Thẩm mỹ viện rose điều trị nám hiệu quả an toàn nhất hà nội

Huy Hoàng

Nám ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ bên ngoài, khiến bạn trở nên mất tự tin. Để hiểu về nám da là gì và giải pháp điều trị tận gốc, Thẩm mỹ viện Rose mời bạn đọc dõi theo những thông tin hữu ích dưới đây

Nám da là gì?

Trước tiên, chúng ta cần hiểu nám da là gì? Xét về bản chất nám sạm da là sự gia tăng sản sinh các hắc sắc tố melanin trên da, dẫn tới việc xuất hiện những đốm tròn nhỏ, sậm màu trên da. Nám da thường có màu vàng, màu nâu, nâu vàng, nâu đen trên bề mặt da…

 Nám thường xuất hiện ở chị em phụ nữ sau tuổi 30

Hiểu một cách đơn giản, nám da là khi bạn thấy da mặt, da tay chân của mình xuất hiện vùng da đen sạm khác so với tông da bình thường. Đây là dấu hiệu lão hóa da cần quan tâm để bảo vệ da luôn trẻ hóa theo thời gian, giữ nhan sắc cho bản thân.

Vì sao da bị nám?

Vì sao bị nám? Đây là một câu hỏi rất phổ biến, tuy nhiên để tìm ra lý do chính hầu như là không thể. Một số nguyên nhân chính gây ra nám có thể kể đến như:

Rối loạn nội tiết

Sự thay đổi nội tiết có thể xảy ra tại bất cứ thời điểm nào. Có thể do kinh nguyệt không đều, độ tuổi tiền mãn kinh hoặc do quá trình mang thai. Trên 90% những người bị nám là nữ giới, thường ở độ tuổi sinh sản. Nguyên nhân là do nội tiết tố nữ estrogen và progesterone sản sinh nhiều trong giai đoạn này. Kích thích quá trình hình thành melanin quá mức khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Sự rối loạn sắc tố da

Melanin – tế bào sắc tố, là yếu tố quyết định màu da sáng hay tối. Lượng Melanin thường được phân bố đều dưới da. Tuy nhiên, khi Melanin được sản sinh ra quá nhiều và phân bố tập trung tại một vùng da do yếu tố kích thích, sẽ gây ra tình trạng rối loạn sắc tố ở da. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, những vùng da này có xu hướng trở nên đậm hơn do cơ chế bảo vệ da của cơ thể. 

 Nhiều nguyên nhân gây ra nám, chữa nám càng sớm hiệu quả càng cao

Những yếu tố bên ngoài khác

Một số yếu tố có thể khiến bạn gặp phải tình trạng nám da, có thể kể đến như:

Chế độ ăn uống thiếu lành mạnh

Tác động từ môi trường bên ngoài: ô nhiễm, khói bụi

Lạm dụng mỹ phẩm và thuốc uống gây tác dụng phụ

Vì sao nên lựa chọn điều trị nám chuyên sâu tại Rose?

Tại Việt Nam, Rose độc quyền công nghệ Laser trị nám ưu việt nhất hiện nay

Rose hợp tác cùng chuyên gia Laser quốc tế nhiều năm kinh nghiệm, hơn 50 công trình nghiên cứu về nám

Khi bạn đến trị nám tại Rose sẽ có trực tiếp bác sĩ thăm khám điều trị cho bạn 

Rose bảo hành hiệu quả điều trị nám bằng văn bản

Khi sử dụng phương pháp laser để trị nám chúng ta thường có được những lợi ích chẳng hạn như:

- Trị nám bằng laser giúp da làm sạch bụi bẩn hay cặn bã và loại bỏ những tế bào chết.

- Phương pháp laser này còn giúp da se khít lỗ chân lông khiến bề mặt da trở nên láng mịn.

- Các tuyến bã nhờn và lượng dầu tiết ra trên da được giảm bớt rất nhiều.

- Các vết nhăn xung quanh mắt, trán, miệng cũng được làm giảm.

- Các vùng da sạm màu hoặc các đốm sắc tố đậm màu trên da như tàn nhang, nám, lang ben cũng được giảm đi và giúp da sáng trở lại.

Đó là những lợi ích nổi bật mà phương pháp laser này mang lại cho những ai sử dụng. Khi đến với viện thẩm mỹ viện Rose, chỉ với một lần thực hiện trị liệu Laser sẽ giúp da bạn thay đổi rõ rệt mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe hay gây ra các tác dụng phụ nào. Có thể nói, đây là cách trị nám tàn nhang nhanh nhất và hiệu quả nhất, giúp da bạn cải thiện rõ nét trong một thời gian ngắn.

Thẩm mỹ viện Rose sử dụng công nghệ laser hiện đại bậc nhất hiện nay. Bằng cách sử dụng chùm tia Laser, công nghệ này giúp điều trị khoanh tròn và  tăng công suất làm nóng tại vùng được laser chiếu vào. Với độ chính xác cao của các chùm tia laser, có hiệu quả làm sáng da và trị vùng nám, tình trạng đau rát da và các mô bị quá nóng được hạn chế tối đa. 

Kết quả trị nám bằng công nghệ Laser tại thẩm mỹ viện Rose 1 lần duy nhất

Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ laser - sẽ giúp làm dịu da ngay sau khi điều trị, giảm viêm, loại bỏ hoàn toàn các kích ứng, dưỡng ẩm sâu và làm cho làn da mịn màng.

Qua những vấn đề được chia sẻ trên đây có thể thấy rằng trị nám bằng laser mang lại hiệu quả cao. Laser rất đáng dùng để loại bỏ các vết nám tàn nhang và có tác dụng làm sáng đều màu da một cách rất tuyệt vời

Là phụ nữ để giữ gìn hạnh phúc gia đình, chúng ta luôn phải làm đẹp, đừng quá ham vào công việc và gia đình hãy dành cho mình một khoảng thời gian nhỏ để chăm sóc bản thân.

Khi đó Laser là lựa chọn tốt nhất cho chị em thời điểm hiện tại để ngăn ngừa lão hóa, xóa mờ các vết thâm nám tàn nhang đã xuất hiện từ lâu và dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả.

Cảm ơn các bạn đã đọc và quan tâm đến đến dịch vụ của chúng tôi. Bạn đang bị nám tàn nhang thì đến với chúng tôi để có làn da khỏe mạnh ngay nhé!

Chi tiết liên hệ:

Thẩm mỹ viện Rose

website: https://thammyvienrose.com

Địa chỉ: 47 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 098.111.3367 – 098.111.3368

L.Hương