Bạc tóc sớm do gen di truyền có thể cải thiện được không?

Ngọc Anh

Bạc tóc sớm do di truyền có thể cải thiện được không? - Là mối quan tâm của rất nhiều người hiện nay, bởi bệnh lý gây ảnh hưởng trực tiếp đến tâm sinh lý, ngoại hình của mỗi người. Do vậy, để tìm được câu trả lời chính xác cho vấn đề này mời quý bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tình trạng bạc tóc sớm của người Việt hiện nay

Tình trạng bạc tóc sớm của người Việt ngày càng tăng nhanh, có đến trên 40% người mắc hội chứng này khi đang ở độ tuổi từ 30 - 45. Trong khi đó, ở phụ nữ tỷ lệ mắc phải bạc tóc sớm cao gấp 5 lần đàn ông. 

bac toc som do di turyen69dbf59c73f6490f81bc19d51c0b6f82grande

Ngoài các yếu tố như chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu điều độ, thường xuyên thức khuya, cơ thể luôn trong tình trạng stress, thay đổi nội tiết tố,...thì di truyền cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bạc tóc sớm hiện nay. 

Tuy nhiên, bạc tóc sớm nhiều hay ít còn phụ thuộc rất nhiều vào cách chăm sóc tóc của mỗi người. Đối với những người thường xuyên sử dụng các loại dầu gội hóa chất chứa nhiều chất tẩy rửa, hương liệu tổng hợp lại kết hợp với nhuộm, tẩy tóc liên tục trong một thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của tóc. Thậm chí, có thể gây rối loạn melanin khiến mái tóc chuyển màu từ đen nhánh sang bạc chỉ trong một thời ngắn.

Bạc tóc sớm do gen di truyền phải làm sao để cải thiện? 

Có thể nói, tình trạng bạc tóc sớm do gen di truyền hiện nay vẫn chưa có phương pháp nào có thể chữa trị dứt điểm. Thế nhưng, nếu biết cách chăm sóc tóc khoa học, an toàn thì tình trạng này sẽ được cải thiện rõ rệt. Bên cạnh việc bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể, thay đổi chế độ sinh hoạt, ngủ nghỉ thì việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Theo đó, trong trường hợp này tốt nhất bạn nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên như: bồ kết, hà thủ ô, bưởi,...và nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

dau goi thien nhien ha thu o 2

Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Lá là sản phẩm độc quyền được sản xuất bởi của Công ty TNHH sản phẩm Thiên nhiên và hữu cơ ONA GLOBAL. Với nguồn nguyên liệu chính là Hà Thủ Ô kết hợp với 6 loại thảo dược khác như: Dầu oliu, dầu Maca, dầu Argan, tinh dầu bưởi, collagen, bơ,... không chỉ có tác dụng nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, làm sạch da đầu mà còn có tác dụng cải thiện tình trạng bạc tóc sớm hiệu quả chỉ sau một thời gian sử dụng.

Trong đó, với thành phần chính là Hà Thủ Ô sản phẩm đã mang lại một điểm cộng lớn với khách hàng, nhất là những người đang gặp phải chứng bạc tóc sớm. Loại thảo dược này giúp hỗ trợ chuyển màu tóc từ bạc sang nâu dần và đen tự nhiên sau một thời gian sử dụng nhờ cơ chế tự cân bằng sắc tố melanin từ chân tóc. 

Điều đặc biệt là Hà Thủ Ô có trong sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Pháp tạo ra các phân tử Nano siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh vào chân tóc làm chậm quá trình bạc tóc, hỗ trợ nuôi dưỡng mái tóc cao hơn rất nhiều lần so với Hà Thủ Ô nguyên chất.

bactocsomdoditruyencochuakhoiduockhong883b1d6e7d434516bf55ba1cbeb8b3fagrande

Bên cạnh đó, sản phẩm có thành phần chính là thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng, nhất là những người có da đầu nhạy cảm, mẹ bầu, sau sinh,... đều có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo kích ứng. Tuy nhiên, để phát huy tốt đa công dụng của sản phẩm, giúp cải thiện tình trạng tóc bạc sớm bạn nên kiên trì và sử dụng dầu gội Hà Thủ Ô đều đặn, không nên ngắt quãng thời gian sử dụng và tuyệt đối không dùng kèm các sản phẩm chăm sóc tóc hóa học khác.

Hiệu quả trải nghiệm người dùng

- Trong 7 ngày đầu: Tóc trở nên mềm mượt, chắc khỏe và không còn tình trạng xơ rối, gãy rụng như trước.

- Sau 1 - 3 tháng: Mái tóc bắt đầu có sự thay đổi rõ nét, những ngọn tóc bạc bắt đầu chuyện sang màu xám nâu hoặc đen.

- Kết thúc liệu trình: Mái tóc thay đổi hoàn toàn, cải thiện đến hơn 90% tóc bạc, mái tóc trở nên bồng bềnh, đen bóng mà không cần sử dụng tới thuốc nhuộm. Tuy nhiên, để duy trì hiệu quả bạn nên sử dụng sản phẩm liên tục.

Hiện nay, dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Lá có giá bán dao động từ 220.000 – 270.000đ. Tùy thuộc vào dung tích của sản phẩm sẽ có một mức giá khác nhau, với loại có dung tích 300ml sẽ có mức giá 220.00đ và 270.000đ cho sản phẩm có dung tích 450 ml. Theo đó, để tiết kiệm chi phí thì bạn nên lựa chọn mua sản phẩm có dung tích lớn.

Dầu gội Hà Thủ Ô 2in1 được đánh giá là dầu gội ngừa bạc tóc hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay.

Dầu gội Hà Thủ Ô là sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện được sản xuất bởi công ty TNHH sản phẩm Thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm được khách hàng, chuyên gia da liễu đánh giá cao về công dụng, sự an toàn, phù hợp cho cả mẹ bầu và trẻ nhỏ.

 “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018",  “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

 Website: https://cocayhoala.vn/

 Hotline: 1900 633 385

 Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại: Nhận ngay ưu đãi dầu gội Hà thủ ô 2in1 

PV