Phòng khám Sinh Long Đường điều trị viêm tiền liệt tuyến hiệu quả

Viêm tuyến tiền liệt hay viêm tiền liệt tuyến là tình trạng viêm nhiễm tại tuyến tiền liệt, độ tuổi của nam giới mắc bệnh ngày càng trẻ hóa. Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, ngoài ảnh hưởng đến sức khỏe sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Bệnh viêm tiền liệt nguy hiểm như thế nào?

Tuyến tiền liệt là một tuyến nằm ở cổ bàng quang, có chức năng tham gia vào quá trình sinh dục của nam giới. Viêm mạn tuyến tiền liệt là một bệnh thường gặp ở nam giới trung và cao niên, tuổi càng cao thì tỷ lệ mắc bệnh càng nhiều.

Nguyên nhân gây viêm tuyến tiền liệt mạn tính đã được các nhà khoa học chứng minh là do rối loạn nội tiết tố sinh dục nam. Ngoài ra, còn có thể do uống rượu quá nhiều, sinh hoạt tình dục quá độ làm tuyến tiền liệt sung huyết quá lâu. Bệnh có dấu hiệu chủ yếu là rối loạn tiểu tiện với các biểu hiện như: tiểu khó, ngắt quãng, nhỏ giọt và hay đi tiểu vặt nếu tuyến tiền liệt càng sưng to, tiểu đêm… Người bệnh thường có cảm giác đau lan tới vùng hạ bộ, có khi vùng bẹn cũng cảm thấy khó chịu, đây là sự khác biệt với đau lưng nói chung. Khi viêm cấp tính, có thể thấy tiết dịch ở lỗ nịêu đạo, liệt dương, di tinh, tinh dịch có lẫn máu, đi tiểu nhiều, tiểu buốt.

Viêm tiền liệt tuyến có liên quan mật thiết đến bệnh ung thư tuyến tiền liệt, dẫn đến vô sinh ở nam giới. Vi khuẩn gây viêm nhiễm có thể xâm nhập và làm nhiễm trùng máu, viêm nội mạc cơ tim, viêm tinh hoàn.

Các bài thuốc đặc trị viêm tiền liệt tuyến của phòng khám Sinh Long Đường hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên vô cùng an toàn.

Bệnh viêm tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng đến chức năng bài tiết của cơ thể, khiến hoạt động của thận bị hạn chế, để lâu sẽ dẫn đến suy thận và suy thận mãn tính. Đây là căn bệnh nguy hiểm đe dọa trực tiếp đến sức khỏe của bệnh nhân.

Các tổn thương viêm tiền liệt tuyến sẽ phát triển thành các u sơ, dẫn đến xơ cứng bàng quang, chặn lại sự co bóp gây nên hiện tượng chảy mủ, chảy máu kèm nước tiểu. Hoại tử tại các vị trí bị tổn thương do viêm dẫn đến rối loạn xuất tinh, xuất tinh ra máu, xuất tinh sớm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Trường hợp nặng có thể dẫn đến vô sinh hoặc ung thư ở nam giới.

Niềm vui của bệnh nhân thoát nỗi khổ viêm tiền liệt tuyến

Trò chuyện với phóng viên, ông Kỳ niềm nở khi chia sẻ vể hành trình chữa bệnh viêm tiền liệt tuyến đầy gian nan của mình. Ông Kỳ quê Bắc Ninh bị viêm tiền  liệt tuyến, viêm bàng quang gần 10 năm nay, rất hay bị đau vùng dưới lan toả sang hai bên đùi. Đêm ngủ rất ít, thức giấc liên tục, đi giải rất nhiều lần. Cách đây chừng 3 tháng, ông Kỳ đi tiểu còn ra cả máu, có khi có mủ trong nước tiểu,… khổ sở vô cùng.

Ông Kỳ đã dùng nhiều kháng sinh giảm đau nhưng chỉ đỡ được một thời gian ngắn sau đó lại đau. Khi dùng Tây y không đỡ, ông chuyển sang dùng thuốc Đông y. Ai mách đâu ông cũng tìm đến thăm khám và lấy thuốc uống nhưng bệnh cũng chỉ đỡ và giảm một thời gian, sau đó lại tái phát ngày một năng hơn.

Rất may mắn, tình cờ một lần lên Hà Nội ăn cưới cháu gái, ông được một người bà con mách tới nhà thuốc Sinh Long Đường. Với ý nghĩ còn nước còn tát nên ông Kỳ đã qua phòng khám để lấy thuốc. Ông Kỳ đã uống hết 10 thang thuốc của phòng khám và được các bác sỹ ở đây tư vấn tận tình, hướng dẫn cách xoa bóp nên ông Kỳ thấy người khỏe lên rất nhiều, ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc hơn. Hiện nay, qua sự tư vấn tận tình của các bác sĩ tại phòng khám, ông Kỳ đã hiểu rất rõ về cơ chế bệnh của mình. Tiếp tục uống, đến giờ này là khoảng gần 3 tháng, mọi triệu chứng của căn bệnh trên đã gần như tiêu tan hết. Tuy nhiên, ông Kỳ vẫn kiên trì uống thêm vài thang nữa để điều trị dứt điểm để bệnh không tái phát.

Bệnh nhân vô cùng tin tưởng vào bài thuốc điều trị viêm tiền liệt tuyến của phòng khám Sinh Long Đường.

Phòng khám Sinh Long Đường và bài thuốc Đông y đặc trị

Với phương pháp đặc hiệu cùng bài thuốc nam gia truyền Tiêu U Nang đã khẳng định hiệu quả điều trị các thể trạng bệnh viêm tiền liệt tuyến. Được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên vùng Tây Bắc, đây là bài thuốc điều trị hiệu quả cao hiện nay về phì đại tuyến tiền liệt hay u xơ. Bài thuốc còn có thể kết hợp giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý. Nhờ bài thuốc quý, phòng khám Sinh Long Đường đã điều trị hàng nghìn bệnh nhân viêm tiền liệt tuyến, u xơ, phì đại tuyền liệt tuyến trong và ngoài nước.

Bài thuốc Tiêu U Nang được nghiên cứu chuyên sâu và được các cơ quan chức năng nhà nước cấp phép sử dụng.

"Chức năng, công dụng chính của bài thuốc là triệt tiêu các thể viêm nhiễm, tái tạo chức năng tiền liệt tuyến. Sau khi uống thuốc, người bệnh sẽ trở lại trạng thái bình thường. Chỉ cần uống thuốc trong vòng 5-7 ngày, người bệnh sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt. Nếu người bệnh nhẹ, chứng tiểu khó, tiểu không hết, tiểu nhiều lần trong đêm sẽ hết hoàn toàn sau 2-4 tuần đầu uống thuốc. Nếu nặng thì sau 3 tháng, bệnh sẽ khỏi hoàn toàn. Ngoài ra, bài thuốc còn có tác dụng bồi bổ can thận, cải thiện chức năng sinh lý và không để lại tác dụng phụ”, đại diện phòng khám Sinh Long Đường chia sẻ.

Từng thành phần trong bài thuốc đều được tính toán kỹ lưỡng với tỉ lệ chuẩn xác, kết hợp chặt chẽ theo biện chứng luận trị của Đông y mang đến hiệu quả vượt trội. Bài thuốc chữa viêm tiền liệt tuyến của phòng khám Sinh Long Đường nổi bật với nhiều ưu điểm như:

-Thành phần 100% thảo dược quý, đạt chuẩn GACP-WHO.

-Bài thuốc an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người bệnh, không gây bất cứ tác dụng phụ nguy hiểm nào.

- Bài thuốc không chỉ tập trung điều trị các triệu chứng tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rát, tiểu nhiều lần, són tiểu… mà còn chú trọng điều trị vào tận căn nguyên gốc rễ của bệnh, giúp thu nhỏ kích thước u xơ tiền liệt tuyến. Đưa tuyến tiền liệt trở về trạng thái bình thường. Đồng thời bài thuốc còn có công dụng bồi bổ sức khỏe, giúp nâng cao thể trạng và sức đề kháng cho bệnh nhân.

-Bài thuốc được nghiên cứu chuyên sâu và được các cơ quan chức năng nhà nước cấp phép sử dụng, đảm bảo tính chính thống giúp người bệnh an tâm điều trị.

Ngoài bắt mạch, kê đơn bốc thuốc, Sinh Long Đường còn áp dụng các phương pháp như điện châm, thủy châm, cấy chỉ, vật lý trị liệu để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân nhằm mang lại kết quả điều trị hiệu quả, thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất. Không chỉ đặc trị hiệu quả các bệnh tuyền liệt tuyến, phòng khám Sinh Long Đường còn có thể chữa trị nhiều căn bệnh nan y, các bệnh lí về xương khớp, viêm xoang, tiêu hóa, bệnh nam khoa, phụ khoa, nấm da đầu, mẩn ngứa, mề đay… 

Ngoài bắt mạch, kê đơn bốc thuốc, Sinh Long Đường còn áp dụng các phương pháp như điện châm, thủy châm, cấy chỉ, vật lý trị liệu.

Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí bởi các bác sĩ tại Phòng khám Đông y Sinh Long Đường

Cơ sở 1: Xóm mới Kiều Đoài-QL 1A, Kiều Đoài, Đại Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội

Cơ sở 2: Đối diện chung cư CT8A khu đô thị Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

SĐT: 0974 07 04 85 – 0915 180 628.

Facebook: https://www.facebook.com/chuabenhnamnukhoa

Website: https://sinhlongduong.com/