Ấn tượng đội ngũ chuyên gia cùng khai mở vương triều Takashi

Biên tập viên

Người có sức khỏe, có hy vọng; và người có hy vọng, có tất cả mọi thứ. Hành trình khai mở của vương triều Takashi sắp tới đây là khởi đầu cho những hy vọng mới. Đặt nền tảng cho điều này, không thể không kể đến sự cộng tác giữa Tatu Group và các chuyên gia về sức khỏe và làm đẹp đến từ Nhật Bản. Nhân sự kiện “Tỏa sáng sắc đẹp nữ vương” vào tháng 9 này, họ sẽ đến Việt Nam, qua đó bày tỏ mối quan tâm và thắt chặt thêm tinh thần hợp tác của hai bên.

Niềm hứng khởi cùng “Tỏa sáng sắc đẹp nữ vương”

Đầu tháng 7 vừa qua, để chuẩn bị cho “Tỏa sáng sắc đẹp nữ vương” với việc giới thiệu hai dòng sản phẩm làm đẹp mới, doanh nhân Lê Thành Trung và Á hậu Thái Ngân đã đích thân thực hiện chuyến công tác dài ngày tại các thành phố lớn của Nhật Bản là Nagoya và Osaka.

_NM80424.JPG

Đến với Nhật Bản tháng 7 vừa qua, doanh nhân Lê Thành Trung và Á hậu Thái Ngân còn có dịp thắt chặt thêm mối quan hệ với các chuyên gia, giáo sư hàng đầu của Nhật Bản

Đến với xứ sở hoa anh đào khi đó, những nhà đồng sáng lập của Tatu Group không những nhấn mạnh thêm các yêu cầu của mình về chất lượng của các dòng mỹ phẩm sạch, an toàn cho da, thân thiện với môi trường mà còn có dịp thắt chặt thêm mối quan hệ với các chuyên gia, giáo sư hàng đầu của Nhật Bản trong lãnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của Tatu Group Japan.

Tận mắt thấy được sự chuyên nghiệp cũng như chuyên môn cao của đội ngũ các chuyên gia ở đây, doanh nhân Lê Thành Trung và Á hậu Thái Ngân đã ngỏ ý mời họ sang Việt Nam nhân chương trình giới thiệu hai dòng sản phẩm mới, đồng thời giúp đội ngũ Tatu Group Việt Nam học hỏi và nâng cao chuyên môn trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mọi người.

Nhận thấy được sự tận tình và lời mời chân thành đến từ Việt Nam, các vị chuyên gia này đã vui vẻ nhận lời và hứa sẽ mang tới những hiểu biết và kinh nghiệm quý báu nhất mà họ có được để đưa sang Việt Nam lần này.

Tất cả các điều trên đã tạo ra niềm hứng khởi cho sự kiện “Tỏa sáng sắc đẹp nữ vương” để bắt đầu hành trình của vương triều Takashi. Một hành trình đầy mê hoặc và lôi cuốn, mang phong vị của vương triều Nhật Bản cổ xưa, vốn đã làm say mê biết bao nhiêu người.

Ấn tượng với những chuyên gia hàng đầu đến từ Nhật Bản

Nhận lời mời đến Việt Nam lần này có sự xuất hiện của Giáo sư Nakagawa Isao, người đảm nhiệm vai trò Viện trưởng Viện nghiên cứu sức khỏe - chuyên nghiên cứu những sản phẩm tốt cho sức khỏe con người tại Nhật Bản; Bác sĩ Kamei Tsutomu - Đại diện hiệp hội Hội nghiên cứu sức khỏe, chuyên nghiên cứu về những liệu trình điều trị ung thư; Ngài Suzuki Motohiro - Đại diện thương hiệu Tatu Group – Giám đốc nhà máy sản xuất Tatu Group Japan; Bà Hara Mariko - Giáo sư đào tạo bấm huyệt, nổi tiếng với danh hiệu Bàn tay vàng tại Nhật Bản. Mỗi người trong họ đều là những chuyên gia có kinh nghiệm, có tiếng tăm và trách nhiệm trong mỗi lãnh vực mà họ đảm nhiệm. Có được sự tham gia của đội ngũ chuyên gia lần này khi đến với sự kiện “Tỏa sáng sắc đẹp nữ vương” đó là sự vinh dự rất lớn của Tatu Group Việt Nam

Sự xuất hiện của nhiều chuyên gia, giáo sư hàng đầu trong lãnh vực sức khỏe làm đẹp hứa hẹn giúp mọi người khám phá thêm về vương triều Takashi

Về chương trình hoạt động của đoàn chuyên gia, giáo sư khi đến Việt Nam trong tháng 9 sắp tới. Tatu Group Việt Nam đã chủ động bố trí lịch trình làm việc và công tác cho họ một cách thuận tiện nhất. Giúp mọi người có được trải nghiệm và cái nhìn trọn vẹn nhất khi khám phá về vương triều Takashi.

Ngay tại ngay sự kiện “Tỏa sáng sắc đẹp nữ vương”, Giáo sự Nakagawa Isao cùng Bác sĩ Kamei Tsutomu sẽ là những người đích thân trình bày về những công dụng và hiệu quả của những thành phần có trong hai siêu phẩm được ra mắt lần này. Họ vốn là những chuyên gia trong lãnh vực sức khỏe làm đẹp. Sự am hiểu về thành phần của các tinh chất có trong sản phẩm cũng như hiệu quả của nó với việc duy trì tác động lên làn da sẽ là những kiến thức quý báu cho những ai muốn tìm hiểu thêm về Takashi nói riêng và sức khỏe làm đẹp da nói chung.

­

Đoàn giáo sư hàng đầu từ Nhật Bản sẽ có mặt trong sự kiện ra mắt Takashi Made in Japan vào ngày 17.9

Nói thêm về hai dòng sản phẩm của vương triều Takashi sắp được ra mắt lần này. Đây là kết quả của quá trình ba năm làm việc miệt mài của doanh nhân Lê Thành Trung và Á hậu Thái Ngân cùng đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn cao với các thành phần tinh chất xuất phát từ thiên nhiên, qua quá trình điều chế và tổng hợp để cho ra đời những dòng mỹ phẩm an toàn cho da và thân thiện với môi trường.

Về phần Giáo sư Hara Mariko, bà là một chuyên gia chuyên đào tạo bấm huyệt nổi tiếng tại Nhật Bản. Bà đã từng nhận được danh hiệu “Bàn tay vàng” tại Nhật nhờ những nghiên cứu và việc đào tạo của bà trong phương pháp bấm huyệt nâng cơ mặt tạo cằm Vline. Phương pháp này giúp chăm sóc sức khỏe cơ thể một cách toàn diện và tích cực. Đây được coi là một trong những thành tựu đột phá của ngành này tại Nhật Bản và đã được công nhận rộng rãi.

Giáo sư Hara Mariko sẽ là người trực tiếp thực hiện thao tác bấm huyệt lừng danh của mình tại ngay sự kiện “Tỏa sáng sắc đẹp nữ vương”. Dự kiến sự kiện lần này sẽ có hàng trăm khách mời tham gia, đó sẽ là một cơ hội giúp mọi người có thêm sự hiểu biết về bộ môn chăm sóc, cải thiện sức khỏe rất phổ biến nhưng cũng vô cùng độc đáo này.

Không những vậy, bên cạnh việc xuất hiện tại sự kiện ra mắt, Hara Mariko trong hai ngày liên tiếp 18/9 – 19/9 cũng sẽ trực tiếp đứng lớp và hướng dẫn các học viên ở Tatu Spa & Cosmetic tại số 15 Nguyễn Huy Tự, Q.1. Khóa học này sẽ giúp các học viên của Tatu Spa nâng cao kỹ năng chuyên môn cũng như được tiếp cận được phương pháp bấm huyệt nâng cơ tạo cằm Vline, vốn đang rất nổi tiếng và được ưa chuộng tại đất nước mặt trời mọc.

Với chuyến công tác và làm việc sắp tới đây của đội ngũ chuyên gia, giáo sư hàng đầu của Tatu Group Japan tại Việt Nam, sự kiện ra mắt hai dòng mỹ phẩm làm đẹp “Tỏa sáng sắc đẹp nữ vương” hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm và kinh nghiệm quý báu cho những người tham gia. Vương triều Takashi đang bắt đầu khai mở, hãy quan tâm và chăm sóc sức khỏe của mình cũng như mọi người một cách hoàn hảo hơn, bởi người có sức khỏe là người có hy vọng; và người có hy vọng là người có tất cả mọi thứ.

Nguyên Hằng/ phunuthoidai.com.vn