Top 3 sản phẩm lợi sữa hiệu quả nhất được các mẹ tìm kiếm hiện nay

Huy Hoàng

Với những mẹ bị ít sữa, mất sữa, con phải dặm thêm sữa ngoài thì các loại thuốc hay sản phẩm lợi sữa là một giải pháp cứu cánh.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện quá nhiều các sản phẩm từ thuốc đến các phương pháp dân gian gắn mắc uống vào nhiều sữa. Khiến mẹ lúng túng không biết thực hư thế nào. Để không còn bối rối và đắn đo khi chọn sản phẩm viên uống lợi sữa tốt thì hãy cùng đọc bài viết sau để tìm ra những sản phẩm lợi sữa chất lượng tốt được tin dùng nhất hiện nay nhé.

1. NGŨ CỐC LỢI SỮA LẠC LẠC

Đứng đầu là sản phẩm ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc của Công ty TNHH Sản xuất thương mại và dịch vụ Secret Life. Đây là sản phẩm được thiết kế riêng cho các mẹ sau sinh, với các thành phần hoàn toàn là các hạt tự nhiên như: đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, đậu đỏ, đậu trắng, đậu nành, ý dĩ, kê, gạo lứt ta, lứt nhật, hạt sen, mè đen, bí, điều, chia úc, óc chó, macca, hạnh nhân, yến mạch, hạt lanh, hồ đào, methi ấn độ, hạt phấn hoa

Sản phẩm được thiết kế chuẩn theo tư vấn của Viện dinh dưỡng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, không giống các sản phẩm thủ công khác trên thị trường. Đặc biệt, ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc có bổ sung hạt Methi Ấn Độ - được xem là hạt kích sữa tốt nhất và bổ sung phấn hoa giúp mẹ đẹp da, ăn ngon, tăng sức đề kháng. Khi mẹ sử dụng sữa về nhanh sau 3,4 ngày sử dụng và sữa mẹ sẽ tăng chất lượng cực nhanh. Sản phẩm hoạt động bổ sung lượng chất lớn vào cơ thể mẹ canxi, sắt, omega, vitamin B, magic…giúp mẹ hồi phục nhanh sau sinh. Ngũ cốc có chức năng kiện tỳ, giúp cho các mẹ hấp thu và chuyển hóa các dưỡng chất tốt hơn để tiết sữa hoạt động tốt hơn. Thêm vào đó, giúp mẹ phòng chống táo bón, cải thiện nội tiết tố. Sản phẩm được phân phối tại nhiều bệnh viện, hiệu thuốc trên toàn quốc và được bác sĩ khuyên dùng

Giá: 270.000 đồng 1 hộp

2. Lợi sữa Mộc Tiên

Với phương châm trước tiên phải lấy bổ khí bổ huyết làm chính rồi mới thông lạc lợi sữa để vừa bảo tồn khí huyết, tránh hư tổn lại vừa có sữa cho con bú, bài thuốc lợi sữa Mộc Tiên ra đời gồm hơn 10 vị thuốc quí, được sáng chế và ứng dụng lâm sàng thành công bởi nhóm các bác sĩ của viện Y Học Cổ Truyền TW, đã được ứng dụng rộng rãi tại viện lớn trên toàn quốc. Bài thuốc mang lại hiệu quả rõ rệt cho phụ nữ sau sinh,giúp bổ khí bổ huyết, giảm căng thẳng mệt mỏi sau sinh, tăng chất và lượng sữa một cách an toàn.

https://vtvtopreview.com/wp-content/uploads/2018/11/IMG_8272-750x430.jpg

Công thức lấy từ dân tộc Thái tại Pù Mát, sản phẩm hoàn toàn từ các cây thuốc được chặt và phơi khô. Để sử dụng cần đun với nước sôi dạng uống như trà.

Giá: 699.000đ/liệu trình

3. Ích mẫu lợi nhi

Đứng vị trí số 3 là Ích Mẫu Lợi Nhi(IMLN). Thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, IMLN cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các mẹ sau sinh đang trong tình trạng ít sữa, mất sữa.

Cơ chế tác động làm tăng hàm lượng hoocmon Prolactin trong cơ thể từ đó tăng số lượng và chất lượng sữa mẹ. Bên cạnh đó IMLN còn giúp mẹ ăn ngon, ngủ tốt, hồi phục sức khỏe sau sinh nhanh chóng. Không gây ít sữa, mất sữa sau khi lượng sữa đã về ổn định..

https://vtvtopreview.com/wp-content/uploads/2018/11/logo-share-750x430.png

Giá: Hộp 20 viên Giá:245.000đ/hộp (10 ngày sử dụng)

Hộp 60 viên Giá:695.000đ/hộp (30 ngày sử dụng)

T. Tâm