Sự thực đằng sau vấn đề “hút mỡ bụng” có nguy hiểm không?

Huy Hoàng

Vòng 2 thon gọn luôn là niềm tự hào đối với chị em phụ nữ. Thế nhưng, với cuộc sống tất bật, công việc bận rộn, nhiều chị em khó giữ gìn được vóc dáng xinh đẹp như thời thanh xuân. Đặc biệt đối với "dân công sở", nỗi lo lắng chính là kích cỡ vòng hai ngày càng tăng nhanh. Không đủ thời gian hay kiên nhẫn để thực hiện các chế độ luyện tập hay ăn kiêng chính là lý do khiến phái đẹp tìm đến với phẫu thuật thẩm mỹ. Phương pháp hút mỡ bụng cũng không còn quá xa lạ với đa số khách hàng

Vậy hút mỡ bụng có nguy hiểm không và làm cách nào để chị em tìm được địa điểm hút mỡ bụng an toàn? Lời giải đáp sẽ được đề cập trong nội dung sau đây.

Hút mỡ bụng an toàn hay không?

Nói về vấn đề hút mỡ bụng có nguy hiểm không, các bác sĩ chuyên khoa đưa ra một số nhận định sau:

Hút mỡ thực chất là phương pháp sử dụng thiết bị hút chuyên dụng nhằm đào thải lượng mỡ thừa tích tụ từ trong ra bên ngoài cơ thể thông qua một đường rạch nhỏ. Lúc này, thiết bị hút mỡ sẽ có chức năng tìm kiếm, hóa lỏng mỡ thừa và giải phóng mô

mỡ qua sự trợ giúp của hệ thống các thiết bị hiện đại.

Phái đẹp không cần quá lo lắng về vấn đề hút mỡ bụng có nguy hiểm không. Lý do vì thẩm mỹ hút mỡ chì dừng lại ở những phần mô mềm và các tế bào mỡ. Quá trình làm đẹp này hạn chế tối đa tác động sâu hoặc bất kỳ khả năng gây ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong cơ thể.

Theo đánh giá từ các chuyên gia trong ngành, phương pháp hút mỡ nội soi đang được xem là phương pháp tối ưu nhất trên thị trường, bởi các tính năng ưu việt cũng như độ an toàn và hiệu quả mà nó mang lại cho người dùng.

 

Từ những điều trên, có thể thấy hút mỡ bụng an toàn bằng phương pháp nội soi không gây bất kỳ nguy hiểm nào cho khách hàng. Vì đây là phương pháp vô cùng đặc biệt, không cần phẫu thuật, không xâm lấn, hạn chế đau đớn.

Bật mí các yếu tố cần biết để hút mỡ bụng an toàn?

Cũng giống như bất kỳ ca phẫu thuật thẩm mỹ nào khác, hút mỡ vẫn tồn tại những rủi ro nguy hiểm nhất định (xảy ra phản ứng với thuốc gây mê, chảy máu...). Tỉ lệ xảy ra rủi ro rất thấp và được hạn chế tối đa nếu bạn lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng.

Vậy nên, hút mỡ bụng an toàn cần phải tuân thủ một số yếu tố sau:

  1. Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ đã được bộ y tế cấp giấy phép

Bạn nên chọn cho mình một cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng. Nhằm đảm bảo an toàn và có hiệu quả thẩm mỹ dài lâu. Có nhiều khách hàng tin tưởng và áp dụng thực hiện. Ngoài ra còn có, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các trang thiết bị tối tân cùng đội ngũ bác sĩ tài giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

  1. Lựa chọn phương pháp công nghệ hiện đại, và phù hợp với bản thân

Phương pháp hút mỡ bụng nội soi đang là phương pháp an toàn và tốt nhất hiện nay, giúp chị em lấy lại vóc dáng thon thả, vòng 2 nhỏ xinh vô cùng quyến rũ chỉ sau một thời gian ngắn.

  1. Tuân thủ chế độ chăm sóc sau hậu phẫu

Điều này, ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình phục hồi cũng như kết quả sau khi hút mỡ có lâu dài hay không. Để đảm bảo việc hút mỡ an toàn, bạn nên thực hiện đầy đủ các nguyên tắc cơ bản trong việc chăm sóc, nghỉ ngơi sau:

- Thường xuyên vệ sinh, thay băng gạc để tránh nhiễm trùng và chảy dịch.

- Nên uống thuốc giảm đau, hoặc chườm đá lạnh để giảm sưng

- Nên ở lại bệnh viện từ 1-3 ngày để bác sĩ theo thăm khám,dõi tình trạng sức khỏe

- Kiêng một số thực phẩm: hải sản, bò, rau muống để nhanh lành vùng da vừa mới hút mỡ.

- Tránh sử dụng các chất kích thích như: rượu, bia, cafe,…

- Hạn chế các đồ ăn dầu mỡ, cay, nóng,…

- Không ăn thực phẩm chứa nhiều chất béo, hàm lượng cholesterol cao,…

- Uống 2 – 2.5 lít nước mỗi ngày và nên bổ sung rau xanh, hoa quả tươi

- Trong thời gian đầu nên tránh va chạm, vận động mạnh

- Cần massage thường xuyên vùng hút mỡ để giúp da săn chắc

- Ngủ đủ giấc, tránh thức khuya giúp tinh thần thoải mái và ngăn ngừa mỡ thừa tích tụ

Bạn thực hiện đầy đủ và đúng cách theo chỉ dẫn của bác sĩ sẽ nhanh chóng có được vóc dáng cân đối cùng vòng 2 thon gọn bất ngờ.

Kalian sự lựa chọn tuyệt vời cho vòng 2 lên ngôi?

Phẫu thuật hút mỡ bụng, giải pháp hiệu quả giúp xóa tan nỗi lo béo bụng của hầu hết chị em đã trở thành trào lưu quen thuộc trong phong cách làm đẹp hiện đại.

Lời kết

Trung tâm thẩm mỹ Kalian là địa chỉ làm đẹp an toàn, uy tín và chất lượng, được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động cung cấp cho khách hàng của mình quá trình tư vấn kỹ lưỡng và cụ thể. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình hút mỡ bụng Bác Sĩ Việt UlTRA-K-SLIM, Kalian nhanh chóng  trở thành thương hiệu làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn để sở hữu vóc dáng thon gọn, gợi cảm.

Nếu còn phân vân về vấn đề hút mỡ bụng an toàn hay hút mỡ bụng có nguy hiểm không, khách hàng có thể đến ngay Kalian để được bác sĩ trực tiếp tư vấn, thăm khám để có ngay kết quả hút mỡ an toàn, cho bạn yên tâm sở hữu vóc dáng ngọc ngà xinh đẹp mà không còn lo sợ bất kỳ điều gì.

Bác sĩ Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn trung tâm thẩm mỹ Kalian là một trong những bác sĩ phẫu thuật sáng giá tại Việt Nam. Với chữ tâm cùng kiến thức, kinh nghiệm phẫu thuật nhiều năm trong nghề, Kalian hứa hẹn là điểm đến thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu chi tiết các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng truy cập website https://bacsiviet.com.vn/. Để được tư vấn trực tiếp, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0339 948686 hoặc ghé địa chỉ Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại số 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Kalian cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

trung tâm thẩm mỹ Kalian