Phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?

Biên tập viên

Vẻ đẹp thẩm mỹ đòi hỏi sự hy sinh và chăm sóc chỉn chu hơn bình thường. Chính vì thế, những người phụ nữ lựa chọn thẩm mỹ làm đẹp vòng một được xem là những người phụ nữ hiện đại vượt ra khỏi định kiến bình thường. Tuy nhiên, phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi trùng tu vòng một vẫn khiến nhiều chị em lo lắng về vấn đề an toàn cũng như mức độ duy trì nét đẹp của ngực. Để giúp chị em yên tâm tìm kiếm vẻ đẹp chuẩn cho riêng mình, trung tâm thẩm mỹ Iseul xin tư vấn cụ thể về tính an toàn của nâng ngực nội soi trong bài viết dưới đây.

Nâng ngực nội soi là gì?

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 giúp chị em sỡ hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rũ hơn.

Bằng cách đưa túi ngực vào khoang đặt túi qua đường rạch với kích thước siêu nhỏ và cố định lại dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại. Tại vị trí thông qua ở đường mổ nhỏ trùng với nếp gấp nách. Phẫu thuật đảm bảo không sẹo, không gây đau và đảm bảo an toàn cho người thực hiện.

Có nên phẫu thuật nâng ngực không?

Nhiều chị em phân vân không biết có nên ứng dụng kỹ thuật thẩm mỹ ngực không. Bởi lẽ, việc can thiệp những khuyết điểm về ngực khiến phụ nữ lo âu về tính na toàn, sợ đau đớn và xuất hiện những biến chứng xấu.

Thực tế, nếu sở hữu dáng ngực nhỏ và hạn chế chính là khuyết điểm lớn trên cơ thể. Hạn chế này làm cho phụ nữ tự ti, mặc cảm và cũng chính là nguyên nhân khiến chuyện vợ chồng thiếu hụt cảm xúc và không thăng hoa.

Nâng ngực là phương pháp nhanh chóng giúp cải tổ dáng ngực nhỏ trở nên căng tròn và quyến rũ chỉ trong một lần thực hiện.Theo đó, khách hàng nên ứng dụng kỹ thuật này bằng cách chọn cho mình công nghệ chất lượng và thực hiện ở địa chỉ tin cậy để đảm bảo có được kết quả tốt.

Nâng ngực có nguy hiểm không?

Thẩm mỹ ngực không nguy hiểm, không xuất hiện biến chứng khi khách hàng lựa chọn đúng công nghệ và thực hiện ở thương hiệu uy tín.

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ, nâng ngực trở thành phương pháp hiện đại giải quyết nhanh chóng nỗi lo về dáng ngực thấp kém duyên của nhiều người.

Nếu lựa chọn những địa điểm thẩm mỹ kém chất lượng thì nâng ngực sẽ xuất hiện những biến chứng xấu, cụ thể như:

+ Ngực co thắt bao xơ và nhiễm trùng nặng sau khi nâng

+ Ngực xuất hiện tình trạng lệch lạc và dị ứng

+ Vỡ túi ngực do sử dụng chất liệu kém an toàn.

Phẫu thuật nâng ngực đảm bảo tính an toàn cao, không xuất hiện những nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, các tín đồ thẩm mỹ có thể yên tâm, vấn đề cần làm chính là chọn lựa nơi có đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn thẩm mỹ an toàn, cụ thể như:

+ Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đã thực hiện nâng ngực an toàn

+ Sử dụng hệ thống máy móc chất lượng và an toàn

+ Ứng dụng túi ngực cao cấp

+ Thực hiện phẫu thuật nâng ngực theo quy trình khép kín, có tính an toàn cao.

Phẫu thuật nâng ngực không nguy hiểm như chúng ta nghĩ khi chúng ta lựa chọn đúng địa điểm chất lượng và an toàn để thực hiện.

Nên nâng ngực dưới cơ hay trên cơ thì an toàn?

Nâng ngực trên cơ là gì?

Nâng ngực dưới cơ là phương pháp sử dụng thiết bị chuyên dụng bóc tách và tạo khoang trống để đặt túi ở trên cơ. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành cân chỉnh chính xác vị trí và định hình túi ngực sao cho cân đối.

Ưu điểm của kỹ thuật này là thời gian phục hồi nhanh chóng do không tác động vào phần mô tuyến vú. Bạn không phải trải qua bất kỳ cảm giác đau đớn nào trong quá trình nâng ngực.

Nhược điểm dễ phát hiện nâng ngực vì hình dáng túi ngực dễ bị lộ do vị trí đặt túi gần với bề mặt da. Ngoài ra, phương pháp này có thể gây mất cảm giác ở bầu ngực và làm ảnh hưởng đến tuyến sữa của nhiều chị em.

Nâng ngực dưới cơ là gì?

Túi ngực được đặt ở giữa cơ ngực lớn và nhỏ. Để thực hiện kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách dưới cơ ngực để tạo khoang trống và đưa túi ngực vào bên trong. Nhờ vào thiết bị nội soi hiện đại giúp bác sĩ dễ dàng xác định vị trí các mô trong khoang ngực và định hình túi một cách nhanh chóng.

Với kỹ thuật này, túi độn được đặt dưới cơ nên đảm bảo túi ngực đặt ổn định không bị xô lệch ngay cả khi hoạt động mạnh. Sau nâng ngực, bạn có thể sở hữu bầu ngực mềm mại tự nhiên, không lộ dấu vết “dao kéo”. Việc đặt túi ngực dưới cơ cam kết tính an toàn cao, không làm ảnh hưởng đến cảm giác nơi đầu ngực cũng như chức năng nuôi con bằng sữa mẹ về lâu dài.

Nên nâng ngực nội soi trên cơ hay dưới cơ? Đánh giá từ chuyên gia

Với những ưu điểm vượt trội trên, nâng ngực dưới cơ là kỹ thuật được giới chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng ưa chuộng. Áp dụng phương pháp này, giúp bạn nhanh chóng có được bầu ngực tự nhiên như thật, không ảnh hưởng cảm giác bầu ngực và không tác động đến tuyến sữa như nhiều chị em vẫn thường lo lắng.

Tuy nhiên, ngoài kỹ thuật đặt túi độn, kết quả và tính an toàn của ca phẫu thuật nâng ngực còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Thẩm mỹ nâng ngực cần được thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ uy tín và chất lượng.

Những nguyên tắc an toàn khi nâng ngực?

Để thực hiện thẩm mỹ ngực an toàn và đảm bảo có chất lượng thẩm mỹ tốt, khách hàng nên thực hiện ở những địa điểm ứng dụng:

Kỹ thuật nâng ngực nội soi

Trong các phương pháp nâng ngực hiện có thì kỹ thuật nội soi được xem là lựa chọn đúng đắn nhất cho khách hàng. Bởi đây là công nghệ hiện đại, thẩm mỹ ngực theo cơ chế ít xâm lấn, không tác động nhiều đến dáng ngực. Theo đó, khách hàng thực hiện sẽ được rạch đường mổ mảnh ở chân ngực để đưa túi độn ngực vào trong. Từ đó, dáng ngực sau khi nâng nhanh chóng định hình, không xuất hiện đau đớn và những biến chứng xấu.

Đặc biệt, nâng ngực nội soi chủ trương đặt túi ngực dưới cơ, không có bất cứ tác động nào đến tuyến sữa nên đảm bảo không làm mất khả năng thực hiện thiên chức làm mẹ của chị em. Từ đó, chị em có thể yên tâm trong quá trình phẫu thuật nâng ngực.

Sử dụng túi ngực cao cấp

Việc ứng dụng túi ngực cao cấp trong nâng ngực có vai trò vô cùng quan trọng. Nếu sử dụng những loại túi kém an toàn, sau thẩm mỹ khách hàng sẽ phải đối đầu với những tình trạng như dáng ngực bất cân xứng, túi ngực bị vỡ khi tác động mạnh vào bên trong.

Nâng ngực túi cao cấp nên ứng dụng loại túi của hãng Motiva. Đây là túi ngực được trang bị bởi bề mặt Nano mềm mại, con chip siêu thông minh với khả năng lưu trữ 15 thông số quan trọng. Từ đó, khách hàng ứng dụng phương pháp nâng ngực có tính an toàn cao, tự do vặn xoắn mà không cần lo lắng về tình trạng vỡ túi, biến chứng ngực. Một điều làm hài lòng khách hàng đó chính là ứng dụng công nghệ nâng ngực có túi Nano cao cấp của hãng Motiva sẽ giúp cho dáng ngực đẹp tự nhiên, giúp thăng hoa hơn trong chuyện vợ chồng.

Ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại

Phẫu thuật nâng ngực được thực hiện an toàn cần phải có hệ thống máy móc chất lượng. Trong đó, không thể không nhắc đến máy 3D Divina siêu cao cấp. Đây là loại máy hiện đại, hoạt động theo cơ chế đám mây có tác dụng quét chính xác chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng của mỗi người để đưa ra size túi ngực vừa vặn và cân đối nhất. Theo đó, sau khi ứng dụng kỹ thuật nâng ngực, khách hàng sẽ có được vẻ ngoài ấn tượng như mong muốn.

Địa chỉ nâng ngực nội soi an toàn, uy tín

Hiện nay, Trung tâm thẩm mỹ Iseul đang thực hiện thành công công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại. Với đội ngũ các bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài. Từ đó, giúp bạn có được bầu ngực căng tròn, quyến rũ.

Chúng tôi có thể khẳng định với bạn rằng:

Sau nâng ngực có thể bóp mạnh mà không đau

Trung tâm thẩm mỹ Iseul áp dụng kỹ thuật mổ nội soi, xác định chính xác những vị trí cần thiệp. Do đó, phẫu thuật hạn chế tối đa các thao tác xâm lấn, không đau, ít chảy máu. Đặc biệt, thời gian phục hồi nhanh gấp nhiều lần so với các phương pháp nâng ngực truyền thống.

Sau nâng ngực 1 tháng , bầu ngực đã ổn định nên bạn có thể tham gia các hoạt động thể dục thể thao và sờ nắn ngực một cách bình thường. Do đó, bạn không cần phải lo lắng nâng ngực có được bóp mạnh không?.

Không lệch ngực, lộ túi sau nâng nâng ngực

Cũng theo các chuyên gia, dưới mọi hình thức tác động như va chạm hay bóp mạnh sau khi khi bầu ngực đã hồi phục thì túi ngực và dáng ngực vẫn được giữ nguyên. Hiện nay, các loại túi sử dụng trong nâng ngực là những túi cao cấp từ thương hiệu Motiva (Hoa Kỳ). Với bề mặt Nano 10.000 tiếp điểm/cm2 bám dính cực tốt, chống di lệch, tạo bầu ngực mềm mại tự nhiên, ngăn ngừa biến chứng.

Nhờ đó, sau nâng ngực bạn có thể bóp mạnh mà vẫn cảm giác được sự mềm mại như thật của bầu ngực. Tuy nhiên, bạn cần tuân thủ đúng chỉ định cũng như hạn chế va chạm vào ngực trong thời gian đầu sau nâng ngực.

Iseul là trung tâm thẩm mỹ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm và số lượng khách hàng thẩm mỹ lớn. Cùng với các kỹ thuật nâng ngực công nghệ caovà đội ngũ bác sĩ phẫu thuật chuyên môn lành nghề, quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn làm đẹp ngực tại trung tâm của chúng tôi. Để được tư vấn chi tiết về quy trình và chi phí nâng ngực, xin liên hệ hotline 0868869095 để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng.

(Thông tin mang tính tham khảo, bạn đọc cần tìm hiểu kỹ và tư vấn bác sĩ tại cơ sở Y tế có uy tín trước khi thực hiện dịch vụ trên)

H. Lan