Tinh chất tỏi Đan Lê - bí quyết chăm sóc sức khỏe của gia đình Việt

Huy Hoàng

Với chiết xuất 100% từ tỏi tự nhiên, qua quá trình gia công hiện đại, tinh chất tỏi Đan Lê ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đây cũng là một món quà đặc biệt giúp tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ mùa dịch.

Tại sao nên sử dụng tinh chất tỏi Đan Lê?

Nếu là người thường xuyên cập nhật tình hình môi trường, bạn cũng sẽ thấy một sự thật rằng: ô nhiễm môi trường ở các thành phố lớn đang ở mức báo động đỏ. Chất lượng không khí ở mức nguy cấp đối với sức khỏe, nguồn nước không đảm bảo, thời tiết cực đoan nóng lạnh thất thường,… Tất cả những yếu tố đó cũng góp phần tạo cơ hội cho vi khuẩn, virus phát triển,… Đặc biệt, vào những thời điểm nhạy cảm như mùa dịch Corona, nếu không biết cách tự bảo vệ sức khỏe cho chính mình thì hậu quả để lại sẽ vô cùng nặng nề.

Ô nhiễm không khí ở các thành phố lớn đang ở mức báo động đỏ

Trẻ nhỏ là những đối tượng cần được quan tâm nhiều nhất. Bởi sức đề kháng của trẻ còn yếu, chưa ý thức được việc tự chăm sóc, tự vệ sinh cá nhân, tự bảo vệ mình khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài. Bên cạnh căn dặn trẻ rửa tay bằng xà phòng, đeo khẩu trang, mặc đủ ấm, ăn chín uống sôi thì việc tăng sức đề kháng cho trẻ từ bên trong là điều vô cùng cần thiết. Tinh chất tỏi Đan Lê sinh ra để thực hiện sứ mệnh đó.

Công dụng tuyệt vời của tinh chất tỏi Đan Lê

Tinh chất tỏi Đan Lê được sản xuất từ 100% tỏi tự nhiên, giúp trị cảm cúm, sổ mũi thông thường hiệu quả nhất. Dùng nhiều kháng sinh không tốt cho sức khỏe. Khi bị cảm cúm, sổ mũi nhẹ, hãy tự bảo vệ sức khỏe một cách tự nhiên bằng cách dùng tinh chất tỏi, không nên quá lạm dụng thuốc.

Tinh chất tỏi Đan Lê được chiết xuất từ 100% tỏi tự nhiên

Tinh chất tỏi Đan Lê còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ. Đặc biệt đối với những đối tượng có sức khỏe nhạy cảm như trẻ nhỏ, bà bầu, người già. Mùi hương tự nhiên, tinh chất tỏi được chiết xuất bởi công nghệ hiện đại sẽ mang lại sự thư thái, an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh bảo vệ sức khỏe, tinh chất tỏi Đan Lê còn có khả năng trị mụn trắng cá, phòng ngừa mụn, trị các bệnh ngoài da, phòng chống các bệnh ung thư dạ dày, đại tràng, cải thiện hệ xương, giúp thúc đẩy chuyển hòa và hấp thụ canxi,…

Các mẹ bầu khi sử dụng tinh chất tỏi Đan Lê còn có khả năng ngăn ngừa nguy cơ sinh non, nhiễm độc thai kỳ. Sử dụng điều độ tinh chất tỏi mỗi ngày còn giúp phòng và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa.

Tinh chất tỏi Đan Lê có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe mọi lứa tuổi

Tinh chất tỏi Đan Lê an toàn với mọi lứa tuổi

Với nhiều bà nội trợ khó tính, việc lựa chọn một sản phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho gia đình là điều vô cùng khó khăn. Nhưng khi tìm đến với tinh chất tỏi Đan Lê, điều đó không còn là trở lại bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Không những vậy, sản phẩm còn được chứng nhận an toàn bởi Bộ Y Tế, có giấy tờ thử nghiệm và cấp phép lưu hành rộng rãi trên thị trường.

Tinh chất tỏi Đan Lê được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Mặc dù không phải là thần dược, không phải là thuốc đặc trị các loại bệnh, nhưng tinh chất tỏi Đan Lê lại sớm dành được cảm tình của nhiều người. Bởi đây là sản phẩm dùng được và an toàn cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, đối với từng lứa tuổi khác nhau lại có những lưu ý riêng để tính năng của sản phẩm được phát huy tối đa.

Đối với trẻ dưới ba tháng tuổi, mẹ uống cho con bú: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 10 giọt tinh chất tỏi trong trường hợp con bị ốm. Để tăng cường sức đề kháng cho con, nên cho trẻ uống 2 lần mỗi lần 5 giọt.

Đối với trẻ từ 3-6 tháng tuổi: Khi có dấu hiệu cảm cúm, nên cho bé uống 2 lần trong ngày, mỗi lần chỉ cần uống 2 giọt cho đến khi hết triệu chứng cảm cúm.

Đối với trẻ trên 6 tháng tuổi: Nên cho bé uống 1-2 giọt vào buổi sáng mỗi ngày kể cả không bị bệnh để tăng sức đề kháng. Khi ốm, có thể tăng lên uống 2-3 lần mỗi ngày, mỗi lần 3 giọt.

Đối với người lớn và người cao tuổi: Nên sử dụng tinh chất tỏi Đan Lê mỗi ngày, dùng mỗi lần 5 giọt, ngày uống 2 lần. Khi bị ốm, cảm cúm, nên tăng lên 10 giọt một lần, mỗi ngày uống 2 lần.

Dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến cả thế giới hoang mang. Nhưng con người vẫn có nhu cầu làm việc, sinh hoạt, vui chơi. Để những hoạt động hàng ngày không bị gián đoạn, việc chuẩn bị cho cả nhà một lọ tinh chất tỏi Đan Lê là điều vô cùng cần thiết. Hãy để cuộc sống của gia đình bạn vui vẻ và an toàn hơn với tinh chất tỏi Đan Lê.

T. Tâm