Thẩm mỹ Như Hoa với tiêu chí chuẩn y khoa trong nâng mũi

An toàn và tiêu chuẩn y khoa khi phẫu thuật nâng mũi không chỉ là điều khách hàng quan tâm mà còn là tiêu chí hàng đầu của Thẩm mỹ Như Hoa. Và để giúp bạn hiểu rõ hơn về các yếu tố này, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết thông qua bài viết sau đây.

Giới thiệu Thẩm mỹ Như Hoa 

Vào 17/12/2023, Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải, là đại diện của Thẩm mỹ Như Hoa, đã có mặt tại sự kiện "Doanh Nhân & Thương Hiệu Làm Đẹp Đẳng Cấp Quốc Tế 2023", diễn ra tại Cung Trí Thức. Thẩm mỹ Như Hoa, một thương hiệu làm đẹp hàng đầu với hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, đã được Ban tổ chức chương trình vinh danh và trao tặng kỷ niệm chương “đại sứ thương hiệu ngành làm đẹp” như một sự ghi nhận cho sự uy tín và chất lượng. 

Đây không chỉ là sự vinh danh đáng tự hào mà còn là minh chứng cho sự cống hiến không ngừng của Thẩm mỹ Như Hoa trong lĩnh vực làm đẹp, khẳng định vị thế và cam kết mang lại vẻ đẹp tự nhiên, phong cách cho mỗi khách hàng.

Thẩm mỹ Như Hoa được trao giải đại sứ thương hiệu ngành làm đẹp 

Trang thiết bị và dụng cụ tiên tiến, đạt chuẩn Bộ Y tế 

Tại Thẩm mỹ Như Hoa, tất cả trang thiết bị của đều đáp ứng các quy tắc khắt khe của Bộ Y Tế, từ thiết kế cho đến công năng và an toàn của dịch vụ đều được đo lường một cách chính xác.

Cơ sở làm đẹp này được đầu tư hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn, đáp ứng các tiêu chí về an toàn, chuẩn y khoa. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ Như Hoa cũng chú trọng trong việc trang bị máy móc, thiết bị hiện tại để đảm bảo hiệu quả làm đẹp cao nhất cho khách hàng. 

Dụng cụ phẫu thuật luôn được tiệt trùng thông qua máy hấp để đảm bảo tính vô khuẩn, vô trùng tuyệt đối. Các dụng cụ và máy móc này được bảo dưỡng định kỳ để mang lại chất lượng làm đẹp tốt nhất cho khách hàng. Chính vì thế mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm các dịch vụ tại Thẩm mỹ Như Hoa.

Dao mổ Plasma và dao mổ RF cũng là các thiết bị hiện đại cần nhắc đến khi tiến hành phẫu thuật tại Như Hoa. Những loại dao này thực hiện chính xác, giảm cảm giác đau đớn, hạn chế chảy máu và giúp vết thương phục hồi nhanh chóng.

Máy móc công nghệ cao

Từ khi thành lập cho đến nay, Như Hoa đã luôn phấn đấu để trở thành nơi đầu tiên ở miền Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung sở hữu các máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình làm đẹp, điển hình như:

  • Máy Vectra XT 3D thế hệ mới nhất với tốc độ chụp ảnh và mô phỏng hình ảnh sắc nét để khách hàng có thể thấy được hình ảnh dáng mũi mới của mình ngay cả khi chưa phẫu thuật.
  • Máy Plasma giúp giảm đau, giảm sưng, kháng viêm, phục hồi vết mổ và tránh để lại sẹo xấu trên cơ thể.

Thẩm mỹ Như Hoa và buổi chuyển giao công nghệ Vectra XT 3D từ Hoa Kỳ

 Chất liệu sụn mũi an toàn, chất lượng

Để đảm bảo an toàn và tiêu chí chuẩn y khoa, sụn nâng mũi tại Thẩm mỹ Như Hoa đều được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc. Các chất liệu này đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng, đã vượt qua vòng kiểm định về độ an toàn và chất lượng. Bên cạnh đó, sụn mũi tại Thẩm mỹ Như Hoa còn được bảo quản vô trùng trong túi riêng biệt để đảm bảo quy định về vô khuẩn trong phẫu thuật.

Thẩm Mỹ Như Hoa - Lựa chọn an toàn, uy tín cho quyết định nâng mũi của bạn 

Thẩm Mỹ Như Hoa lựa chọn an toàn, uy tín cho quyết định nâng mũi của bạn 

Một lựa chọn sáng giá cho quá trình làm đẹp của bản thân mà bạn không thể bỏ qua chính là Thẩm mỹ Như Hoa. Nơi đây luôn không ngừng phấn đấu để đáp ứng an toàn và tiêu chuẩn y khoa trong các dịch vụ nâng mũi

  • Công nghệ máy móc cùng trang thiết bị hiện đại được cập nhật mới nhất để đáp ứng xu hướng làm đẹp hiện nay.
  • Các chuyên gia hàng đầu, đặc biệt là Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải - một trong năm vị tiến sĩ thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam sẽ là người trực tiếp phẫu thuật nâng mũi cho khách hàng.
  • Đa dạng dịch vụ cùng nhiều chính sách hỗ trợ và bảo hành từ 1 năm, 5 năm, thậm chí 10 năm tùy gói mũi, cho khách hàng để an tâm sử dụng và nhận lại kết quả như ý.
  • Đội ngũ tư vấn, điều dưỡng làm việc tận tâm, chuyên nghiệp với kiến thức bài bản đảm bảo sự thoải mái nhất cho khách hàng từ khâu tư vấn cho đến quá trình chăm sóc hậu phẫu.

Thẩm mỹ Như Hoa - Nhan sắc chuẩn y khoa 

  • Địa chỉ: 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 097.406.2222
  • Website: https://thammynhuhoa.vn/
  • Email: thammynhuhoa24@gmail.com

Hy vọng các chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ về các yếu tố liên quan đến an toàn và tiêu chuẩn y khoa khi nâng mũi. Và để có được dáng mũi như ý thông qua quy trình phẫu thuật chuyên nghiệp có thể liên hệ cho thẩm mỹ Như Hoa nhé!