NPP Nguyễn Thị Phượng: Sản phẩm chất lượng làm nên thành công

Biên tập viên

Hiện nay, rất nhiều người bán hàng trên kênh online, và mạng xã hội facebook chiếm đa số. Theo NPP Nguyễn Phượng, chất lượng sản phẩm quyết định sự thành công hay thất bại của cá nhân hay của cả một thương hiệu.

 

sau đấy tôi được một người quen giới thiệu rằng bạn anh ấy trước bị nhiều mụn và giờ đã khỏi, tôi liền gặp bạn anh ấy và hỏi thì chị ấy đưa cho tôi một hủ kem màu vàng với giá là 140 ngàn, tôi mua về bôi thì sau một tuần da tôi sáng, hết mụn, hết thâm, đẹp mịn, tôi dùng hết lọ kem đấy thấy da đẹp nên tôi không dùng nữa.

Và sau ngừng được 2 -3 hôm mặt tôi nổi toàn mụn bọc, rất nhiều và sau đấy tôi mới biết kem đấy người ta gọi là kem trộn, tôi hoang mang và góp tiền đi làm thêm cộng với tiền bố mẹ gửi ra. Tôi tìm hiểu một spa ở Hà Nội và tôi bắt xe bus ra chữa với hi vọng sẽ khỏi mụn vì thấy spa ấy rất nhiều review tốt, tôi đến đấy và spa đó cũng đưa cho tôi 1 lọ kem màu trắng về bôi, do là kem màu trắng nên tôi nghĩ không phải kem trộn như lần trước nên đồng ý liệu trình 5 triệu để chữa. Về tôi cũng bôi thì thấy sau 2 tuần da sáng, đẹp và khi hết hủ kem đấy thì mặt tôi lại ngày càng nhiều mụn, tôi khóc lóc khi biết mình đã dùng kem trộn quá nhiều, hỏng da, sau đấy tôi quyết định mua lá thiên nhiên về đắp, ai chỉ đâu tôi đều mua về đắp, thậm chí họ chỉ cỏ dại tôi cũng tìm về đắp nhưng mãi không khỏi, hầu như tôi bỏ học suốt, suốt 2 năm đại học tôi gắn liền với mụn, đi học bị các bạn cười chê, sau đấy tôi thấy một người bạn tôi nhiều mụn và khỏi mụn. Tôi mới hỏi thì bạn ấy chỉ tôi sản phẩm đặc trị mụn Kim Beauty, tôi cũng không tin lắm vì bản thân đã dùng quá nhiều loại thuốc rồi, nhưng tôi vẫn muốn thử xem sao biết đâu lại cứu cánh được khuôn mặt, sau đấy tôi kiên trì dùng, trong quá trình dùng khóc lên khóc xuống, nản nhưng vẫn cố…Sau 2 tháng kiên trì, cuối cùng khuôn mặt tôi đã hết mụn, trắng mịn, tôi có giới thiệu rất nhiều người và những người được tôi giới thiệu đều khỏi mụn.

NPP Nguyễn Thị Phượng: Sản phẩm chất lượng làm nên thành công - Ảnh 1

Khuôn mặt đầy mụn của Phượng cách đây 4 năm về trước, sau khi chữa trị nhiều nơi mà không khỏi.

NPP Nguyễn Thị Phượng: Sản phẩm chất lượng làm nên thành công - Ảnh 2

Thật may mắn cho tôi khi được bạn bè giới thiệu sử dụng sản phẩm của Kim Beauty để điều trị mụn.

NPP Nguyễn Thị Phượng: Sản phẩm chất lượng làm nên thành công - Ảnh 3

Gương mặt của Phượng đã trắng hồng, sáng mịn đánh bay các loại mụn cứng đầu từ khi sử dụng sản phẩm của Kim Beauty.

Sau đó tôi tìm hiểu về công ty, được biết Kim Beauty không chỉ phân phối sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên mà còn có hệ thống đào tạo bán hàng chuyên nghiệp, bài bản. Ấn tượng vì điều đó, Phượng quyết định tham gia hệ hống nhà phân phối của Kim Beauty.

Sản phẩm bán ra đều nhận được phản hồi tích cực cộng với việc được tham gia vào các khoá đào tạo về kĩ năng, trainning nghiệp vụ bài bản khiến cô có động lực hơn. Từ một người dùng, người bán lẻ, Phượng ngày càng đầu tư lớn hơn trở thành chi nhánh rồi nhà phân phối của Kim Beauty.

Thật sự khi quyết định tham gia vào hệ thống Kim Beauty, và được làm nhà phân phối tôi rất vui. Vui vì được công ty thấy được năng lực của bản thân. Có được thành quả này, là sự cố gắng không ngừng nghỉ, đó là tiền đề cho sự vững tiến của tôi trong sự nghiệp kinh doanh về sắc đẹp dành cho phụ nữ, đặc biệt là về hướng kinh doanh online.

Kinh doanh online không còn là công việc quá mới mẻ, tuy nhiên để kinh doanh thành công thì không phải ai cũng làm được. Với niềm đam mê cùng sự nỗ lực, Phượng đã bước đầu đạt được thành công như ngày hôm nay, đã trở thành một nữ doanh nhân kinh doanh online “chính hiệu” của dòng mỹ phẩm Kim Beauty.