Thẩm mỹ nhũ hoa cho phái đẹp có thật sự an toàn hay không?

Biên tập viên

Thẩm mỹ nội soi đang được xem là một trong những phương pháp thẩm mỹ an toàn và ít biến chứng nhất hiện nay. Bên cạnh nâng ngực nội soi thẩm mỹ, thu nhỏ quầng nhũ hoa và đầu nhũ cũng được đông đảo chị em quan tâm. Vậy phương pháp thẩm mỹ nhũ hoa có gì đặc biệt? Và liệu rằng phương pháp này có đảm bảo an toàn, đặc biệt sau hậu phẫu. Hãy cùng tìm hiểu qua phần giải đáp thắc mắc của bạn nữ đến từ tỉnh Bình Dương.

Hỏi: Chào Trung tâm thẩm mỹ Iseul. Bác sĩ có thể tư vấn cho em biết thu nhỏ quầng nhũ hoa có an toàn không ạ. Em sinh em bé được hơn năm nay, có lẽ vì cho trẻ em bú nên quầng vú bị tác động. Thời gian đầu em thấy không nghiêm trọng lắm nhưng khoảng thời gian vài ba tháng đổ lại đây em thấy quầng vú ngày càng giãn rộng ảnh hưởng nhiều tới thẩm mỹ và tự tin khi gần gũi chồng. Em đã tìm hiểu và được biết biện pháp làm nhỏ quầng nhũ hoa có khả năng hạn chế nên muốn sử dụng nhưng em lại lo ngại không biết phẫu thuật thu nhỏ quầng nhũ hoa có an toàn không?

(Hoài Thương – Thủ Dầu Một, Bình Dương)

Trả lời: Chào bạn Hoài Thương. Rất vui khi nhận được sự quan tâm của bạn đối với các chuyên gia. Xin được trả lời về vấn đề phẫu thuật thu nhỏ quầng nhũ hoa có an toàn không như sau:

Thu nhỏ quầng nhũ hoa là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ ở sát chân núm vú, thực hiện can thiệp và loại bỏ phần quầng nhũ hoa bị giãn rộng, thon gọn kích thước sao cho cân xứng nhất với khuôn ngực.

Do đó, đây là giải pháp có khả năng giúp bạn giải quyết được hiện tượng mà bạn đang e dè và kém không còn tự tin.

 Phẫu thuật thu nhỏ quầng nhũ hoa có an toàn không?

Vấn đề an toàn luôn là tình trạng khiến nhiều người e sợ khi thực hiện bất kỳ biện pháp làm đẹp nào. Bởi hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng khiến khách hàng mất lòng tin vào thẩm mỹ. Vậy nên, nếu thực hành phẫu thuật thu nhỏ quầng nhũ hoa tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín, đáng tin thì bạn yên tâm bởi đây là cách đảm bảo không nguy hiểm và không có tác động gì đến vấn đề sức khỏe của bạn.

Thứ nhất, thu nhỏ quầng nhũ hoa là điều trị chỉ bóc tách vào phần ngoài, bác sĩ chỉ rạch ở bờ ngoài quầng nhũ hoa, tiếp theo lấy bỏ 1 phần làn da nhiễm nội tiết tố thu gọn vùng quầng nhũ hoa lại. Do đó phương pháp này không làm tác động đến cơ cấu sâu bên trong của vùng ngực, không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của ngực

Thứ 2, thu nhỏ quầng nhũ hoa đảm bảo an toàn bởi được kết hợp với kỹ thuật nội soi. Bạn sẽ được gây mê nhẹ nên không nhận thấy đớn đau chút nào. Và áp dụng trang bị nội soi chuyên dụng, hiện đại, giúp kích cỡ được phóng đại lên gấp nhiều lần. Nhờ đó bác sĩ sẽ dễ dàng thực hành định hình và thon gọn quầng nhũ hoa, không hề tổn thưởng cho bầu ngực và che dấu sẹo một cách hữu hiệu nhất.

Không lo phẫu thuật thu nhỏ quầng nhũ hoa có an toàn không khi thực hiện tại Iseul

 Tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul, không chỉ nâng ngực nội soi, khách hàng khi thực hành tiểu phẫu thu nhỏ quầng nhũ hoa bạn sẽ không phải e ngại về độ an toàn và cũng như tính thẩm mỹ

– Bạn sẽ được trải nghiệm tiến trình điều trị tiệt trùng, đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Mọi khâu điều trị, điều trị đều đã qua sự kiểm soát khắt khe, tỷ mỉ.

– Tiến hành thu nhỏ quầng nhũ hoa cho bạn là đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật trong và ngoài nước. Bằng tay nghề và kinh nghiệm dày dạn của mình các bác sĩ sẽ biết được nên làm gì để trả lại cho bạn quầng nhũ hoa và bầu ngực đẹp

– Sau phẫu thuật bạn sẽ được nhóm nhân viên điều dưỡng chăm nom 24/24, vệ sinh vết thương và hướng dẫn săn sóc sau phẫu thuật để đạt kết quả làm đẹp hoàn hảo.

Thu nhỏ quầng nhũ hoa có khả năng khắc phục dứt điểm tình trạng quầng nhũ hoa bị phì đại tuy nhiên bạn nên chú ý rằng những yếu tố sau này (sinh con, chăm sóc ngực…) có khả năng khiến nó tái phát trở lại. Vậy nên ngoài việc lựa chọn trung tâm chất lượng thì để sở hữu kết quả thẩm mỹ trong khoảng thời gian dài bạn nên chăm sóc ngực sau phẫu thuật cho hiệu quả theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Trường hợp bạn vẫn chưa yên tâm, có thể đến trực tiếp bệnh viện, các bác sỹ sẽ giải thích trực quan nhất cho bạn, hoặc tham khảo kết quả các ca làm đẹp làm nhỏ quầng nhũ hoa cho trường hợp trước đó tại bệnh viện.

Trên đây là những thông tin ngắn gọn về thẩm mỹ nhũ hoa. Để được tư vấn chi tiết về chi phí cũng như quy trình thẩm mỹ, bạn đọc có thể gửi yêu cầu đến hotline của trung tâm thẩm mỹ Iseul  086 886 9095 để chúng tôi tư vấn trực tiếp.