So sánh và đánh giá các phương pháp nâng ngực nội soi hiện nay

Biên tập viên

Để tăng kích thước và cải thiện thẩm mỹ vòng một, phái đẹp có thể lựa chọn phương pháp tự nhiên không chạm tới dao kéo như ăn uống và tập luyện. Bên cạnh đó, thẩm mỹ nâng ngực nội soi cũng được nhiều chị em quan tâm nhờ tiết kiệm thời gian, mức độ an toàn và nét đẹp được cải thiện đáng kể trong thời hiện đại. Vậy làm cách nào để biết được phương pháp nào phù hợp với bạn. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết bên dưới.

Để tăng kích thước và cải thiện thẩm mỹ vòng một, phái đẹp có thể lựa chọn phương pháp tự nhiên không chạm tới dao kéo như ăn uống và tập luyện. Bên cạnh đó, thẩm mỹ nâng ngực nội soi cũng được nhiều chị em quan tâm nhờ tiết kiệm thời gian, mức độ an toàn và nét đẹp được cải thiện đáng kể trong thời hiện đại. Vậy làm cách nào để biết được phương pháp nào phù hợp với bạn. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết bên dưới.

Nâng ngực không phẫu thuật bằng chế độ ăn uống và tập luyện

Bằng việc xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là các vitamin nhóm A, C, E, Protein, estrogen & với việc luyện tập, tạo dựng các thói quen tốt cho vòng 1 (massage khi tắm, mặc áo ngực đúng kích cỡ), áp dụng thuốc nâng ngực … vòng 1 của chị em có thể to và đẹp hơn một cách tự nhiên. Đây là một trong các cách nâng ngực không phẫu thuật thẩm mĩ được nhiều eva áp dụng hiện nay.

Phù hợp với các đối tượng

-       Ngực nhỏ, có nhu cầu nâng ngực không cần tiểu phẫu.

-       Ngực nhỏ, ngực lép nhưng không bị lệch nhiều, ngực vẫn trong giai đoạn phát triển (

Ưu điểm

-       Giúp tăng kích cỡ vòng 1 một cách tự nhiên.

-       Tính kinh tế cao, khá đơn giản, tiện lợi.

Nhược điểm

-       Chỉ phát huy tác dụng tốt khi khách hàng có nhu cầu tăng kích cỡ ngực một cách đơn thuần.

-       Đòi hỏi nhiều thời gian (thường sau 5 – 6 tháng). Khi ngưng tiến trình, kết quả có thể mất đi.

Nâng ngực không cần phẫu thuật thẩm mĩ bằng cách tiêm chất làm đầy

Hiện nay có nhiều chất liệu được dùng để tiêm làm đầy ngực như silicone, acid hyaluronic được tiến hành. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tham vấn giúp khách hàng tuyển lựa chất liệu tiêm sau đó tiêm thẳng các chất liệu này vào bên trong để làm tăng kích cỡ ngực với liều lượng phù hợp.

Các đối tượng có thể sử dụng nâng ngực tiêm chất làm đầy

-       Khách hàng sợ phẫu thuật nâng ngực.

-       Có nhu cầu cải thiện kích cỡ ngực không phẫu thuật nhưng không có mỡ thừa tự thân để cấy ghép.

Ưu điểm

-       Cho kết quả nhanh chóng mà không cần phẫu thuật

-       Làm tăng kích cỡ vòng 1, không để lại sẹo.

Khuyết điểm

-       Ngực bị cứng, không tự nhiên

-       Mức độ chất lượng thấp: Silicone hay acid hyaluronic khi đưa vào ngực có thể gây ra hiện tượng dị ứng do độ tương thích không cao gây sưng đau, biến dạng, viêm tắc mạch vùng ngực.

-       Cần được cách thực hiện nhiều lần, kết quả duy trì trong thời gian ngắn.

Nâng ngực không phẫu thuật bằng mỡ tự thân là gì?

Nâng ngực không cphẫu thuật là phương pháp dùng mỡ của chính bạn tại những vùng dư thừa để cấy trực tiếp vào vòng 1 nhằm tăng kích thước đôi gò bòng, đồng thời giảm thiểu nhiều vấn đề phức tạp của phương pháp phẫu thuật.

Mỡ thừa thường được sử dụng là mỡ khu trú ở khu vực bụng, đùi. Sau khi lấy ra khỏi cơ thể, mỡ được đưa qua máy chiết lọc li tâm để loại bỏ tạp chất và chọn lọc tế bào khỏe mạnh để tiêm trực tiếp vào vòng 1.

Tuy phương pháp đơn giản là thế, nhưng công nghệ nâng ngực không cần phẫu thuật thật sự không hề dễ dàng. Từ khâu hút mỡ, chiết lọc đều cần áp dụng thiết bị hiện đại nhất để bảo đảm chất lượng mỡ sống. Đặc biệt, giai đoạn cấy mỡ ngực càng cần trình độ cao của người bác sĩ bởi phải tiêm sao cho mỡ được rãi đều trên ngực chứ không tập trung vào một chỗ gây ảnh hưởng không tốt đến thẩm mỹ và sức khỏe.

Đối tượng phù hợp với phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân

Nâng ngực bằng mỡ tự thân phù hợp với những khách hàng có ngực nhỏ, ngực lép có nhu cầu cải thiện vòng 1 nhưng không muốn phẫu thuật thẩm mĩ nâng ngực bằng cách đặt túi ngực. Hoặc khách hàng có vòng 1 nhỏ nhưng có nhiều mỡ thừa ở các phân vùng khác.

Ưu điểm

-       Dùng mỡ tự thân do đó ngực sẽ đẹp, mềm mại tự nhiên.

-       Không lo ngại các biến chứng gặp phải như các bí quyết đặt túi.

Nhược điểm

-       Mỡ tự thân có khả năng tự hấp thu, tiêu hủy (khoảng 40%) do đó ngực sẽ bị teo nhỏ sau 3 – 5 năm do đó cần cách thực hiện nhiều lần.

-       Có thể bị viêm tắc vùng bơm, hình thành các khối u ở ngực, nhiễm trùng.

Trên đây là những phân tích, đánh giá về các phương pháp nâng ngực không phẫu thuật phổ biến hiện nay. Trên thực tế, các cách này cho kết quả khá hạn chế do đó không phục vụ nhu cầu của phần đông khách hàng. Ngày nay, cùng với bước tiến của ngành thẩm mỹ, nhiều bí quyết thẩm mỹ ngực tiên tiến được áp dụng nhằm giúp bạn cải thiện vòng 1 đặc hiệu, hạn chế xâm lấn, tổn thương, mức độ an toàn cao.

Trong số đó, các chuyên gia đánh giá cao phương pháp nâng ngực nội soi, túi ngực có thương hiệu của Hoa Kỳ. Bạn có thể cân nhắc và áp dụng để có khuôn ngực căng tròn như ý.

Tìm hiểu chi tiết về nâng ngực nội soi body S-Shaped

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay giúp cải thiện vòng 1 của nhiều chị em phụ nữ như vòng 1 nhỏ, chảy xệ,…trở nên căng tròn, đẹp tự nhiên, với thời gian duy trì lâu dài. Phương pháp này được ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại, đã được kiểm định, quy trình thực hiện tiêu chuẩn nên đảm bảo an toàn, không biến chứng với sức khỏe khách hàng

Đối tượng phù hợp với phương pháp nâng ngực nội soi Body S-Shaped

Các trường hợp ngực lép, ngực nhỏ

Khách hàng có ngực mất cân đối, bên to bên nhỏ

Mong muốn cải thiện kích thước vòng 1

Các trường hợp đặc biệt như ngực bị teo nhỏ sau sinh mở và cho con bú, tái tạo ngực sau chấn thương,…

Quy trình thực hiện thẩm mỹ nâng ngực nội soi Body S-Shaped

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám vùng ngực và vùng đưa túi ngực vào (vùng nách hoặc rốn).

Bước 2: Tiến hành gây mê

Khách hàng được tiến hành gây mê để hoàn toàn thoải mái, không có cảm giác khó chịu hay đau trong suốt quá trình tiến hành nâng ngực.

Sau khi gây mê nhẹ toàn thân, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ ở nách hoặc nếp gấp da vùng rốn khoảng 2 cm để đưa túi độn vào. Vết rạch nằm ẩn bên trong nên sau phẫu thuật hầu như không nhìn thấy sẹo.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi

Nhờ thiết bị camera ở thiết bị thăm dò, các bác sĩ sẽ tiến hành việc bóc tách khoang ngực để đặt chất liệu độn được chính xác và nhẹ nhàng hơn. Khi đã đưa được chất liệu độn vào bên trong khoang ngực, bác sĩ tiến hành điều chỉnh túi độn cho cân đối.

Bước 4: Đóng kín vết mổ

Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quy trình phẫu thuật nâng ngực nội soi. Sau đó hướng dẫn chế độ chăm sóc sau nâng ngực để đảm bảo vùng ngực nhanh chóng phục hồi và có được dáng ngực đẹp nhất.

Bước 5: Chăm sóc và tái khám

Sau một thời gian, bạn cần đến tái khám, để bác sĩ có thể đánh giá kết quả, cũng như đưa ra các lời khuyên hữu ích, hạn chế biến chứng có thể xảy ra.

Kết quả đạt được sau khi nâng ngực nội soi Body S-Shaped

Kết quả sau phẫu thuật sẽ đảm bảo hai bầu ngực của bạn được đẹp cân đối, đẹp tự nhiên và mềm mại. Túi ngực hiện nay vốn có vỏ bao dày, chắc, chịu lực lớn nhằm chống rò rỉ chất gel bên trong ra ngoài và chịu lực va đập, những cú va chạm mạnh. Túi ngực có vỏ bao nhám rất khó vỡ dù chịu lực tác động mạnh từ bên ngoài. Trung bình một túi ngực “sống chung hòa bình” với cơ thể khoảng 10-20 năm. Sau đó, túi ngực có thể bị bao xơ và các triệu chứng mới xảy ra. Lúc này, bệnh nhân cần được khám, đánh giá lại tình trạng sức khỏe, tình trạng của bao xơ, tình trạng thẩm mỹ của vú để xem có nên can thiệp tiếp hay không.

Ngoài ra, quá trình nâng ngực thực hiện nhẹ nhàng, phục hồi nhanh chóng. Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được ngủ nghỉ tại bệnh viện khoảng hai ngày, có y tá chăm lo ăn uống miễn phí. Sau đó khách hàng sẽ về nhà nghỉ ngơi và làm việc nhe, khoảng 10 ngày sau sẽ cắt chỉ.

Trên đây là những thông tin đánh giá chúng về những phương pháp nâng ngực không phẫu thuật phổ biến hiện nay. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu được về phương pháp cải tạo vòng 1 và tìm cho mình phương pháp phù hợp nhất

Trung tâm thẩm mỹ Iseul với nhiều năm kinh nghiệm và số lượng khách hàng thẩm mỹ lớn. Cùng với các kỹ thuật nâng ngực công nghệ cao và đội ngũ bác sĩ phẫu thuật chuyên môn lành nghề, quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn làm đẹp ngực tại trung tâm của chúng tôi. Để được tư vấn chi tiết về quy trình và chi phí nâng ngực, xin vui lòng để lại thông tin liên hệ hotline 0868869095 để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng.