Tìm hiểu phương pháp hút mỡ bụng nội soi tạo hình thành bụng

Huy Hoàng

Nhịp sống xã hội ngày càng nhanh, con người có xu hướng vội vã hơn mà ít thời gian chăm sóc bản thân. Chế độ ăn uống không phù hợp và ít vận động khiến tình trạng béo bụng diễn ra ngày càng nhiều, đặc biệt với chị em giới văn phòng. Trước vấn đề này, nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp hút mỡ bụng nội soi đánh tan mỡ thừa, lấy lại vòng eo thon gọn.

Hút mỡ bụng tạo hình thành bụng - eo thon bụng đẹp.

Hút mỡ bụng nội soi là phương pháp loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể bằng cách rạch một vết nhỏ trên bụng, tiến hành đưa dụng cụ nội soi vào trong, bóc tách và hóa lỏng mỡ, sau đó hút ra khỏi cơ thể. Quá trình diễn ra nhanh chóng, chỉ trong vòng 1-3 tiếng tùy thuộc vào công nghệ ứng dụng và lượng mỡ thừa của cơ thể.

Mô phỏng phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng là thủ thuật cắt bỏ phần da xấu ở bụng (da bị giãn, da nhăn nheo, vết rạn hay vết sẹo), sau đó kéo căng phần da còn lại để tạo hình da thành bụng mới. Tạo hình thành bụng là thủ thuật thường được áp dụng sau khi thực hiện phương pháp hút mỡ bụng nội soi để loại bỏ đi mỡ thừa.

Quy trình thực hiện hút mỡ bụng tạo hình thành bụng

Hút mỡ bụng tạo hình thành bụng gồm hai giai đoạn hút mỡ bụng nội soi và phẫu thuật tạo hình thành bụng. Toàn bộ quy trình được thực hiện một cách khắt khe với sự hỗ trợ đầy đủ của các trang thiết bị cũng như đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, được cấp giấy phép hành nghề của Bộ hoặc Sở Y tế.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám giúp khách hàng đánh giá mức độ mỡ thừa, da thừa, sau đó tư vấn cụ thể về phương pháp, công nghệ và thống nhất lựa chọn kỹ thuật phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Xét nghiệm tổng quát nhằm đánh giá toàn diện sức khỏe khách hàng, quyết định khách hàng có đáp ứng đủ điều kiện thực hiện hút mỡ bụng tạo hình thành bụng hay không

Bước 3: Xác định vị trí, vùng bụng cần tiến hành hút mỡ và tạo hình

Bác sĩ thực hiện phẫu thuật sẽ xác định lượng mỡ thừa, da thừa, khoanh vùng, đo đạc và vẽ chi tiết các vùng thực hiện

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Khách hàng sẽ được tiến hành gây mê nội khí quản, sau đó được thực hiện hút mỡ nội soi và tạo hình thành bụng bằng kỹ thuật đã thống nhất ban đầu.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Tùy thể trạng mà bác sĩ sẽ quyết định khách hàng phải lưu trú tại bệnh viện bao lâu. Trong quá trình chăm sóc hậu phẫu, bác sĩ sẽ thăm khám và theo dõi để đảm bảo điều kiện sức khỏe phục hồi tốt nhất, không có bất kỳ biến chứng nào sau phẫu thuật.

Hút mỡ tạo hình thành bụng - tiền tăng gấp đôi với hai lợi ích?

Đây là gói dịch vụ mang lại lợi ích gấp đôi, chính vì vậy nhiều người còn quan ngại về chi phí thực hiện, cho rằng mức chi trả cũng phải tăng cao. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, chi phí cho một dịch vụ hút mỡ nội soi và tạo hình thành bụng dao động từ 50 đến 100 triệu đồng. Chi phí trên còn thay đổi và chênh lệch tùy vào cơ sở thẩm mỹ khách hàng chọn lựa thực hiện. Nhìn chung, đây là mức giá hợp lý, phù hợp với cả hai lợi ích hút mỡ nội soi và tạo hình thành bụng, vừa giải quyết lượng mỡ thừa vừa có được dáng bụng đẹp như ý.

Bụng không chỉ thon gọn mà còn được tạo hình cơ đẹp mắt

Những đối tượng phù hợp với hút mỡ nội soi tạo hình thành bụng?

Hút mỡ bụng nội soi kết hợp tạo hình thành bụng là phương pháp phù hợp với đại đa số những người có nhu cầu cải thiện dáng vóc. Đặc biệt, các chị em phụ nữ sau sinh gặp vấn đề rạn da, chảy xệ, hay những người sau giảm cân, da bụng bị giãn, thừa da, là những đối tượng thích hợp với phương pháp này. Nhìn chung, đây là phương pháp áp dụng được cho cả nam lẫn nữ trên 18 tuổi, sức khỏe tốt, không thuộc diện chống chỉ định phẫu thuật hút mỡ bụng nội soi tạo hình thành bụng.

            Hút mỡ bụng nội soi tạo hình thành lấy lại vóc dáng cho mọi đối tượng

Quyết định làm đẹp chỉ trọn vẹn khi đáp ứng đủ cả hai yếu tố đẹp và khỏe. Chính vì vậy, lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ chuyên môn cao là điều cơ bản cần phải làm khi quyết định thực hiện hút mỡ nội soi Bác Sĩ Việt tạo hình thành bụng. Bác sĩ có chuyên môn với kinh nghiệm lâu năm không chỉ đảm bảo năng lực xử lý tình huống xảy ra trong phẫu thuật mà còn đảm bảo chất lượng kết quả mang lại. Hãy là một khách hàng thông thái khi lựa chọn dịch vụ, không nên ham rẻ mà bỏ qua những yếu tố quan trọng khác, tránh lâm vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu các dịch vụ thẩm mỹ do BSCKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 0339948686 - 0866000818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

Trung tâm thẩm mỹ Kalian