Sâm BABY KIDS - Khẳng định thương hiệu và cuộc đấu tranh giữa thị trường thực phẩm

Huy Hoàng

Chiến trường kinh doanh là một chiến trường khốc liệt bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải trải qua giai đoạn này và Sâm Baby Kids cũng không ngoại lệ, dù muốn hay không thì đó là “luật chơi” của những doanh nghiệp.

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam không lâu, tuy là sản phẩm sinh sau đẻ muộn nhưng dòng sản phẩm mang thương hiệu Sâm Baby Kids đã làm xiêu lòng người tiêu dùng, nhất là các bậc phụ huynh đang có con nhỏ biếng ăn chậm lớn, ngay trong lần đầu tiên sử dụng sản phẩm bởi sự vượt trội mà dòng sản phẩm này mang lại.

Nhưng bằng chính nổ lực của toàn thể hệ thống thương hiệu Sâm Baby Kids với mong muốn cung cấp cho những khách hàng với sản phẩm chất lượng an toàn và hiệu quả đã giúp doanh nghiệp này vượt qua khó khăn để tiếp tục giành được niềm tin của khách hàng và đối tác. Để làm được điều đó không thể không nhắc đến nữ doanh nhân trẻ Giang Hàn– người sáng lập ra thương hiệu Sâm Baby Kids.

Đại diện thương hiệu CEO Giang Hàn chia sẻ “Thương trường là chiến trường, trong kinh doanh mọi việc đều có thể xảy ra. Là một công ty phát triển đường dài về chăm sóc, sức khỏe cho mọi người nhất là trẻ em, bản thân tôi cũng là một người mẹ, tôi không vì ích kỷ về lợi nhuận cá nhân mà quên đi con mình,  nên tôi không có lí do gì để tự xây dựng rồi đánh đổ thương hiệu của mình bằng sản phẩm không chất lượng. Những sự cố vừa qua sẽ không là trở ngại gì mà đó chính là động lực để thương hiệu Sâm Baby Kids có sự bứt phá ngày càng lớn hơn nữa”

Những gì Sâm Baby Kids có được và làm được đã minh chứng cho chúng ta thấy trong kinh doanh điều quan trọng nhất là hãy đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và kiên định đi theo con đường mình đã chọn. Vì chắc chắn con đường đi đến thành công sẽ gặp rất nhiều chông gai và không ít lần thất bại.

Cũng chính những trở ngại đó làm Sâm Baby Kids trở nên vững vàng hơn khi đứng trước nhũng đầu sóng ngọn gió. Vì vậy đừng vì một số ích kỷ của cá nhân bản thân doanh nghiệp mà quy chụp những sản phẩm có chất lượng nào cũng đi theo lối mòn của những công ty kiếm lời siêu lợi nhuận. Một lần nữa Sâm Baby Kids khẳng định sự uy tín của mình đưa sản phẩm vào hoạt động khuôn khổ khắt khe hơn, mọi sản phẩm điều được kiểm nghiệm y tế chuẩn xác trước khi tung ra thi trường bằng những cam kết từ công ty.

“ Một thương hiệu lớn không nằm ở cách hô to đánh lớn mà là thị trường cách bạn “yêu” khách hàng bằng những gì tốt nhất hiểu được khách hàng muốn gì, cần gì thì sản phẩm của bạn mới thực sự phát triển, tuy là dòng sản phẩm mới nhưng thương hiệu Sâm Baby Kids vẫn giữ vững được thương hiệu của mình đã phủ sóng mọi nơi, thậm chí có những mặt hàng giả hàng nhái tên của thương hiệu. Giang  không sợ những đối thủ mạnh hay chiêu trò, chỉ sợ đối thủ không coi mình có tầm ảnh hưởng đến họ

Trong chương trình talkshow “ Có thế bạn chưa biết” của đài kỹ thuật số VTC sản phẩm Sâm Baby Kids được bác sĩ chỉ định khuyên dùng, với những hiệu quả mang lại cho các trẻ biếng ăn. Càng khẳng định được sự an toàn của Sâm Baby kids dành cho các trẻ biếng ăn, hỗ trợ tăng đề kháng tốt cho trẻ.

T. Tâm