Người bệnh nói gì sau khi sử dụng Viên Gout Tâm Bình?

Huy Hoàng

“Tôi đã sống chung với bệnh Gout 12 năm… dù đã tìm đủ các loại thuốc uống, đắp, chườm, xông nhưng bệnh chỉ đỡ được một thời gian rồi lại tái phát. May mắn biết đến Viên Gout Tâm Bình, tôi như được hồi sinh lần nữa”- Hoàng Ngọc Minh tổ 3, phường Tô Hiệu, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.

Viên Gout Tâm Bình được sản xuất hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên, có tác dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng đau do gút, hỗ trợ lợi tiểu, tăng đào thải acid uric. Sản phẩm do Công ty Dược phẩm Tâm Bình sản xuất.

Người bệnh nói gì sau khi sử dụng Viên Gout Tâm Bình? - Ảnh 1

Viên Gout Tâm Bình

Vậy đâu là sự khác biệt giữa Viên Gout Tâm Bình và các sản phẩm khác? Những phản hồi từ người bệnh dưới đây là lời giải đáp chính xác nhất cho câu hỏi này.

Ông Nguyễn Văn Thế (Số 3/377 đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội): “Viên Gout Tâm Bình làm giảm triệu chứng Gout một cách từ từ nhưng hiệu quả lâu dài”

Cách đây 2 năm, tôi bị đau khớp ngón chân trái, sau đó đau thêm khớp cổ tay, cả đêm không tài nào chợp mắt được. Đi khám, tôi tá hỏa khi biết mình bị Gout với lượng acid uric trong máu lên tới 526mmol/lít.

Người bệnh nói gì sau khi sử dụng Viên Gout Tâm Bình? - Ảnh 2

Ông Nguyễn Văn Thế (Số 3/377 đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội)

Tôi lên mạng tìm hiểu các sản phẩm chữa Gout và tham khảo bạn bè, cuối cùng tôi quyết định mua Viên Gout Tâm Bình vì đây là thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường. Công ty còn có nhà máy sản xuất hiện đại đạt chuẩn quốc tế GMP nên tôi rất tin tưởng. Sau hơn một tháng uống ngày 2 lần, mỗi lần 3 viên trước bữa ăn 30 phút, tôi thấy bệnh đỡ dần và sử dụng đều đặn cho đến bây giờ, kết quả xét nghiệm hóa sinh máu còn 418mmol/lít. Đáng chú ý, Viên Gout Tâm Bình không chỉ làm giảm các triệu chứng sưng đau, cắt cơn đau gout cấp mà còn có tác dụng bồi bổ gan thận, giúp đào thải acid uric qua đường nước tiểu vì vậy có thể ngăn ngừa Gout tái phát. Nhờ kiên trì sử dụng Viên Gout Tâm Bình kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục, đi bộ thường xuyên, tôi năm nay đã 60 tuổi mà sức khỏe như thanh niên.

Anh Trần Ngọc Thọ (ngõ 267 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội): “Hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên, không tác dụng phụ”

Hơn 10 năm bị gút tôi chỉ biết đối phó với những cơn đau bằng cách uống Colchicine và Allopurinol. Tuy nhiên, sau mỗi lần sử dụng tôi lại bị tiêu chảy, đau dạ dày, nhưng không uống thì đau không chịu nổi. Ám ảnh về thuốc tây, tôi quyết định chuyển hướng sang sử dụng thảo dược. Sau khi uống hết 9 hộp Viên Gout Tâm Bình, các khớp chân không còn đau nhức, sưng tấy, có thể đi lại và làm việc thoải mái. Điều đáng mừng là dù sử dụng liên tục Viên Gout Tâm Bình nhưng tôi không gặp vấn đề gì về dạ dày, thận như thời gian uống thuốc tây.

Hơn 7 năm nay, nhờ thói quen uống nhắc lại 2 đợt/năm và chế độ dinh dưỡng hợp lý, bệnh gút không quay trở lại “tìm” tôi thêm lần nào nữa.

Người bệnh nói gì sau khi sử dụng Viên Gout Tâm Bình? - Ảnh 3

Anh Trần Ngọc Thọ

Ông Hoàng Ngọc Minh (tổ 3, phường Tô Hiệu, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La): “Ai cũng có cơ hội dùng sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý”

Tôi đã sống chung với bệnh gout 12 năm, từ Bệnh viện Hòe Nhai, Bạch Mai, đến các phòng khám tư nhân nổi tiếng… nghe ở đâu có thầy giỏi, thuốc hay tôi đều tìm đến. Của cải trong nhà vì thế đi theo từng chuyến xe xuống Hà Nội. Nhưng kết quả, bệnh chỉ đỡ được một thời gian rồi lại tái phát. Đáng nhớ nhất là thời điểm tin vào phòng khám Đông y Trung Quốc với cam kết “không khỏi trả lại tiền” mà tôi bỏ ra mỗi ngày 150 nghìn mua thuốc, trong khi lương lái xe của tôi ngày ấy chỉ có 400 nghìn/tháng. Uống gần 1 năm trời không khỏi, đến đòi lại tiền thì bị bảo vệ đuổi về.

May mắn biết đến Viên Gout Tâm Bình mà tôi như được hồi sinh lần nữa. Uống hết 3 hộp đã thấy người nhẹ nhõm hẳn, trong thời gian sử dụng, tôi không bị đau thêm lần nào nữa. Đặc biệt là sản phẩm có giá thành hợp lý, tôi và nhiều người có điều kiện kinh tế trung bình vẫn có cơ hội mua và sử dụng lâu dài. Tôi vẫn thường nghĩ, giá như biết đến Viên Gout Tâm Bình sớm hơn thì có lẽ tôi không bị “tiền mất tật mang”.

Sự khác biệt giữa Viên Gout Tâm Bình và các sản phẩm khác:

1. Hỗ trợ giảm đau, chống viêm trong các đợt gout cấp, hiệu quả sử dụng lâu dài.

2. 100% thảo dược thiên nhiên, an toàn với người bệnh và không gây tác dụng phụ.

3. Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, giá thành hợp lý, chỉ 16.500 đồng/ ngày.

4. Sản phẩm nhận được nhiều giải thưởng uy tín: Hàng Việt Nam chất lượng cao, top 1

Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất...

5. Hàng ngàn người bệnh đã tin dùng và phản hồi tích cực.

Hoàng Ngân