Nhiều chị em ngứa ngáy mãi không khỏi, nguyên nhân do đâu? Cách điều trị dứt điểm thế nào?

Huy Hoàng

Ngứa âm đạo là tình trạng mà hầu hết nữ giới đã từng gặp phải. Ngứa âm đạo không chỉ gây bất tiện cho đời sống sinh hoạt, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi, mà còn có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh phụ khoa nguy hiểm. Cùng tìm hiểu kỹ hơn xem nguyên nhân gây ngứa vùng kín là do đâu để kịp thời sửa đổi từ sớm bạn nhé!

Vấn đề vệ sinh: Vệ sinh quá nhiều hoặc quá ít là nguyên nhân khiến cô bé ngứa ngày khó chịu. Đồng thời việc thụt rửa âm đạo quá sâu sẽ làm cho môi trường âm đạo thay đổi, từ đó vi khuẩn có hại sẽ phát triển và gây ngứa ngáy khó chịu ở âm đạo.

Do thói quen sinh hoạt

Những thói quen sinh hoạt có thể gây ngứa vùng kín như: mặc quần lót quá chật, dùng chung đồ dùng cá nhân không đảm bảo, lười thay quần lót, lười thay băng vệ sinh khi có kinh nguyệt hay cốc nguyệt san, thậm chí không vệ sinh mỗi lần "yêu" đều có thể khiến cho "cô bé" bị viêm. Những trường hợp nặng hơn là bị nhiễm nấm âm đạo, vùng kín ngứa dữ dội và tiết ra dịch nhầy có màu vàng hoặc xanh.

Do nhiễm khuẩn âm đạo

Ở trong môi trường âm đạo luôn có những vi khuẩn có lợi giúp bảo vệ vùng kín và cân bằng độ pH. Tuy nhiên khi môi trường âm đạo bị mất cân bằng các vi khuẩn có lợi giảm, tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển và gây viêm nhiễm. Chị em sẽ thấy có các triệu chứng ngứa vùng kín, khí hư ra nhiều và có mùi hôi khó chịu, nổi mụn ngứa…

Sử dụng dung dịch vệ sinh chứa thành phần gây kích ứng

Một số loại dung dịch vệ sinh chứa thành phần hóa học và chất tẩy rửa mạnh gây kích ứng da hoặc dị ứng cũng là một nguyên nhân dẫn đến viêm và ngứa âm đạo.

Làm thế nào để đẩy lùi ngứa vùng kín?

Giữ cho âm hộ sạch sẽ bằng cách rửa bằng nước ấm và nhẹ nhàng vỗ, không chà xát.

Vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục để giảm nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Nên mặc quần áo rộng và sử dụng đồ lót bằng cotton. Đồ lót cần được giặt sạch sẽ và phơi nơi khô thoáng mát, tránh ẩm ướt. Không mặc quần bó sát.

Nếu có dấu hiệu của bệnh, bạn gái không nên tự ý mua thuốc về đặt hoặc tăng lượng dung dịch vệ sinh, ngâm với nước trầu không, muối… vì có thể làm tình trạng bệnh nặng thêm, gây biến chứng nguy hiểm. Nên tìm đến bác sĩ để được tư vấn, thăm khám kịp thời.

Vùng kín ngứa ngáy mãi không khỏi, nguyên nhân do đâu? Cách điều trị dứt điểm thế nào? - Ảnh 2

 

Lưu ý với các loại dung dịch vệ sinh bạn đang sử dụng: Mùi hương nhân tạo và hóa chất có thể mài mòn khu vực âm đạo và gây ra phản ứng dị ứng, ngứa vùng kín dai dẳng. Không sử dụng xà phòng thơm, hoặc giấy vệ sinh có mùi thơm.

Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano nghệ- Giảm ngứa ngay từ lần sử dụng đầu tiên, duy trì tác dụng kháng viêm nếu sử dụng thường xuyên

Ra mắt thị trường không lâu, nhưng Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ đã khẳng định được chất lượng và uy tín trên thị trường, được các chuyên gia Sản phụ khoa hàng đầu Việt Nam đánh giá là dung dịch vệ sinh thế hệ mới giúp phòng ngừa và điều trị viêm nhiễm phụ khoa, cũng như tái tạo và nuôi dưỡng vùng kín.

Vùng kín ngứa ngáy mãi không khỏi, nguyên nhân do đâu? Cách điều trị dứt điểm thế nào? - Ảnh 3

 

Những thành phần thiên nhiên quý giá trong Gel x2 Nano nghệ gồm có:

-Nano nghệ: Gel vệ sinh X2 Nano nghệ là sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam sử dụng Nano nghệ trong điều chế sản phẩm. Trên dây chuyền hiện đại, các chuyên gia tách curcumin dưới dạng hạt siêu nhỏ, kích thước chỉ từ 50 – 70 nm giúp hấp thụ hoạt chất trên da lên tới 80%, tan 100% trong nước, đem lại nhiều tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch và làm đẹp cho vùng kín, đặc biệt hiệu quả với các trường hợp viêm nhiễm, nấm ngứa.

Berberin: (Cây vàng đắng): Hoạt chất vô cùng quen thuộc với người Việt Nam kháng viêm vượt trội, tiêu diệt các mầm mống gây bệnh mà vẫn cực kỳ lành tính với vùng da nhạy cảm nhất.

- Chiết xuất Rễ cây ngưu bàng: Đây là chiết xuất được đánh giá như “Nhân sâm của Nhật Bản”, với công dụng thúc đẩy lưu thông máu đến bề mặt da, cải thiện chất lượng, kết cấu của da, đặc biệt còn chứa các chất chống oxy hóa- thành phần “vàng” cho làn da vùng kín luôn hồng hào, tránh thâm sạm.

Chanh tây, tinh thể bạc hà: Giúp khử mùi hôi hiệu quả, đem lại cảm giác thoáng mát tuyệt đối cho “cô bé”

Sản phẩm chiết xuất 90% thành phần từ thiên nhiên an toàn cho bà bầu, phụ nữ sau sinh, và các bạn gái mới lớn có vùng da nhạy cảm nhất.

Vùng kín ngứa ngáy mãi không khỏi, nguyên nhân do đâu? Cách điều trị dứt điểm thế nào? - Ảnh 4

 

Theo chia sẻ của Chuyên gia Lưu Khanh - Chuyên gia Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ vùng kín: “Gel X2 Nano nghệ với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, áp dụng công nghệ Nano hiện đại giúp làm sạch nhẹ vùng kín, bảo vệ vùng kín khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm men, vi trùng. Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, ngứa âm đạo

Vùng kín ngứa ngáy mãi không khỏi, nguyên nhân do đâu? Cách điều trị dứt điểm thế nào? - Ảnh 5

 

Một số phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng Gel X2 Nano nghệ

Vùng kín ngứa ngáy mãi không khỏi, nguyên nhân do đâu? Cách điều trị dứt điểm thế nào? - Ảnh 6

 

Liệu trình sử dụng sản phẩm Gel X2 Nano nghệ nhà sản xuất khuyên dùng:

-           3 tới 5 ngày đầu khi sử dụng, tình trạng hôi và ngứa giảm hẳn, cảm giác thoáng mát.

-           Sau 3 tới 4 tuần, dứt điểm tình trạng viêm nhiễm nấm ngứa, "cô bé" sạch sẽ và có mùi thơm. Âm đạo không còn khô, khi quan hệ tình trạng đau rát không còn.

-           Sau 3 tháng, cơ thể thay đổi rất tích cực, nhất là vùng kín. Nhìn bằng mắt thường thấy chỗ ấy hồng và khít, sờ bằng tay hai môi bé cũng co lại.

-           Đến tháng thứ 5, cô bé trở nên hồng hào, se khít hơn, không còn tai tái, thâm sạm

Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ đang có giá bán là 220.000đ/lọ. So với nhiều sản phẩm khác thì giá thành này thuộc loại cao. Tuy nhiên, X2 Nano Nghệ thuộc loại gel, mỗi lần dùng chỉ cần rất ít, nếu quy đổi giá tiền thì mỗi ngày bạn gái chỉ cần chi trả hơn 1.000đ cho mỗi lần dùng. Mỗi lọ có thời gian sử dụng trong khoảng 6 tháng. Bởi vậy, khi đưa lên bàn cân kinh tế thì sản phẩm lại giúp bạn gái tiết kiệm một khoảng đáng kể nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe bản thân.

Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global.

 “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018",  “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

 Website: https://cocayhoala.vn/

 Hotline: 1900 633 385

 Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

 Tuyển CTV, Đại lý trên toàn quốc