Tinh dầu Ngũ Sắc Xoang: Tiêu xoang thông mũi an toàn cho trẻ nhỏ và phụ nữ có thai

Viêm xoang là một bệnh lý phổ biến ở nước ta, bệnh thường dai dẳng, khó chữa dứt điểm và thường gây ra các biến chứng như viêm thanh quản mạn tính, viêm nề ổ mắt, viêm mí, giảm thị lực, viêm tai giữa… khi không được điều trị kịp thời.

Từ xa xưa, trong dân gian, cây hoa cứt lợn là một vị thảo dược dân dã nhưng rất quý bởi dược tính trong loài hoa có tên gọi đặc biệt này có tác dụng rất hiệu quả trong việc điều trị các chứng bệnh về viêm mũi viêm xoang.

Cây cứt lợn còn được biết đến với các tên gọi như cây hoa ngũ sắc, cây cỏ hôi, là một loại cây nhỏ, thân có nhiều lông mềm, thường mọc ở rất nhiều đồng ruộng, hoa cứt lợn có màu tím, màu xanh, cây cứt lợn phát triển rất tốt, có thể sinh sống ở mọi loại đất.

Trong cây cứt lợn có chứa hàm lượng tinh dầu cao, nên có tác dụng chống viêm, phù nề, chống dị ứng, cầm máu. Do đó khi chữa viêm xoang bằng cây cứt lợn, thì người bệnh sẽ thấy niêm mạc xoang giảm sưng trở nên thông thoáng, dễ chịu hơn rất nhiều, giúp người bệnh nhanh chóng khỏi bị sổ mũi.

Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng và bào chế  rất có thể gây nên phản tác dụng bệnh nặng càng thêm nặng. Do đó, nhiều người đã tìm đến bài thuốc đông y của nhà thuốc Lê Xuân Đường – Tinh Dầu Ngũ Sắc Xoang. Đây là bài thuốc đông y dựa trên cơ sở, cội nguồn của cha ông ta từ bao đời nay. Bạn đọc có thể liên hệ nhà thuốc Lê Xuân Đường theo số điện thoại 0868560469 hoặc địa chỉ website http://www.tinhdauhoangusac.com để biết thêm thông tin về Tinh Dầu Ngũ Sắc Xoang.

 

Bài thuốc được bào chế theo phương pháp đặc biệt giúp tách triết được tối đa tinh chất cây ngũ sắc với hàm lượng cao và đạt hiệu quả tối ưu, loại bỏ được nhược điểm của phương pháp thủ công của ông cha ta là gây xót và sốc cho người bệnh.

Chính vì điều đó Tinh Dầu Ngũ Sắc Xoang ra đời đáp ứng được nhu cầu thiết thực cho người bệnh bởi trên thực tế viêm xoang, viêm mũi dị ứng diễn ra dai dẳng lâu ngày nên cần có giải pháp an toàn cho người bệnh. Bài thuốc này được bào chế từ hoa ngũ sắc, nguồn gốc thảo dược tự nhiên an toàn tuyệt đối và không có tác dụng phụ cho người bệnh cả cho trẻ em và phụ nữ có thai.

Tinh Dầu Ngũ Sắc Xoang có tác dụng chống viêm, kích thích niêm mạc mũi tăng xuất tiết nên nhờ vậy, những dịch mủ xanh, vàng còn tồn đọng trong lòng xoang và hốc mũi được đào thải loại ra ngoài.

Bài thuốc được chiết suất tinh dầu nên sẽ phát huy tác dụng tối đa của loài hoa này, tăng tác dụng thông mũi và không còn “xót” như bào chế bằng phương pháp thủ công là giã nát hoa chắt lấy phần nước cốt, nếu như người bệnh không vệ sinh sạch sẽ dụng cụ cũng như rửa sạch hoa có thể sẽ khiến bệnh nặng càng thêm nặng.

Bạn đọc có thể liên hệ nhà thuốc Lê Xuân Đường theo số điện thoại 0868560469 hoặc địa chỉ website http://www.tinhdauhoangusac.com để biết thêm thông tin về Tinh Dầu Ngũ Sắc Xoang.

-----

* Trên đây là những thông tin tham khảo từ nhà sản xuất công bố

Nguyễn Mai