Thẩm mỹ viện quốc Tế Bắc Mỹ điều trị nám uy tín nhất Thanh Hóa

Huy Hoàng

Phương pháp trị nám bằng Laser Picosure có thật sự hiệu quả sau 1 lần duy nhất? Tìm được địa chỉ thẩm mỹ viện trị nám bằng tia laser tại Thanh Hóa bạn cần quan tâm đến những gì? Đó là thắc mắc của rất nhiều anh chị em bị nám, nếu bạn quan tâm đến phương pháp trị nám bằng tia Laser nhưng vẫn chưa thực sự yên tâm thì hãy đọc bài viết này của chúng tôi về phương pháp trị nám tại thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ – Nơi trị nám an toàn, hiệu quả  số 1 hiện nay tại Thanh Hóa. 

Laser picosure là giải pháp mang lại sự tươi trẻ hết nám tàn nhang, giúp lấy lại thanh xuân sau 10 năm, vị cứu tinh của chị em bị nám.

“Sau khi sinh lần thứ 2, do đặc thù công việc phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời,da tôi bị nám tàn nhang nổi lên rất nhiều. Mặc dù đã thử nhiều cách dân gian, ủ dưỡng… nhưng không có hiệu quả. Qua lời giới thiệu của chị cùng công ty, tôi đã đến trị nám tại TMV Bắc Mỹ và thấy hiệu quả vượt bậc”.

Chị Trang Trần( Nam Định) đã chia sẻ lại cho Bắc Mỹ.

Hiệu quả trị nám tại thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ - Thanh Hóa

Xoá sạch nám, tàn nhang đeo bám lâu năm chỉ 1 lần duy nhất laser picosure

Nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp làm da mất thẩm mỹ?

+ Nám mảng: Đây là loại nám phổ biến, hình thành theo dạng mảng trên bề mặt da

+ Nám sâu: Đây là trường hợp nám khó hỗ trợ trị nám nhất. Nám hình thành và tích tụ bên trong lớp hạ bì và trung bì.

+ Nám hỗn hợp: Là sự tổng hợp của cả hai loại nám trên

Phù hợp nam nữ bị nám đều có thể áp dụng công nghệ Laser .Tàn nhang đơn, tàn nhang đốm khiến làn da xám xịt kém rạng rỡ? Lấy lại làn da căng bóng trắng mịn không tì vết sau 1 lần laser picosure. Mờ 99% nám, tàn nhang dù bẩm sinh, di truyền, lâu năm hay vừa có. Tiêu diệt tận gốc sắc tố Melanin gây nám, tàn nhang, ngăn chặn tái phát.Thu gọn lỗ chân lông, bề mặt da láng mịn, căng đầy sức sống. Tăng cường Collagen, Elastin, da trắng sáng bật tone. Không xâm lấn - Không đau - Không bỏng rát - Không tác dụng phụ. Cam kết hiệu quả bằng văn bản cho tất cả khách hàng.

Feedback của khách hàng trị nám tại thẩm mỹ viện Bắc Mỹ 

Đông sang trị nám – hiệu quả vượt trội!

Tiết trời mùa thu dịu mát, thời điểm vàng để các tín đồ làm đẹp trị nám, bởi 3 lý do không thể phủ nhận này:

Thứ nhất, tiết kiệm thời gian phục hồi gấp 2 lần bởi khí hậu hanh khô khiến phần da chết nhanh chóng bong tróc, vì vậy lớp da mới sẽ dễ dàng hồi sinh sau điều trị.

Thứ 2, tháng 3 nên thời tiết dịu mát nên làn da ít bị bắt nắng, không bị tác động bởi tia cực tím

Tại sao bạn nên chọn thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ để trị nám?

Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, công nghệ tiên tiến. Đội ngũ chuyên gia của Bắc Mỹ không những được đào tạo bài bản chuyên sâu mà còn có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, tái tạo da, níu lại tuổi xuân cho hàng nghìn khách hàng. Điều này đòi hỏi chuyên gia phải có kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng. Chỉ 1 lần duy nhất cam kết loại bỏ 95% nám tàn nhang, không đau, không rát, không nghỉ dưỡng. Bắc Mỹ cam kết hiệu quả bằng văn bản, không hiệu quả hoàn tiền 100%. 

Đã có hàng nghìn chị em thực hiện trị nám thành công nhờ công nghệ Laser Picosure, nay Bắc Mỹ còn ưu đãi 50% chi phí. Chần chờ gì nữa, để lại thông tin bên dưới, Bắc Mỹ sẽ liên lạc và tư vấn ngay cho bạn!

Và tiết kiệm chi phí điều trị nám vì đây là thời điểm này có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Đăng ký trị nám ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ BẮC MỸ 

 Đ/C: 270 Trường Thi - TP Thanh Hóa

 Hotline: 0862999270 - 0867999270

Website: https://thammyvienquoctebacmy.com

H. Lan