Top  quạt ốp trần mẫu mới 2024 thay quạt trần.

Sang trọng, lịch sự có tính thẩm mỹ cao của những chiếc quạt âm trần, ốp trần ngày được nhiều gia đình, văn phòng quan tâm lắp đặt thay thế cho những chiếc quạt trần truyền thồng. Lắp đặt, sử dụng như nào? Cùng quạt Dasin tìm hiểu nhé

Kiến thức bỏ túi chọn quạt ốp trần giá rẻ, đẹp, chất lượng

Trên thị trường  có vô số các dòng quạt ốp trần giá rẻ hay còn gọi quạt la phông có  kiểu dáng bắt mắt, nhưng không phải dòng quạt nào cũng thực sự chất lượng cũng như uy tín, cùng bổ sung kiến thức khi bạn tìm hiểu quạt âm trần, ốp trần nhé

ld-1710991010.jpg
Quạt ốp trần la phông, giá rẻ, chất lương

Thương hiệu và chế độ bảo hành

Thương hiệu và thời gian bảo hành luôn tiêu chí cho người dùng khi lựa chọn mua sản phẩm. Đánh giá chất lượng cùng với giá trị sử dụng độ bền.

Ứng dụng và sử dụng phù hợp môi trường

Quạt ốp trần, âm trần được lắp đặt trực tiếp sử dụng ở các trần nhà thạch cao, hay các tâm la phông cách trần nhà khoảng 25cm.  Ở  vị trí khác nhau  quạt có mục đích sử dụng khác nhau, ví dụ như : quạt ốp trần phòng ngủ khi lắp đặt trong phòng ngủ thì chỉ cần một chiếc quạt ốp trần giá  đơn giản, trang nhã giúp lưu thông không khí làm thông thoáng cho căn phòng. Mùa hè quạt sẽ tỏa một luồng gió mát từ bên trên xuống dưới giúp căn phòng luôn mát mẻ và dễ chịu. Rất tối ưu kết hợp sử dụng mùa hè nóng cùng điều hòa

Khi lắp đặt trong phòng khách thì không chỉ để làm mát mà chiếc quạt còn phải có tính thẩm mỹ cũng như hình dáng bắt mắt. Quạt ốp trần sẽ kết hợp với đèn led bên trong vừa khác biệt vừa sang trọng, tuy nhiên chi phí sẽ khá cao.

ld1-1710991027.jpg
Chọn lựa quạt ốp trần giá rẻ, chất lượng, phù hợp

 

Như những không gian có thiết kế đơn giản nền trắng thì nên chọn lựa những chiếc quạt ốp trần 600×600 có thiết kế cũng đơn giản không nên quá màu mè. Ngược lại thì với những thiết kế phòng cầu kì, phong cách sang trọng thì nên chọn lựa những sản phẩm quạt có họa tiết sang trọng để có thể hòa hợp được với không gian.

Tính năng tiện ích, công suất làm mát

Tùy vào không gian, nơi sử dụng do quạt  bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm quạt có nhiều tính năng đi kèm phù hợp với nhu cầu sử dụng như: đa dạng các tốc độ gió, có chức năng hẹn giờ, đèn ngủ,…có điều khiển từ xa tiện ích

ld2-1710991027.jpg
Quạt ốp trần giá rẻ

Lựa chọn loại hình quạt phù hợp với không gian tạo nên một không gian sang trọng và tinh tế có tính hiệu quả cao.

Hiện có quạt âm trần có một số mẫu phổ cập, thương hiệu uy tín được khách hàng tin dùng đánh giá cao về chất lượng:

Review 3 mẫu quạt ốp trần, âm trần mẫu mới năm 2024

  1. Quạt ốp trần vuông thương hiệu Dasin

Quạt ốp trần thạch cao  là dạng quạt ốp trần giá rẻ phổ biến nhất được nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng nhất hiện nay, với thiết kế trang nhã, gọn gàng thì chiếc quạt phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Model quạt bán chạy có giá thành rẻ được khách hàng tin dùng: Quạt âm trần, ốp trần Dasin MY-888DC, MY-888G. Thương hiệu của Đài Loan, lắp đặt sử dụng rộng rãi ở các môi trường khác nhau: các dự án công trình xây dựng chung cư, phòng ngủ,…

Quạt có giá thành khá rẻ, thiết kế gọn gàng bắt mắt, sang trọng,..dễ dàng lắp đặt. Quạt có thể lắp đặt vào các lọai trần như trần thạch cao, trần ô, trần la phông,….

ld3-1710991027.jpg
Quạt ốp trần thạch cao giá rẻ MY-888G

Quạt có tone trắng là chủ đạo quạt được thiết kế trang nhã, sang trọng, phù hợp với mọi không dụng cũng như gian sử dụng. Với kích thước quạt ốp trần thạch cao  600x6000mm có thể lắp đặt phù hợp cho mọi loại trần từ trần la phông, trần thạch cao,…

Quạt có thiết thế âm trần, chỉ nhô lên từ phần bề mặt âm trần ra ngoài 10cm rất tinh tế và gọn nhẹ. Đa dạng linh hoạt tính năng có loại 3 tốc độ gió, 5 tốc độ gió cho người dùng lựa chọn. Đặc biệt có độ ồn gần như bằng 0  điểm cộng sự lựa chọn tối ưu cho người dùng để lắp đặt cho phòng ngủ cũng như phòng khách hay hành lang chung cư.

Giá quạt ốp trần dao động từ 2 triệu đến 2,5 triệu đồng tùy thời điểm.

ld4-1710991028.jpg
Quạt ốp trần giá rẻ Dasin

Quạt ốp trần tròn

Quạt ốp trần tròn là kiểu dáng cách tân của dòng quạt ốp trần, hình dáng bắt mắt, tròn trĩnh hơn. Các sản phẩm quạt ốp trần tròn thường sẽ thích hợp để sử dụng trong phòng khách không thích hợp dùng trong các không gian như hành lang chung cư. Giá của sản phẩm quạt ốp trần tròn sẽ cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm quạt ốp trần vuông.

Quạt ốp trần giá rẻ có thương hiệu Panasonic của Nhật luôn được người Việt đánh giá cao tin dùng.

ld5-1710991027.jpg
Quạt ốp trần Panasonic

Quạt ốp trần có đèn trang trí

Quạt ốp trần có đèn trang trí còn được gọi là quạt ốp trần đèn hay quạt đèn led,… Loại quạt này có thể kết hợp với đèn pha lê, đèn chùm cũng như đèn led… loại quạt này có tác dụng để trang trí nhiều hơn là làm mát..

Quạt ốp trần đèn BreezeLux 1932

Quạt trần đèn BreezeLux 1932 cũng là một sản phẩm quạt ốp trần giá rẻ, phải chăng so với các sản phẩm cùng dòng. Đây là một sản phẩm quạt được kết hợp 2 trong một với đèn sáng bao quanh quạt mang đến cho ngôi nhà không gian vừa hiện đại vừa phong cách.

Quạt hoạt động sẽ thổi ra một luồng gió nhẹ giúp luân chuyển không khí tạo sự thoáng mát và thoải mái trong không gian sử dụng. Ngoài ra đèn còn có chức năng làm điểm nhấn cho căn phòng mang lại vẻ đẹp cho không gian sử dụng.

ld5-1710991027.jpg
Quạt ốp trần giá rẻ có đèn

Bài viết trên chia sẻ một vài mẫu hình ảnh quạt âm trần, óp trần hợp lý mọi không gian nhỏ, lớn thay thế cho những chiếc quạt trần dài cồng kềnh, quạt không chỉ làm mát còn decor cho cả không gian sống thêm sinh động. hiện nay có giá phải chăn, sử dụng tối ưu cao.

Kết nối xem trực tiếp quạt ốp trần, âm trần, các loại quạt công nghiệp, quạt dận dụng.

Khu vực Hà Nội: 162 Lô A4, Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Đường Nguyễn Cảnh Dị, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Hotline & zalo: 0969.508.937

Web: https://quatdiengiatot.com