Sự thật về Cần Start: Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam, bổ thận, tráng dương

Biên tập viên

Nhiều người truyền tai nhau sản phẩm điều trị yếu sinh lý nam, bổ thận, tráng dương, tăng cường cuộc yêu… đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay. Đó chính là sản phẩm Cần Start.

Giải quyết nỗi đau của nam giới

Yếu sinh lý là vấn đề nhạy cảm, chính vì thế nam giới rất khó để nói ra. Tuy nhiên, bệnh này để càng lâu thì càng trầm trọng. Không những ảnh hưởng tới cảm xúc của bản thân, bạn tình mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới hạnh phúc gia đình. Hiện nay, tình trạng yếu sinh lý đang ngày càng nhiều. Vậy phải làm sao để điều trị dứt điểm tình trạng này. Đã có Cần Start.

Cần Start căng tràn sinh lực sung sức cuộc yêu

Cần Start giúp bổ thận, tráng dương, hỗ trợ tăng cường sản sinh hormone sinh dục nam testosterone.

Cần Start hỗ trợ tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý ở nam giới.

Thành phần của Cần Start

Với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, những dược liệu quý giá, Cần Start là sản phẩm tuyệt vời đến từ thiên nhiên:

Thành phần tự nhiên của sản phẩm Cần Start

Cao bạch Tật Lê: Chứa hàm lượng hoạt chất có tác dụng tăng cường nội tiết tố nam tự nhiên. Nhờ vậy mà các chức năng sinh lý nam giới được cải thiện và trở nên mạnh mẽ hơn. Bạch Tật Lê cũng là thành phần chính trong các bài thuốc kích thích ham muốn của các quý ông từ thời xưa.

Chiết xuất ngài tằm đực: Trong ngài tằm đực có chứa một hormon sinh dục nam là methyltestosteron, chất này có hoạt tính sinh học cao, có tác dụng làm phát triển túi tinh của động vật thí nghiệm. Về mặt làm thuốc, ngài tằm đực có tác dụng ích tinh, bổ thận tráng dương, dùng trị các chứng di tinh, hoạt tinh, liệt dương, nói chung là các hoạt động sinh lý yếu của phái mày râu.

Cao cọ lùn: Chiết xuất từ cây cọ lùn hỗ trợ trong việc điều trị phì tuyến tiền liệt, giảm đi tiểu và tiểu khó quá thường xuyên.

Cao ba kích: Tác dụng của cây ba kích bổ thận, tráng dương cường gân cốt, khử phong thấp,… ba kích có tác dụng tăng lực rõ rệt với bệnh nhân tuổi già, suy nhược cơ thể, mệt mỏi, ản ngủ kém. 

Chiết xuất thịt hàu: Hàu biển là loại động vật tự nhiên có chứa hàm lượng kẽm (Zn) cao nhất – là nguyên tố quan trọng không thể thiếu đối với sức khỏe sinh lý nam giới.

Đối tượng và cách sử dụng Cần Start

Cần Start dành cho nam giới suy giảm chức năng sinh lý

Đối tượng sử dụng sản phẩm Cần Start là nam giới trưởng thành suy giảm chức năng sinh lý. Có triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tóc bạc sớm, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu.

Uống Cần Start trước khi đi ngủ 30 - 60 phút. Uống 1 đến 3 viên/lần, lần đầu sử dụng nên dùng 1 viên, lần tiếp theo có thể tăng lên để đạt được tác dụng như mong muốn. Hoặc sử dụng theo sự hướng dẫn của thầy thuốc, bộ y tế.

Mua Cần Start ở đâu uy tín nhất

Để có thể mua được sản phẩm chính hãng Cần Start với chất lượng sản phẩm tốt nhất, tránh tình trạng “vàng thau lẫn lộn” trên thị trường, khách hàng nên chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ bán hàng uy tín. 

Hiện tại sản phẩm Cần Start độc quyền phân phối bởi Công Ty Tập Đoàn Dược Mỹ Phẩm Dova và bày bán tại các hệ thống trực thuộc Dova Group.