Những biện pháp làm hồng vùng kín an toàn hiện nay chị em nên thử

Huy Hoàng

Sắc đẹp phụ nữ hiện đại không chỉ thể hiện từ hình dáng bên ngoài, kể cả “nội thất” bên trong cũng rất đáng được quan tâm, đặc biệt người để ý không ai khác chính là người bạn đời của mình. Ngoài ngực ra, phụ nữ cũng được ưu ái ban cho một “cô bé”, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn đẹp sẵn từ khi sinh ra hoặc giữ trọn vẹn đến suốt cuộc đời.

Chính vì thế, làm hồng vùng kín luôn là chủ đề nóng của chị em đã có gia đình trên nhiều diễn đàn hiện nay.

Vùng kín sẫm màu, thâm đen, môi lớn… đều là những khuyết điểm mà chị em luôn mong muốn che giấu, một phần do e ngại nên không muốn chia sẻ với người ngoài, chịu đựng tìm hiểu một mình lại mong muốn thay đổi để giữ hạnh phúc chăn gối nên lâu ngày dễ bị stress. Phụ nữ khi đã hiểu ra được khuyết điểm này rất dễ tự ti, lãnh cảm khi quan hệ với đối tác, ảnh hưởng khá lớn đến quan hệ vợ chồng.

Với hơn 8000 dây thần kinh xúc giác, bộ phận này là nơi đưa phụ nữ đến đỉnh khoái cảm, do đó khá nhạy cảm với các tác nhân bên ngoài, do đó cần phải có sự chăm sóc đặc biệt hơn so với các bộ phận khác, trong đó làm hồng vùng kín trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của chị em.

Hiện nay, có nhiều biện pháp làm hồng vùng kín an toàn và bạn cũng có thể thực hiện ngay tại nhà, bao gồm các liệu pháp thiên nhiên dễ tìm mua trên thị trường cho đến các dịch vụ thẩm mỹ tại các trung tâm thẩm mỹ.

Đối với biện pháp làm hồng vùng kín tự nhiên, những nguyên liệu dưới đây khá hiệu quả như

  • Nước chanh tươi: có tác dụng chống oxi hóa cao, tẩy tế bào chết, biến vùng da sẫm trở nên sáng hơn và đặc biệt diệt khuẩn tốt. Tuy nhiên không nên lạm dụng vì tính axit của chanh có tính bào mòn da. Hòa 1ml hoa hồng cùng 2 muỗng cafe nước chanh tươi, thoa dung dịch lên vùng kín trong 35 phút, sau đó rửa sạch.

 

  • Nha đam: có tác dụng chống oxi hóa, làm mát da, điều hòa nhiệt độ cơ thể, làm tăng hệ miễn dịch cho cơ thể. Hòa 1 muỗng gel nha đam và 1 ít bột nghệ, thoa hỗn hợp này lên vùng kín và để yên trong 30 phút, sau đó rửa sạch.

  • Sữa chua: có tác dụng làm sáng da và chống kích ứng. Thoa 1 ít sữa chua lên vùng kín và để yên trong 15 phút, sau đó rửa sạch.

  • Lòng trắng trứng gà: trứng chứa hàm lượng protein cao giúp bổ sung dưỡng chất cho da, làm mềm và làm trắng da. Đánh lòng trắng trứng đến nổi bọt, thoa lên vùng kín tối màu, sau đó lau sạch bằng khăn sạch rồi rửa sạch.

  • Dầu dừa: dầu dừa chứa nhiều dưỡng chất giúp da trắng hồng tự nhiên gồm các vitamin A, E có lợi cho sức khỏe. Thoa dầu dừa lên lớp da bên ngoài vùng kín, để dầu thấm qua da một cách tự nhiên. Thực hiện liên tục cho đến khi có kết quả.

Tuy liệu pháp làm hồng vùng kín tự nhiên khá dễ thực hiện nhưng thời gian để có kết quả rất lâu, yêu cầu duy trì liên tục và không ngừng nghỉ. Do đó, phương pháp thẩm mỹ làm hồng vùng kín được ưu ái hơn, với thời gian phục hồi nhanh, hiệu quả cao, không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến sức khỏe, chỉ kiêng quan hệ trong thời gian hồi phục nên được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Quan trọng nhất vẫn là lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín, bác sĩ và đội ngũ có tay nghề chuyên môn cao và được nhiều người chọn lựa.

Trung tâm thẩm mỹ Iseul được biết đến là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu dành cho chị em phụ nữ về nâng ngực và làm hồng vùng kín, do thực hiện trên những bộ phận nhạy cảm nên yêu cầu hệ thống phòng mổ rất hiện đại, vô trùng, và các bác sĩ có óc thẩm mỹ cao, khéo tay và dày dạn kinh nghiệm. Iseul tự hào sở hữu đầy đủ những yêu cầu khắc khe đó và đã được Bộ Y Tế chứng nhận nên hoàn toàn đáp ứng mọi tiêu chuẩn cho khách hàng dù khó tính nhất. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến Iseul để làm trẻ hóa nhan sắc của bạn.

H. Lan