh mỗi ngày. Đây sẽ là nguồn bổ sung vitamin và khoáng chất tuyệt vời giúp bạn chống lại oxy hóa, đồng thời giúp vòng 1 khỏe mạnh.

Luyện tập thể thao đúng cách

Luyện tập thể thao không đúng cách sẽ khiến vòng 1 của bạn nhanh chóng xập xệ. Chính vì vậy, để tránh tình trạng ngực sa trễ, bạn nên tranh thủ tập những động tác nhẹ nhàng như bơi lội, tập tạ hay, chống đẩy. Cùng với đó, bạn nên kết hợp cùng massage vòng 1 trong lúc tắm để kích thích tuần hoàn máu và làm săn chắc vòng 1.

Đối với massage, bạn có thể sử dụng thêm tinh dầu để tăng hiệu quả dưỡng da, giúp ngực đẹp toàn diện. Chỉ cần bỏ vài phút (5-10 phút) cho 1 lần mát-xa, nhẹ nhàng duy chuyển lòng bàn tay ôm trọn bầu ngực theo chiều ngược kim đồng hồ, thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ, mỗi sáng sau khi thức dậy và trong lúc tắm, kết hợp với vòi sen phun nước nhẹ nhàng để máu lưu thông tốt hơn, ngực nhờ vậy cũng căng tròn, săn chắc, khắc phục sa trễ nhanh chóng. Cũng như những cách trên, cách này chỉ áp dụng với ngực xệ nhẹ.

Chuyên gia trả lời về phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi có ảnh hưởng gì không

Bộ ngực góp phần làm tăng độ nữ tính và nét quyến rũ của người phụ nữ. Tuy nhiên cũng giống như những vùng khác trên cơ thể. Bộ ngực có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố như gen, quá trình lão hóa, sinh nở. Dẫn đến tình trạng ngực sa trễ, chùng nhão, mất cân đối,… Và nhiều chị em đã tìm đến phương pháp nâng ngực chảy xệ. Để lấy lại bầu ngực săn chắc vốn có.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám xác định mức độ chảy xệ của ngực. Từ đó lựa chọn kỹ thuật tiến hành phù hợp

Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám xác định mức độ chảy xệ của ngực. Từ đó lựa chọn kỹ thuật tiến hành phù hợp. Có 4 đường mổ chính đó là đường xung quanh quầng vú, chữ T ngược, dạng mỏ neo, và đường trăng khuyết. Sau khi gây mê, bác sĩ tiến hành cắt bỏ da dư và treo mô liên kết cho ngực được kéo lên vị trí cao hơn, hết sa trễ. Về kỹ thuật, phẫu thuật không làm ảnh hưởng đến việc cho con bú hay mất cảm giác ở đầu ngực.

Tuy nhiên phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi có ảnh hưởng gì không lại phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ. Và sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Vì thế các bạn phải lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Về vấn đề nâng ngực chảy xệ nội soi có ảnh hưởng gì không còn phụ thuộc rất nhiều vào chính các bạn. Hãy lưu ý một số vấn đề sau đây:

- Nên chọn áo có độ dày vừa phải, mềm mại, nhẹ nhàng, nâng đỡ tốt. Tránh mặc áo ngực có gọng trong 3 tháng đầu. Trong thời gian này, áp lực của gọng áo có thể khiến hình thành mô sẹo do gọng gây nên.

- Uống thuốc, vệ sinh và thay băng theo chỉ dẫn của bác sĩ, tránh nhiễm trùng vết thương và để vết thương mau lành.

- Tránh ánh nắng chiếu vào vết mổ khi vết thương chưa hồi phục. Vì nó sẽ làm cho vết mổ trở nên sậm màu.

- Không nên chơi thể thao, vận động mạnh trong 1-3 tháng đầu. Để tránh vết thương bung lâu hồi phục. Và không đạt được độ thẩm mỹ như mong muốn.

Chung kết lại, trước khi quyết định phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, hãy đảm bảo rằng bạn được tư vấn đầy đủ và chi tiết từ bác sĩ phẫu thuật. Bác sĩ sẽ đưa ra một số lời khuyên như, yêu cầu bỏ thuốc lá, vì hút thuốc có thể cản trở quá trình chữa bệnh. Bạn cũng nên ngừng sử dụng bất kỳ chất bổ sung thảo dược và nên trải qua chụp quang tuyến vú trước khi làm thủ thuật.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp về nâng ngực chảy xệ an toàn, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ nâng ngực Iseul. Hãy liên hệ tới Hotline: 0868869095 để được tư vấn chi tiết từ bác sĩ chuyên môn.

Lê Hương