Navigout hỗ trợ điều trị các biến chứng kinh hoàng của gout

Khi nhắc đến bệnh gout chúng ta thường nghĩ đây là một căn bệnh đặc trưng của những người trong độ tuổi trung niên. Song hiện nay, bệnh ngày càng trở nên phổ biến hơn ở nhóm người mới ngoài 30 tuổi.

Trước đây bệnh gout thường chỉ gặp ở lứa tuổi trung niên ngoài 50 mà chủ yếu là nam giới thì ngày nay cùng với sự phát triển của xã hội và đời sống kinh tế vật chất, căn bệnh này ngày càng trở nên phổ biến. Một điều đáng báo động là bệnh có khuynh hướng dịch chuyển phạm vi ảnh hưởng nhiều hơn đến nhóm đối tượng trẻ tuổi và đang ngày càng có xu hướng gia tăng mạnh. Tại Việt Nam tỷ lệ người trẻ tuổi mắc bệnh gout nằm trong lứa tuổi từ 20-40 tăng lên khoảng 30% so với trước kia. 

Những biến chứng kinh hoàng của bệnh gout

Là loại bệnh phổ biến của xã hội, thế nhưng những biến chứng của bệnh gout mang lại khiến nhiều người phát hoảng và lo sợ.

Bởi vì khi lên cơn đau của bệnh, người bệnh gout sẽ phải vô cùng khổ sở để chống chọi, trong khi vẫn phải kiêng khem đủ thứ. Tuy vậy, các hạt tophi là tinh thể urat, có khả năng làm biến dạng các khớp. Điều này sẽ dần dần sẽ làm hạn chế vận động của khớp, đi lại khó khăn, nặng hơn nữa là gây tàn phế.

Ngoài ra, trong nhiều trường hợp bệnh nhân bị gout, các hạt tophi bị vỡ sẽ khiến vi khuẩn xâm nhập khớp gây viêm khớp nhiễm khuẩn, nhiễm khuẩn huyết rất nguy hiểm. 

Chưa kể, những người bị bệnh gout mãn tính có thể gây lắng đọng muối urat trong thận gây ra bệnh sỏi thận. Từ đó, làm tăng nguy cơ thận ứ nước, ứ mủ dẫn đến suy thận, tăng huyết áp. Có những trường hợp người bệnh bị gout, chất urat còn lắng đọng ở dưới da tạo nên các u, cục gây đau và mất thẩm mỹ.

Rất nhiều biến chứng của bệnh gout khác mà người bị gout có thể phải đối mặt trong quá trình dùng thuốc điều trị, điển hình là gây dị ứng, nhất là loại allopurinol hoặc tác dụng phụ của các thuốc chống viêm corticoid hoặc không steroid làm tổn hại đến hệ tiêu hóa, máu, thận...

Mục sở thị bài thuốc tự nhiên hỗ trợ điều trị các biến chứng kinh hoàng của gout được hàng triệu người Việt tin dùng

Khác với những sản phẩm khác đang được tung hê quảng cáo rầm rộ trên thị trường rằng hiệu quả nhanh, không tái phát cùng giá thành trên trời. Song thực tế khi sử dụng đã không khiến người dùng thất vọng khi dừng thuốc là cơn đau gout lại hoành hoàng tái phát, thậm chí còn nặng hơn.

Đứng trước thực trạng bệnh gout ngày càng gia tăng và sản phẩm hỗ trợ trị gout thì như một ma trận khiến người tiêu dùng đang mất dần niềm tin,  Công ty CP Truepharco đã bào chế thành công sản phẩm Navigout nhằm hỗ trợ bệnh nhân bị gout giảm triệu chứng đau do gout; Hỗ trợ lợi tiểu, tăng đào thải acid uric trong máu giúp phòng ngừa hiệu quả những biến chứng nguy hiểm do bệnh gout gây ra.

Sau vài năm ra mắt thị trường Việt, sản phẩm Navigout ngày càng được nhiều bệnh nhân bị gout đón nhận và tin dùng bài thuốc từ dược liệu tự nhiên này. Cùng mục sở thị bài thuốc có những dược liệu gì và hiệu quả ra sao lại khiến nhiều người tin dùng đến vậy?

Hoạt thạch: Có tác dụng trong điều trị sỏi mật, tiêu chảy, mụn nhọt, đau đầu, thanh nhiệt, viêm đường tiết niệu.

Đương quy: Có tác dụng điều trị viêm khớp, chống viêm, tăng cường sức đề kháng, giúp nhuận tràng, và các bệnh về da. 

Xích thược: Có vị chua đắng, tính hơi hàn, tác dụng giúp lương huyết, hoạt huyết, giải độc tiêu ung chỉ thống, giảm đau, thanh can, sáng mắt và tiêu nhọt.

Ngưu tất: Có tác dụng điều trị cao huyết áp, giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, chống co giật, đột quỵ.

Mộc qua: Có tác dụng trong điều trị hoá thấp, co rút chân tay, tê thấp, chấn thương, cẳng chân co giật, ngực tức.

Hoàng bá: Có tác dụng tăng tiết mật, hỗ trợ điều trị viêm túi mật, viêm gan, sỏi mật, kháng khuẩn, giảm đau nhức xương khớp.

Xuyên khung: Có tác dụng giúp hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch, làm giảm các vấn đề về tim mạch như huyết áp tăng cao, tắc nghẽn mạch máu, đau nhức xương khớp.

Hy thiêm: Có tác dụng giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể, thông kinh lạc, trừ phong thấp, làm giảm các triệu chứng ngứa ngáy, mụn nhọt độc.

Thổ Phục linh: Thổ phục linh có vị ngọt, nhạt, tính bình tác dụng giúp hỗ trợ  điều trị phong thấp, gân, xương đau nhức, trị ngứa, lở loét…

Tất cả những dược liệu này có tác dụng tiêu viêm, sát trùng, giúp giảm sưng, giảm đau nhức. Bên cạnh đó, chúng giúp hoạt huyết, tăng cường chuyển hóa và đào thải axit uric trong máu ra ngoài cơ thể. Từ đó giúp hạ nồng độ axit uric máu, làm sạch muối urat tại khớp để hỗ trợ trị tận gốc của bệnh gút.

 Website: https://www.navigout.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/navigoutvn

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Navigout TẠI ĐÂY 

=>> Anh/chị nào đang gặp tình  trạng Gout, đau nhức xương khớp, sưng tấy các khớp, Axit uric cao, nổi cục tophi,…. Có thể đặt mua sản phẩm Navigout theo 2 hình thức:

• Đặt mua trực tuyến TẠI ĐÂY 

• Gọi ngay tới số 034.989.0880 Hoặc 039.374.0877 để được hỗ trợ.

=>> Xem video đánh giá của Lương Y Vũ Quốc Trung - Hội Đông Y Việt Nam về thành phần có trong sản phẩm Navigout TẠI ĐÂY 

L. Hương