Top 3 điều nên biết, trước khi thực hiện độn cằm không phẫu thuật bằng filler

Huy Hoàng

Độn cằm filler làm phương pháp làm đẹp không phẫu thuật rất được ưa chuộng hiện nay. Khác với các phương pháp thẩm mỹ khác, độn cằm filler là phương pháp làm đẹp thời thượng không xâm lấn mà vẫn mang đến vẻ đẹp thanh tú cho khách hàng. Nếu bạn yêu thích làm đẹp, không ngại thay đổi bản thân thì xin mời theo dõi bài viết hôm nay để có thêm nhiều thông tin bổ ích.

Top 3 điều nên biết trước khi thực hiện độn cằm không phẫu thuật bằng filler - Ảnh 1

Top 3 điều nên biết trước khi tiêm độn cằm

Dung dịch làm đầy Filler thực chất là gì?

Filler hay còn được gọi là chất làm đầy được ứng dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ. Các chất này tồn tại ở dạng lỏng hoặc gel và thường là hyaluronic acid (HA), collagen hoặc mỡ tự thân. Các dụng dịch này đều có cấu tạo giống với một chất tự nhiên trong cơ thể người. Do đó khi được tiêm qua da một lượng rất nhỏ sẽ giúp làm đầy các vị trí khuyết, giúp nâng mô và tạo hình theo ý muốn. Việc thẩm mỹ tiêm filer độn cằm V line được gọi là phương pháp độn cằm không phẫu thuật.

Các bước thực hiện tiêm filler

Việc thực hiện tiêm cằm filler được thực hiện bài bản qua từng bước một. Đầu tiên bã sẽ được gặp trực tiếp bác sĩ để tiến hành thăm khám để xác định dáng cằm phù hợp với khuôn mặt của mình. Sau đó bá sỹ sẽ tiến hành đánh dấu những vị trí cần tiêm Filler và tính toán xác định lượng filler được tiêm vào cằm. Tiếp theo bạn sẽ được gây tê vùng cằm và bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp chất làm đầy vào các vị trí đã đinh sẵn trước đó. Phương pháp này giúp giải quyết triệt để tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm, cằm không hài hòa với gương mặt. Và chỉ sau 10 đến 15 phút bạn sẽ sở hữu ngay gương mặt thanh tú với chiếc cằm V line thon gọn.

Địa chỉ uy tín để tiêm cằm filler

Top 3 điều nên biết trước khi thực hiện độn cằm không phẫu thuật bằng filler - Ảnh 2

Viện thẩm mỹ Orchard là địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay

Tuy tiêm cằm filler là phương pháp thẩm mỹ đã được cục thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn đối với sức khỏe. Được cả thế giới, được các ngôi sao nổi tiếng tin dùng. Thế nhưng cũng vì hiệu quả thẩm mỹ cực cao, lại không cần can thiệp dao kéo phức tạp nên có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ vì muốn kiếm lời mà sẵn sàn sử dụng chất filler giả, kém chất lượng. Đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến các biến chứng đáng sợ chúng ta thường thấy trên mạng.

Tuy nhiên chúng ta không nên đánh đồng điều đó, có cơ sở phi pháp nhưng cung có nơi chuyên làm ăn uy tín với chất lượng hàng đầu. Viện thẩm mỹ Orchard là địa chỉ đáng tin cậy số 1 khu vực miền Bắc nói chung và tại Hà Nội nói riêng. Nếu bạn mong muốn cải thiện những khuyết điểm trên gương mặt để lấy lại sự tự tin, lấy lại niềm vui trong cuộc sống thì Orchard chính là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Tổng kết

Hy vọng qua bài viết với nội dung top 3 điều nên biết trước khi thực hiện độn cằm không phẫu thuật bằng filler hôm nay của chúng tôi mang đến nhiều thông tin bổ ích cho các bạn. Và đừng quên liên hệ với viện thẩm mỹ Orchard qua hotline 08255555555 hoặc địa chỉ 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn tận tình về các dịch vụ tiêm filler làm đẹp nhé!

L. Hương