Tư vấn chi phí nâng ngực bao nhiêu tiền tại Việt Nam

Biên tập viên

Những thắc mắc của chị em như nâng ngực bao nhiêu tiền, nâng ngực nội soi là gì luôn được tư vấn cụ thể trước khi chị em quyết định phẫu thuật tại bất kỳ trung tâm thẩm mỹ nào. Tuy nhiên, để phái đẹp yên tâm và hiểu rõ hơn về phẫu thuật nâng ngực cũng như chi phí phải trút hầu bao, trung tâm thẩm mỹ Iseul xin cung cấp bảng giá chi tiết và mới nhất hiện nay tại Việt Nam.

Nâng ngực bao nhiêu tiền là hợp lý?

Hiện nay, nhiều cơ sở thẩm mỹ ngực ra đời với nhiều chi phí khác nhau. Có chỗ giá rẻ, có chỗ giá cao, nhưng quan trọng hơn hết vẫn là chất lượng và sự an toàn trước – trong – sau phẫu thuật.

Rõ ràng, chi phí của dịch vụ nâng ngực tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện, các trung tâm thẩm mỹ là không giống nhau và không có mức chi phí nâng ngực giá cố định hay cụ thể, bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: phương pháp phẫu thuật nâng ngực đang được áp dụng, loại túi độn ngực, đội ngũ bác sĩ thực hiện…

Nhiều người vì ham rẻ mà “tiền mất tật mang”, nâng ngực xong kết quả không vừa ý, ngược lại còn bị hỏng ngực do biến chứng. Nguyên nhân chủ yếu nằm ở chi phí thấp, cơ sở vật chất không đạt tiêu chuẩn, túi ngực không tốt, chuyên môn của bác sĩ không có. Thậm chí, nhiều địa điểm nhỏ lẻ không có giấy phép hành nghề rõ ràng, hoạt động “chui”, đến khi vỡ lẽ ra, người gánh chịu hậu quả sau cùng vẫn là khách hàng, vì những cơ sở ấy không có bảo hành như đã hứa trước đó.

Do vậy, ngoài tham khảo nâng ngực bao nhiêu tiền, bạn nên chú ý đến chất lượng dịch vụ. Thông thường, giá nâng ngực sẽ dao động trong khoảng vài ngàn đô, tùy từng tình trạng của khách hàng mà sẽ có chi phí cụ thể. Mời bạn tham khảo giá nâng ngực hợp lý và chi tiết qua đường

Nâng ngực bao nhiêu tiền ?Có nên phẫu thuật nâng ngực không?

Việc làm đẹp vòng một là việc hoàn toàn đúng đắn và việc có nên phẫu thuật nâng ngực không làm đẹp bằng cách nâng ngực này là việc hoàn toàn bình thường. Thời hiện đại phụ nữ dần khẳng định được vai trò, những vị trí cao trong xã hội vậy nên khi có một thân hình hoàn hảo họ lại càng tự tin và thành công hơn trong công việc,trong giao tiếp hàng ngày.

Đối với phụ nữ Việt Nam thì vòng một thường khá nhỏ, hay những bạn nữ sau khi sinh ngực thường bị chảy xệ, hay qua thời gian vòng một cũng suy giảm ít nhiều về sự săn chắc nên việc làm đẹp bẳng phẫu thuật nâng ngực là lấy lại sự tự tin, lấy lại vẻ đẹp của bản thân đồng thời giúp đời sống của bạn nữ thành công hơn thăng hoa hơn.

Rủi ro, biến chứng nâng ngực nội soi là một trong những lý do khiến nhiều người lo lắng việc phẫu thuật nâng ngực có an toàn. Xét về góc độ kỹ thuật, phẫu thuật nâng ngực, đặc biệt là nâng ngực nội soi sử dụng túi độn là kỹ thuật thẩm mỹ ngực có độ an toàn cao và đem lại hiệu quả tốt.

Việc làm đẹp vòng một là việc hoàn toàn đúng đắn

Khi thực hiện nâng ngực nội soi, bác sỹ sẽ rạch một đường nhỏ mảnh ở vùng nách hoặc quầng vú, nếp gấp dưới vú để đưa túi độn vào bên trong cơ thể thông qua thiết bị nội soi. Quá trình thực hiện bóc tách bên trong khoang ngực có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi nên giúp bác sỹ quan sát rõ ràng, sống động bên trong khoang ngực, giúp đặt chính xác túi ngực mà không làm ảnh hưởng tới các mô cơ quan khác, đảm bảo an toàn. Vì vậy phẫu thuật nâng ngực không có bất kỳ nguy hiểm nào nếu bạn chọn đúng địa chỉ nâng ngực an toàn uy tín và đặc biệt đã được bộ y tế chứng nhận là bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật nâng ngực làm đẹp.

Việc lựa chọn địa chỉ nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn là rất quan trọng vì chỉ có những bệnh viện đạt chuẩn của bộ y tế mới có thể có được những bác sỹ giàu kinh nghiệm, đội ngũ điều dưỡng, chăm sóc hậu phẫu thuật chuyên nghiệp, và đặc biệt trang thiết bị y tế hiện đại và cập nhật những công nghệ mới đạt tiêu chuẩn của một bệnh viện quốc tế.

Phẫu thuật thẩm mỹ đặt túi ngực là một ca phẫu thuật lớn đòi hỏi sử dụng nhiều thiết bị công nghệ cao cũng như sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật rành nghề, chuyên nghiệp. Chính vì thế, tuy ở Việt Nam mức chi phí cho phẫu thuật nâng ngực không cao như các quốc gia khác, nhưng chọn địa điểm nâng ngực ở đâu vẫn là vấn đề cần phải cân nhắc cẩn trọng.

Để được giải đáp cụ thể hơn về vấn đề nâng ngực bao nhiêu tiền, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với các bác sĩ phẫu thuật hoặc chuyên gia tư vấn tại trung tâm thẩm mỹ Iseul qua hotline 0868869095 hoặc thăm khám trực tiếp tại trung tâm nâng ngực Iseul tại 151 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.