Nước súc miệng dược liệu Rona có tốt không? Công dụng của nước súc miệng dược liệu Rona?

Huy Hoàng

 Răng miệng là vấn đề rất quan trọng ảnh hưởng tới sức khỏe và giao tiếp của mỗi người. Việc vệ sinh và chăm sóc răng miệng không đúng cách sẽ gây ra các bệnh lý về răng miệng như gây hôi miệng, sâu răng, viêm nướu… nặng hơn có thể dẫn đến lung lay răng, mất răng. Để phòng ngừa bệnh lý này mọi người không nên bỏ qua việc sử dụng nước súc miệng thảo dược. Một số thông tin dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một loại nước súc miệng phù hợp bảo vệ tốt răng miệng khỏi vi khuẩn tấn công.

Được thiết kế với 3 chức năng chính: Khử mùi, sạch khuẩn, kháng virus. Nước súc miệng dược liệu RONA là sản phẩm chiết xuất tự nhiên với các thành phần chính từ: Neem (cây xoan Ấn Độ, chiết xuất lá xoài, chiết xuất đinh hương, chiết xuất lá trầu không, cam thảo…giúp bảo vệ răng miệng hiệu quả.

Nước súc miệng dược liệu Rona – hiệu quả ngay lần đầu sử dụng

Nưc súc miệng dược liệu Rona có tốt không? Công dụng của nước súc miệng dược liệu Rona? - Ảnh 1

Nước súc miệng dược liệu Rona – chiết xuất tự nhiên, an toàn, hiệu quả

Nước súc miệng dược liệu Rona đến từ thương hiệu CỎ CÂY HOA LÁ VIỆT NAM tuy mới ra mắt thị trường nhưng đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ khách hàng sử dụng sản phẩm. Ona Global đã thực hiện một cuộc khảo sát với khách hàng và nhận được những phản hồi bất ngờ.

Chị Linh (30 tuổi) đang làm việc tại ngân hàng BIDV chia sẻ: “Bản thân đang mang thai nên tôi luôn ưu tiên sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ thành phần tự nhiên. Đặc biêt, trong thời gian mang thai, tôi thường xuyên gặp phải tình trạng chảy máu chân răng khiến miệng có mùi hôi khó chịu. Tình cờ ông xã tôi có tìm hiểu về nước xúc miệng dược liệu Rona có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ các dược liệu quen thuộc Việt Nam như lá xoài, trầu không, đinh hương, cam thảo…Đặc biệt sản phẩm không chứa cồn nên tôi hoàn toàn yên tâm. Sau vài lần sử dụng, tình trạng chảy máu chân răng của tôi đã cải thiện rất nhiều.”

Cùng tham gia trả lời phỏng vấn, chị Mai (35 tuổi – kinh doanh) cho biết: “Chồng tôi là một người hút rất nhiều thuốc lá, tôi đã từng đau đầu tìm nhiều cách, thử nhiều sản phẩm giúp chồng hạn chế mùi hôi khó chịu từ miệng nhưng không hiệu quả. Từ khi được chị bạn giới thiệu nước súc miệng dược liệu Rona, tôi đã mua cho chồng dùng thử và thấy khả năng khử mùi khá hiệu quả, có cải thiện rõ rệt ngay sau lần sử dụng đầu tiên”

Nưc súc miệng dược liệu Rona có tốt không? Công dụng của nước súc miệng dược liệu Rona? - Ảnh 2

Chị Mai (35 tuổi – Kinh doanh) khách hàng trải nghiệm sản phẩm nước súc miệng thảo dược Rona

Theo chia sẻ của anh Tùng (40 tuổi – nhân viên văn phòng) cho biết: “Tôi hay gặp các vấn đề về răng như nướu bị sưng, viêm lợi. Được biết nước súc miệng thảo dược Rona của CỎ CÂY HOA LÁ VIỆT NAM hoàn toàn không chứa cồn và giải quyết hiệu quả các vấn đề răng miệng, tôi đã dùng thử và thấy hiệu quả rõ rệt. Nước súc miệng Rona sử dụng các thành phần tự nhiên nên mùi rất dễ chịu, khi sử dụng giúp làm sạch sâu trong khoang miệng, loại bỏ vi khuẩn tích tụ mà bình thường đánh răng không tới. Tôi hoàn toàn an tâm và tin tưởng sản phẩm này”

Nước súc miệng không chứa còn, chiết xuất tự nhiên Rona – Giải pháp chăm sóc răng miệng an toàn, hiệu quả

Nước súc miệng dược liệu Rona không chỉ đánh bay mùi hôi miệng mà còn giúp răng lợi trở lên chắc khỏe hơn, cải thiện các bệnh lý nha khoa. Đồng thời, khi sử dụng nước súc miệng thảo dược Rona thường xuyên hàng ngày sẽ nâng cao sức khỏe răng miệng, ngăn tình trạng xuất hiện mảng bám,…

Nưc súc miệng dược liệu Rona có tốt không? Công dụng của nước súc miệng dược liệu Rona? - Ảnh 3

Nước súc miệng thảo dược RoNa chiết xuất tự nhiên, không chứa cồn, an toàn với sức khỏe

Không chỉ có vậy, nước súc miệng dược liệu Rona với ưu điểm vượt trội là không chứa cồn, nên không gây nóng rát hay kích ứng nướu, đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Sản phẩm với các thành phần tự nhiên cực kì an toàn cho sức khỏe và hoàn toàn có thể uống được. Đây chính là điểm cộng giúp sản phẩm nước súc miệng dược liệu Rona được nhiều khách hàng tin dùng

Nước súc miệng thảo dược Rona với chiết xuất thảo mộc tự nhiên như: Cây xoan Ấn Độ, chiết xuất đinh hương, trầu không, lá xoài cam thảo và Menthol có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm. Các thành phần tự nhiên có trong sản phẩm giúp sát trùng khoang miệng, tiêu diệt các vi sinh vật kị khí gây sâu răng, giảm đau do đau răng, bảo vệ sức khỏe răng miệng. Đồng thời, nước súc miệng Rona giúp làm se, chữa loét miệng, tiêu diệt các vi khuẩn bám lại trên bề mặt răng – tác nhân gây biến đổi đường thành acid hữu cơ, bảo vệ men răng.

Chiết xuất đinh hương có tác dụng giảm tỉ lệ viêm nha chu, ngăn ngừa chảy máu chân răng, diệt khuẩn có hại trong nước bọt, khử mùi hôi miệng hiệu quả, tác dụng diệt khuẩn mạnh hơn.

Thành phần cam thảo có đặc tính kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây sâu răng, ngừa sâu răng hiệu quả, có tác dụng kháng virus, hiệu quả.

Nưc súc miệng dược liệu Rona có tốt không? Công dụng của nước súc miệng dược liệu Rona? - Ảnh 4

Nước súc miệng Rona không chứa cồn, đặc biệt an toàn hiệu quả, sử dụng cho mọi thành phần, lứa tuổi

Chiết xuất trầu không được sử dụng trong nước súc miệng Rona để sát trùng, diệt nấm, vi khuẩn có khả năng làm sạch và khử mùi hiệu quả. Đồng thời, Menthol có tác dụng gây tê cục bộ, tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái, giảm đau tại chỗ

Sản phẩm với thành phần từ thiên nhiên lành tính, không chứa hóa chất độc hại hay hương liệu tổng hợp, uống được; dùng được cho mọi lứa tuổi, mọi giới tính sát khuẩn từ thực vật, tác dụng diệt vi sinh ưu việt; tiêu diệt 99,99% vi sinh vật gây bệnh cho khoang miệng và cho cơ thể, bảo toàn nguyên vẹn lợi khuẩn trong khoang miệng

Công dụng vượt trội của nước súc miệng thảo dược Rona

Công thức chung của các dung dịch nước súc miệng trên thị trường hiện nay chủ yếu chứa các thành phần hóa học như acid boric, borat, benzoic acid, cồn và các chất làm thơm miệng nhằm tăng cường cơ chế sát trùng và làm thơm miệng. Tuy nhiên, nhược điểm là do có nguồn gốc là các hợp chất hóa học nên các dung dịch nước súc miệng này dễ gây kích ứng, tạo cảm giác châm chích, rát, khô miệng, dễ gây tổn thương, nứt nẻ vùng nướu răng. Hoặc nếu sử dụng trong thời gian dài có thể gây đau buốt nướu, khô miệng do tác dụng tẩy quá mạnh. Do đó, các sản phẩm nước súc miệng thông thường hiện nay chỉ là giải pháp tạm thời, tẩy mảng bám răng có tác dụng với phần ngọn, bề mặt răng, không nuôi dưỡng, tăng cường sức khỏe nướu lợi và không điều trị được nguyên nhân gây hôi miệng.

Nước súc miệng dược liệu Rona có thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như cây xoan Ấn Độ, trầu không, bạc hà, lá xoài, đinh hương…nên đặc biệt an toàn với sức khỏe răng miệng, không gây kích ứng khi sử dụng, dễ dàng thẩm thấu qua niêm mạc miệng, cung cấp chất dinh dưỡng cho nướu giúp nướu chắc khỏe hơn.

Sản phẩm nước súc miệng dược liệu Rona có thành phần 100% tự nhiên nên rất an toàn và không gây dị ứng như các sản phẩm có nguồn gốc tổng hợp hóa học khác. Nước súc miệng dược liệu Rona chính là dung dịch nha khoa thảo dược an toàn với sức khỏe, được các bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt khuyên dùng. Đặc biệt, sản phẩm có thể sử dụng cho đa dạng đối tượng, kể cả trẻ em và phụ nữ có thai. Dùng nước súc miệng thảo dược Rona 2 lần mỗi ngày giúp lợi răng chắc khỏe, nên ngậm tối thiểu 30 giây trước khi nhổ bỏ đi.

CỎ CÂY HOA LÁ VIỆT NAM tự hào mang tới cho khách hàng giải pháp chăm sóc răng miệng hiệu quả, an toàn. Sản phẩm là thành tựu của tâm huyết nghiên cứu, hướng tới mục tiêu phát triển sản phẩm ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

 “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018",  “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

 Website: https://cocayhoala.vn/

 Hotline: 1900 633 385

 Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

 Tuyển CTV, Đại lý trên toàn quốc

H. Lan