Phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo mỡ thừa không quay lại

Huy Hoàng

Ngày xưa,ông cha ta nói cấm có sai bao giờ “Nhất dáng nhì da. Bởi vậy, ngày nay người phụ nữ quan tâm chính là vóc dáng. Để có vóc dáng đẹp nhiều chị em phụ nữ  đã nghĩ ngay đến việc giảm cân, giảm mỡ bụng.

Bởi đâu chỉ có người thừa cân, mà chị em văn phòng do tính chất công việc , phụ nữ sau sinh và cả phụ nữ lớn tuổi  đều có thể thừa mỡ bụng. Nên việc giảm mỡ bụng luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ.

Trong xã hội hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảm mỡ  khác nhau.

- Cách giảm cân theo ăn uống hay tập luyện là phương pháp  an toàn nhưng  để hiệu quả thì rất lâu, phải kiêng đủ thứ.

- Cách phẫu thuật hút mỡ thì nhanh chóng nhưng tốn kém, tiềm ẩn những biến chứng, nguy cơ, phải kiểm tra sức khỏe thường xuyên , phải nghỉ dưỡng  và  nguy cơ mỡ thừa quay trở lại.

Vậy có cách nào để  loại bỏ những nhược điểm của hai cách trên?

Tại Minh Khuê Spa , đã đưa ra một phương pháp vừa  nhanh chóng, vừa an toàn, không phải ăn kiêng, không phải nghỉ dưỡng, an tâm mỡ thừa không quay lại.

Điêu khắc kim cương là phương pháp giảm mỡ bụng và chăm sóc sức khỏe dựa trên phương thức chữa bệnh thuộc Đông y, Ngũ hành. Làm đẹp và giảm cân lấy sức khỏe làm nền tảng.

Một liệu trình điêu điêu khắc mỡ bụng kéo dài 90 phút, bao gồm 7 bước. Với những bước như sau:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Các chuyên viên sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn miễn phí về tình trạng mỡ thừa tích tụ ở vùng eo, bụng. Bên cạnh đó sẽ giải thích  và đưa ra phác đồ điêu khắc phù hợp với mỗi người để đạt được hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Tác động nhẹ nhàng vùng bụng

Với bước này ,vùng bụng được massage kem sẽ nhận những tác động hiệu quả tương tự những bài tập Gym kiên trì mà không cần trải qua quá trình tập luyện cực khổ.

Bước 3: Làm mềm mô cơ

Bạn sẽ được ủ với kem  thẩm thấu các chất giúp làm mềm mô cơ để chuẩn bị cho  việc tạo form được dễ dàng

Bước 4 : Ấn huyệt đào tải độc tố, thu nhỏ dạ dày.

Ấn huyệt là tác động sâu vào các huyệt đạo giúp đào thải ứ đọng đường ruột, gây chướng bụng, đầy hơi… từ đó  thu nhỏ dạ dày một cách tự nhiên, cơ thể tự thanh lọc quá trình trao đổi chất, chỉ hấp thu chất cần thiết và có lợi, hạn chế việc dung nạp và chuyển hoá năng lượng thành mỡ dư thừa

Bước 5:Đốt cháy mỡ thừa

Dưới tác động của đai quấn nóng giúp đốt cháy lượng mỡ thừa đã được tác động làm mềm trước đó , tăng cường khả năng  lưu thông máu.

Bước 6: Điêu khắc kim cương giúp giảm mỡ, vòng eo thon gọn

Là bước quan trọng  kết hợp giữa kem massage và công nghệ giảm béo độc quyền từ máy quay giúp đánh tan các mô mỡ, săn chắc  cơ vùng bụng,eo, tái tạo tế bào da, làm mờ  các vết rạn da và tình trạng chảy xệ thuyên giảm nhanh chóng.

Bước 7: Lưu thông ngũ hành bụng

Dựa trên học thuyết ngũ hành  “Mộc , Hỏa, Thổ , Kim, Thủy”, quan hệ tương sinh tương khắc giúp đào thải độc tố cho từng bộ phần cơ thể, giúp cơ thể luôn trong tình trạng nhẹ nhàng, chuyển hóa cân bằng ( thể trọng được giữ vững), khí sắc hồng hào.

Hiệu quả  an toàn nhanh chóng như vậy, giá điêu khắc kim cương- giảm mỡ bụng chắc sẽ rất cao?

Bạn băn khoăn về mức giá đưa ra cho dịch vụ điêu khác mỡ bụng? Tại  Minh Khuê Spa, điêu khắc kim cương – giảm mỡ bụng không những  đưa ra với mức chi phí thân thiện với khách hàng mà còn luôn cam kết với khách hàng về chất lượng,luôn tuân thủ quy trình.

Trải nghiệm ngay dịch vụ điêu khác kim cương – giảm mỡ bụng cao cấp với Minh Khuê Spa, không cần ăn kiêng, không cần phẫu thuật, an toàn, nhanh chóng, hiệu quả, chỉ sau 1 liệu trình điêu khắc kim cương giảm 80% mỡ thừa. Bạn sẽ tiết kiệm không những rất nhiều chi phí mà còn thời gian.

Mỗi Phụ nữ chúng ta luôn là một đóa hoa tuyệt đẹp , Minh Khuê Spa cam kết sẽ khiến cho đóa hoa đó luôn nở rộ

Trên đây là những thông tin do SPA & CLINIC  MINH KHUÊ cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với spa để được tư vấn theo nhu cầu.

SPA & CLINIC  MINH KHUÊ

Địa chỉ:       Khu liền kề 09-KĐT Kim Văn- Kim Lũ- Hoàng Mai- Hà Nội

Email:         minhkhuespa2018@gmail.com

Facebook:  https://www.facebook.com/minhkhuespa.hoangmai.hanoi/

Hotline:      09 84 19 18 81

Dương Huyền