Team HEPURA chinh phục Cực Đông Tổ Quốc

Huy Hoàng

Bắt đầu chuyến đi với sự háo hức trải nghiệm mới. Cho đến khi hành trình đầu tiên leo lên đồi cát và vượt qua mấy ngọn đồi dưới nắng buổi sáng gay gắt. Cả Team cố gắng giữ vững hơi thở nhịp chân để tiến lên phía trước. Nhưng cái nắng dưới cát táp lên, trên trời táp xuống khiến chặng đường dài hơn và bước chân nặng nề hơn.

Hành trình 13km bắt đầu bằng những dấu chân trên đồi cát nóng

Do quá nóng phải dừng lại nghỉ mấy chặng, giữ suy nghĩ tích cực với lòng biết ơn giúp cả team bớt mệt hơn . Với sự hỗ trợ động viên lẫn nhau cả Team cũng tới được nhà Chú Ba. Phần thưởng được được uống ly nước chanh mát rượi đúng là Thiên đường.

Hành trình không thế thiếu nụ cười và sự động viên của cả đội nhóm

Chặng thứ 2, leo lên một ngọn đồi lớn để xuống bãi biển cắm trại. Buổi chiều trời mát hơn, đi trong rừng cây, ngoài đoạn leo dốc đồi thì hơi mệt, khi thấy tim đập nhanh thì cả Team dừng lại nghỉ. Cuối cùng cũng tới bãi biển xinh đẹp Vịnh Vân Phong.

Chinh phục các mõm đá lúc 4h sáng để tới điểm Cực Đông

Chặng cuối chinh phục Cực Đông từ 4h sáng để đón bình minh lên. Cả đoàn vượt qua các mõm đá cheo leo, có đôi đoạn dốc đứng. Tới điểm Cực Đông vừa lúc mặt trời ló lên những mỏm đá xếp chồng lên nhau tự nhiên hùng vĩ, bãi biển trong xanh tươi đẹp, không khí sớm mai tinh khiết. Một cảm giác hạnh phúc.

Bài học rút ra từ hành trình:

– Chuẩn bị kỹ trước mọi thứ để không lâm vào tình huống công cụ không tương thích, khiến hành trình đạt mục tiêu khó khăn hơn.

– Vượt qua giới hạn của bản thân có tính tích lũy. Hoàn thành từng mục tiêu nhỏ rất quan trọng, giúp cũng cố niềm tin vào bản thân, yếu tố quyết định hàng đầu của thành công các mục tiêu lớn. Các thành viên Team Hepura thấm nhuần điều này, cố gắng hoàn thành các mục tiêu công việc nhỏ hàng ngày để đạt được mục tiêu công việc tổng thể tốt nhất.

– Sự cam kết của các thành viên cùng đồng hành, hỗ trợ nhau cùng đạt mục tiêu rất quan trọng. Đây là điều Team Hepura luôn giữ mãi trong tim để cùng luôn cam kết với Khách hàng, dùng sức mạnh của tập thể để cùng hoàn thành mục tiêu cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất cho Khách hàng.

Đây là chuyến tập huấn thường niên giúp các nhân viên Hepura tăng cường sự đoàn kết, vượt qua giới hạn bản thân, phát triển bản thân để cùng đồng hành với những mục tiêu kiến tạo tầm nhìn lớn của toàn Công ty với năng lượng cao nhất. Chân thành cảm ơn các thành viên đã tạo nên một chuyến đi trải nghiệm đáng nhớ!

HEPURA – SỐNG KHỎE TRONG TẦM TAY

Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Hepura

Hotline: 0989998811 (24/7)

Website: https://hepura.com/

Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

H. Lan